EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline tungvipo0o  
#1 Đã gửi : 22/01/2017 lúc 09:47:32(UTC)
tungvipo0o


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-08-2015(UTC)
Bài viết: 594

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Youtube là một trang web lưu trữ các video, nơi mà mọi người có thể đăng tải và chia sẻ video với nhau. Youtube được thành lập vào tháng 2 năm 2005. Nhưng vào ngày 10 tháng 12 năm 2006, Youtube đã được Google mua lại với giá 1,65 tỷ $. 
Hiện tại, Youtube là một bộ máy tìm kiếm lớn thứ 2 trên thế giới chỉ sau Google. Nếu tính về khả năng tìm kiếm, Youtube còn lớn hơn cả Yahoo, Bing, Ask cộng lại với nhau tai zing mp3. Có lẽ bạn đã thấy được Youtube lớn đến cỡ nào rồi đúng không?

Thế nhưng bạn có biết được lượng video trên Youtube nhiều đến cỡ nào hay không? Theo thống kê, trung bình mỗi ngày sẽ có khoảng “10 năm” thời lượng video được up lên youtube tai opera mini. Đồng thời trong 1 tháng có khoảng 4 tỷ giờ video được xem trên toàn thế giới, con số này tương đương với 450.000 năm.

Hiện tại trên các smartphone, Youtube đã được phát triển thành một ứng dụng. Điều này giúp cho người sử dụng được thuận tiện hơn, chỉ việc mở ứng dụng lên và xem, thay vì phải mất công mở trình duyệt rồi vào trang Tai Youtubenhư trước kia. Vậy làm thế nào để có thể cài đặt được ứng dụng Youtube trên iPhone, iPad và các thiết bị Android khác.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.667 giây.