EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline leduy8294  
#1 Đã gửi : 23/01/2017 lúc 08:49:34(UTC)
leduy8294


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 01-12-2016(UTC)
Bài viết: 331

Thay vì bỏ hoang sân thượng nhà mình, nhà trọ hà nội bạn hoàn toàn có thể tận dụng nó để trồng rau sạch, trồng hoa và tạo góc thư giãn trên này.Những khu vườn trên sân thượng giữa thị thành làm hàng xóm phát thèm Khu vườn 30m² chan chứa rau xanh trên sân thượng ở Hà Nội Ngắm vườn rau 40m² ở sân thượng đủ ăn cho 4 hộ gia đình ở Hà Nội

đầy đủ người trong số chúng ta hiện đang sống ở các thị thành lớn và không có cơ hội để hưởng thụ ngẫu nhiên đa dạng, nhưng với 1 giải pháp cho bạn, chậm triển khai là tạo một khu vườn thành thị trên sân thượng. nếu nhà bạn sở hữu sân thượng, vậy thì hãy tận dụng và biến nó thành 1 khu vườn thay vì lãng phí bỏ trống nó.

 

một sân thượng nhỏ hay to đều là không gian hoàn hảo để thiết lập một khu vườn, và nói cả nó sở hữu nhỏ thì bạn cũng có thể đặt vài chậu cây ở đây. Hãy thử tham khảo một đôi ý tưởng cho vườn trên sân thượng dưới đây và tậu ra ý tưởng thích hợp mang ko gian nhà bạn.

 

1. Vườn theo chiều dọc

 

một vườn sân thượng theo chiều dọc sẽ rất xuất sắc vì nó thích hợp với những ngôi nhà mang sân thượng nhỏ nhờ điểm hay tiết kiệm không gian, thêm nữa, nó cũng sẽ giúp bạn hạn chế xa những đôi mắt tò mò và hay Nhìn vào của những nhà hàng xóm tiếp giáp với. Hãy trồng những dòng cây cao hoặc các chiếc cây bụi rậm và xếp chúng xung quanh hàng rào nhà bạn để tạo không gian riêng.

 

Sự kết hợp giữa sân thượng trồng cỏ và các chậu cây cộng chỗ ngồi thư giãn - 1 ốc đảo xanh lý tưởng.

 

Đặt 1 chiếc mắt lưới bằng gỗ hoặc thép sao cho Nhà Phòng trọ Huyện Mỹ Đức tạo thành hình mái che, hình vòng cung như ý bạn và sắm dòng dây leo phù hợp với thời tiết nơi bạn sinh sống, mùa bạn định trồng để đặt tại đây. những vườn theo chiều dọc này hiện đang là xu thế nổi trội trong việc trang trí vườn ngoài trời, chính cho nên hãy bắt tay ngay giả dụ bạn thích ý tưởng này.

 

sân thượng2

các dây leo với thể tạo thành bóng râm cho góc ngồi xuất sắc của bạn.

 

Dây hoa cẩm tú cầu đang leo trên dàn gỗ ở tầng thượng.

 

hai. Vườn cỏ sân thượng

 

Nghe tương đối “điên” một tí, nhưng việc bạn có cả một Nhà Phòng trọ Huyện Phú Xuyên sân thượng cỏ lại chính là điều xa xỉ ở thành thị. Cỏ rất khó trồng, nhưng ví như trồng được bạn sẽ mang 1 ốc đảo thư giãn. nếu như thấy nhàm chán, bạn với thể trồng thêm hoa. nếu bạn thích chút gì chậm triển khai hoang giã, ngẫu nhiên, hãy trồng 1 số chiếc hoa dại.

 

một vườn cỏ trên tầng thượng rất "hoang dại".

 

một tầng thượng cỏ được chau chuốt tỉ mỉ tạo nên một sân thượng xanh mang màu của cỏ và cây cối tiếp giáp với.

 

sân thượng 1

Đẹp như 1 công viên vui chơi thu nhỏ vây.

 

3. Vườn rau sân thượng

 

ví như bạn có đủ ko gian, hãy nghĩ tới ý tưởng trồng 1 vườn rau trên sân thượng. không chỉ cung cấp không gian xanh, giúp hạ nhiệt cho những tầng bên dưới nhà mà còn giúp gia đình bạn luôn với rau sạch để ăn quanh co năm. Bạn sẽ có một đảo xanh trên mái nhà, tại sao ko thử chứ? Để sân thượng không bị bẩn, bạn chẳng thể trồng như các chưng nông dân trồng trên ruộng được. Hãy kiếm những thùng xốp, cỗ ván gỗ, hay nhắc cả áo quan kim loại để trồng rau. Chú ý trồng những loại rau theo mùa để rau tăng trưởng rẻ nhất, luân canh để đảm bảo luôn sở hữu rau xanh và tận dụng được đất tối đa.

 

Vườn rau rất tuyệt trên sân thượng được trồng vào những cỗ ván gỗ, chậu kim khí...

 

Trồng rau trong chậu là tuyển lựa phổ biến nhất và cũng được coi là “nhàn” nhất, đặc trưng thích hợp mang những sân thượng nhỏ. Bạn với thể trồng các loại hoa hay cây với khả năng chịu được thời tiết nắng nóng hay nhiệt độ rẻ tuỳ theo khu vực bạn sống.

 

Khu vườn sân thượng mang các chậu cây được xếp quanh đó để lại khoảng trống bên trong dành chỗ cho thư giãn.

 

Đồ ngoại thất khiến cho băng mây, hài hòa thêm những cây được trồng trong chậu bằng đất nung hoặc chậu sứ màu tối càng làm tầng thượng thêm mộc mạc.

 

Bạn cũng mang thể kết hợp nhiều kiểu vườn sân thượng sở hữu nhau ví như muốn, chú ý bí quyết sắp xếp và bố cục sao cho vườn thoáng ví như bạn vẫn muốn có không gian ngồi thư giãn ở đây.

 

một khu vườn tầng thượng nhỏ với cây cối bao nói quanh nói quẩn bốn góc, ở giữa là sân thượng để ngồi và nằm thư giãn.

 

sân thượng3

Sân thượng sở hữu sàn gỗ và những ốc đảo cỏ, các chậu cây được đổ bằng xi măng tạo nên nét mộc mạc cho tầng thượng.

 

Sân thượng hài hòa trồng cả cỏ, dây leo và chậu cây tạo thành góc sân thượng oắt con sắc màu của hoa lá và cỏ cây.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.367 giây.