EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline honghuyen01  
#1 Đã gửi : 23/01/2017 lúc 09:43:26(UTC)
honghuyen01


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 23-11-2016(UTC)
Bài viết: 286
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Câu hỏi: “Em thấy gần đầy trên ti vi có quảng cáo rất nhiều loại kem xóa nếp nhăn vùng trán nên em cũng đang tính mua một lọ về dùng thử, chứ vùng trán dày đặc những nếp nhăn làm em tự ti quá. Tuy nhiên, khi tìm hiểu nhiều nguồn thông tin thì em nghe một số người nói dùng mấy loại kem này rất nguy hiểm nên em chưa dám mua.Vậy nên, mong bác sĩ tư vấn và cho em vài lời khuyên với ạ. Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Hải Hoàn, TP. Hồ Chí Minh)”.

Trả lời: Lời đầu tiên, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn tới Hải Hoàn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Bạn đang thắc mắc về mấy loại kem xóa nếp nhăn vùng trán đang được rao bán nhiều hiện nay như thế nào? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Kem xóa nếp nhăn vùng trán và những thông tin cần biết

Những nếp nhăn vùng trán không những là dấu hiệu báo hiệu cho sự lão hóa mà những nếp nhăn vùng trán còn là nguyên nhân làm khuôn mặt chị em trông già nua, thiếu sức sống. Vì vậy, xóa nếp nhăn vùng trán đã trở thành nhu cầu của rất nhiều chị em. Đáp ứng nhu cầu đó, các công ty mỹ phẩm đã cho ra đời rất nhiều các loại kem xóa nếp nhăn vùng trán, nhằm xóa nếp nhăn vùng trán làm đẹp.

Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều các loại kem xóa nếp nhăn vùng trán với đủ mẫu mã, màu sắc, đến từ đa dạng các thương hiệu mỹ phẩm trong và ngoài nước. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một loại kem xóa nếp nhăn vùng trán trên thị trường mà không cần mất nhiều thời gian. Các loại kem xóa nếp nhăn vùng trán cũng có cách sử dụng hết sức đơn giản, bạn chỉ cần mua loại kem xóa nếp nhăn vùng trán yêu thích về rồi thoa chúng lên vùng trán đều đặn theo đúng hướng dẫn của từng loại kem xóa nếp nhăn vùng trán là được.



Với ưu điểm là tiện lợi, đơn giản, dễ tìm, dễ mua, giá cả phải chăng, các loại kem xóa nếp nhăn vùng trán chiếm được sự ưa chuộng của nhiều chị em. Tuy nhiên, về thực tế thì hiệu quả của các loại kem xóa nếp nhăn vùng trán không cao, hiệu quả xóa nếp nhăn vùng trán khá mờ nhạt, chậm. Để các loại kem xóa nếp nhăn vùng trán phát huy hiệu quả của mình, bạn phải chờ đợi trong một thời gian khá dài, chứ không chỉ ngày 1, ngày 2 là có kết quả xóa nếp nhăn vùng trán.

Cùng với đó, đa phần các loại kem xóa nếp nhăn vùng trán chỉ có tác dụng xóa nếp nhăn vùng trán với những nếp nhăn mới, nhẹ, không hằn sâu còn đối với những vết nhăn hằn sâu hay nhiều thì các loại kem xóa nếp nhăn vùng trán hầu như không có tác dụng. Đó là chưa kể hiện nay, không phải loại kem xóa nếp nhăn vùng trán nào cũng chất lượng mà có rất nhiều loại kém chất lượng, khi sử dụng có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro cho bạn. Chính bởi điều này mà nhiều chị em “kháo” nhau rằng kem xóa nếp nhăn vùng trán rất nguy hiểm. Vì vậy, để xóa nếp nhăn vùng trán cho mình, bạn nên tìm một phương pháp tốt hơn bạn nhé.

Phương pháp xóa nếp nhăn vùng trán tốt hơn kem xóa nếp nhăn vùng trán

Để xóa nếp nhăn vùng trán mà không cần mảy may suy nghĩ hay lo lắng như khi sử dụng các loại kem xóa nếp nhăn vùng trán, bạn có thể thực hiện xóa nếp nhăn vùng trán bằng các phương pháp thẩm mỹ xóa nếp nhăn vùng trán như xóa nếp nhăn vùng trán bằng cách tiêm Filler/Botox hay xóa nếp nhăn vùng trán bằng phương pháp thẩm mỹ căng da trán.

Bật mí >>> Phương pháp Xóa nếp nhăn khóe miệng hiệu quả nhất.

  • Xóa nếp nhăn vùng trán bằng cách tiêm Filler hay Botox: Đây là phương pháp thẩm mỹ xóa nếp nhăn vùng trán không cần phẫu thuật, phương pháp này rất đơn giản, được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả xóa nếp nhăn vùng trán cao, hoàn hảo. Tuy nhiên, phương pháp này có nhược điểm là hiệu quả không duy trì được dài lâu cho lắm (tầm khoảng 1 năm là phải thực hiện lại).
  • Xóa nếp nhăn vùng trán bằng cách căng da trán: Đây là phương pháp xóa nếp nhăn vùng trán được đánh giá là ưu việt nhất hiện nay. Căng da trán có thể giúp bạn khắc phục triệt để các nếp nhăn vùng trán của mình một cách triệt để và hoàn toàn với thời gian nhanh chóng mà không đau, không sẹo, không biến chứng, đảm bảo chất lượng xóa nếp nhăn vùng trán hoàn hảo nhất, an toàn nhất. Đặc biệt, căng da trán để xóa nếp nhăn vùng trán cho hiệu quả xóa nếp nhăn dài lâu với thời gian.

Mời các bạn xem tiếp bài viết tại đây >>> Kem xóa nếp nhăn vùng trán


“Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí... cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

========================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Hotline: 08..3932 2222 - 08.3932 7777”

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.424 giây.