EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline leduy8294  
#1 Đã gửi : 23/01/2017 lúc 09:54:00(UTC)
leduy8294


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 01-12-2016(UTC)
Bài viết: 331

Ngôi nhà của 2 anh chàng độc thân này xem nhà trọ hà nội  ra còn đem lại cho chúng ta nhiều thú vị hơn cả phái đẹp vốn nức tiếng với sự kĩ càng, kỹ càng.Ngôi nhà với thời trang Scandinavia đẹp hoàn hảo tới từng chi tiết Căn hộ 30m² của hai chàng đơn thân làm cho ai trông thấy cũng "phát thèm" Sau cải tạo, căn hộ 55m² của cặp vợ chồng trẻ ở Vinh đẹp chẳng kém nhà Tây

Eric Stauble và Patrick Maziarski - hai chàng trai cá tính cộng nhau thuê 1 ngôi nhà tại California, Hoa Kỳ. Trong quá trình sinh sống và khiến cho việc hơn 1 năm, nơi này đã được chủ sở hữu tô điểm một cách thức ấn tượng bởi gu thẩm mỹ tinh tế ko thua gì phái đẹp. sở hữu diện tích khá phổ thông, khoảng 130m², Eric và Patrick thả sức sáng tạo các gì họ mong muốn về môi trường sống của mình.

 

Mời bạn cộng chúng tôi ngắm nhìn ngôi nhà này nhé!

 

Eric và Patrick - hai chàng trai đơn thân bắt mắt trong ngôi nhà của mình.

 

Eric là giám đốc phòng ban marketing của một đơn vị, Nhà Phòng trọ Huyện Đông Anh Patrick lại là đơn vị thiết kế nội thất, chính cho nên lúc gu thẩm mỹ của họ hài hòa lại có nhau đã tạo nên đa dạng mảng sinh động bất ngờ. Bạn mang thể cảm nhận sự pha trộn của cá tính đơn giản cho tới trừu tượng, vintage cho tới đương đại,… Họ tin rằng “chắc chắn mọi người sẽ cảm nhận được hương vị rất riêng và nhu cầu của những người sống trong Đó. Dù được bày trí theo cách thức gì đi chăng nữa, chúng cũng một mực phải ấm áp và gọi mời…”

 

Ngôi nhà mang một khoảng sân vườn xanh mướt tuyệt đẹp.

 

Vì mê say đột nhiên, xem khi không là người bạn và là nguồn cảm hứng bất tận nên cả 2 đã dành tương đối phổ thông thời gian cho khu vườn xanh mát của mình. 1 hồ nước trong xanh bình lặng, các bức tường được cây leo phủ kín, bộ bàn ghế nhỏ xinh để chủ sở hữu hưởng thụ khoảnh khắc thư giãn… Và chậm tiến độ là 1 khuôn viên ấn tượng để dẫn lối vào ngôi nhà của họ.

 

Eric và Patrick cho biết, họ dùng ngôi nhà như 1 sân Nhà Phòng trọ Quận Đống Đa chơi để ngoại hình theo thị hiếu cá nhân. giả dụ Eric sở hữu sự linh động, nhạy bén của 1 CEO thì Patrick lại khéo léo và tinh tế trong vai trò một nhà thiết kế trong lĩnh vực phân phối đồ nội thất. Eric cảm thấy tương đối thích thú lúc sống cộng Patrick. Ở chậm tiến độ, họ sở hữu thể cùng nhau thử nghiệm gần như thứ tại bất kỳ thời khắc nào trong năm. “Vì lý cho nên mà ngôi nhà của chúng tôi luôn ở trong trang thái liên tiếp của giai đoạn tiến hóa sáng tạo”.

 

Họ chọn lựa thiết kế mở cho ngôi nhà nhằm tạo cảm giác thông thoáng.

 

Từng món nội thất đơn thuần, mộc mạc được phối hợp sở hữu nhau trở thành phong cách.

 

Họ chọn lựa ngoại hình mở cho ngôi nhà của mình nhằm tạo cảm giác thông thoáng cũng như tiết kiệm diện tích mặt sàn, tránh sự xuất hiện của những bức tường khô khan và cứng nói ko thiết yếu. Từng món nội thất riêng lẻ tương đối thuần tuý, mộc mạc, nhưng khi phối hợp với nhau lại tạo nên sự phong phú và phá cách thức. Để phân vùng những khu vực chức năng như phòng khách, bàn làm việc, bếp và góc ăn uống, chủ nhân đã khéo léo lựa chọn gạch lát sàn khác nhau cũng như đa dạng tấm thảm trải họa tiết phong phú.

 

Thêm vào ngừng thi côngĐây, bức tường cũng được tận dụng để trưng bày các tác phẩm nghệ thuật. đó sở hữu thể là những bức tranh nhẹ nhõm xinh xinh hoặc trừu tượng độc đáo, mang thể là tấm bản đồ tự vẽ cỡ to, thậm chí là sơn vẽ lên tường hay treo hẳn 1 tấm thảm lên tường,… đều được các chàng trai thí điểm.

 

Thảm trải sàn trở thành trang bị phân tách những khu vực chức năng.

 

Bức tường cũng được tận dụng để trưng bày các tác phẩm nghệ thuật.

 

Góc làm việc được chủ sở hữu tẳn mẳn sắp xếp sao cho ngập tràn cảm hứng.

 

Rấtnhiều tủ kệ lưu trữ phổ thông giúp chủ nhân lưu trữ được phổ quát hơn.

 

Về lưu trữ, Eric và Patrick rất ham các cái tủ kệ phổ thông ngăn luôn tiện ích. Chúng xuất hiện ở hầu khắp những căn phòng để tiết kiệm diện tích, tận dụng ko gian hiệu quả và nhờ vậy nên trông ngôi nhà luôn gọn gàng, ngăn nắp. Phòng bếp và phòng ngủ của hai vị chủ sở hữu đã biểu thị rất rõ ưu thế này. Khó mang thể ngờ rằng khu vực nấu nướng và ăn uống của các chàng trai lại xinh xắn và đầy sắc màu như thế này. Phòng ngủ của mỗi chàng trai được mẫu mã khá ấn tượng, 1 phòng nằm ở tầng dưới, ngăn bí quyết có các khu vực còn lại bằng loại màn che nhẹ nhàng; 1 phòng nằm trên gác xép có tông màu xanh dương đậm tạo chiều sâu và sự bí mật

 

Khó với thể ngờ khu vực đun nấu của những chàng trai lại đầy sắc màu thế này.

 

Từng góc nhỏ được lựa chọn màu sắc 1 cách thức trẻ trung và sống động.

 

Và rút cục là phòng tắm. So mang các phòng còn lại thì khu vực này hơi khiêm tốn về diện tích. tuy nhiên ko phải vì vậy mà nó phát triển thành kẹ vế về cá tính. Dù nhỏ nhưng góc thư giãn cuối ngày vẫn được bày vẽ tương đối rộng rãi tranh ảnh, thậm chí họ dành riêng một góc nơi vòi tắm hoa sen để trang hoàng cho bức tường bằng đá ốp màu vàng đồng sang trọng cùng tranh vẽ động vật lôi cuốn. Thế mới biết, không gian sống của đấng mày râu trông cũng đẹp đẽ và gọn ghẽ không hề thua kém ngay cả bỗng nhiên sở hữu bàn tay của nữ giới đúng ko nào?

 

Phònggủ bên dưới được ngăn bí quyết có các khu vực khác bằng rèm che nhẹ nhàng.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.781 giây.