EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline phuongdu  
#1 Đã gửi : 23/01/2017 lúc 05:36:23(UTC)
phuongdu


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 23-01-2016(UTC)
Bài viết: 105
Woman
Viet Nam
Đến từ: TPHCM

Câu hỏi:

Xin chào, tôi đã tìm hiểu rất lâu để tìm ra thẩm mỹ viện nâng ngực nội soi uy tín và cuối cùng sau nhiều suy nghĩ thì tôi quyết định chọn thẩm mỹ viện JW vì cảm nhận tốt và chân thật. Tuy nhiên tôi có 1 thắc mắc này, liệu rằng sau khi nâng ngực, nếu xui mà gặp biến chứng hay tình trạng gì thẩm mỹ viện có chịu trách nhiệm hay không?
(Hồng Loan - Khánh Hòa)

Bác sĩ tư vấn:

Chào bạn Hồng Loan,

Thẩm mỹ JW Hàn Quốc rất vui khi nhận được sự quan tâm của bạn đối với trung tâm. Xin được giải đáp thắc mắc nâng ngực nội soi uy tín như sau:

Tìm 1 địa chỉ nâng ngực nội soi uy tín chất lượng thực sự là 1 bài toán khó đối với phái đẹp trong giai đoạn quảng cáo mạng tràn lan như hiện tại. Việc bạn tin tưởng và chọn thẩm mỹ JW - chi nhánh của Bệnh viện Jeong Won top 5 tại Hàn - thực sự là một niềm tự hào của trung tâm.

UserPostedImage

>>>Xem thêm: Nâng ngực bao nhiêu tiền?

TMV JW là 1 cơ sở nâng ngực nội soi uy tín số 1 VN với kỹ thuật chuyển giao hoàn toàn ngay cả máy móc thực hiện chuyên dụng và nguyên vật liệu phẫu thuật cũng nhập từ Hàn Quốc đem lại chất lượng tiêu chuẩn cho toàn bộ ca giải phẫu.

Trong 4 đường mổ thì đường nách ra đời sau cùng tuy nhiên tỏ ra ưu việt nhất vì khắc phục hoàn toàn các bất tiện của các đường còn lại. Vết mổ nằm tại hố nách nên không có sẹo, không quá xa xôi đồng thời chẳng làm hệ lụy tác động tới chức năng của ngực nên phái nữ đón nhận rất nồng nhiệt, ngay cả những ca sĩ trong và ngoài nước.

Ở thẩm mỹ JW Hàn Quốc, bác sỹ sẽ thực hiện 1 đường rạch da khoảng 2 cm để luồn camera nội soi vào. Camera ghi nhận đồng thời soi rõ thao tác bác sĩ thực hiện bên trong vùng ngực, qua một màn hình chiếu lớn gấp 10 lần, bác sỹ sẽ quan sát và tiến hành ca mổ chi tiết và dễ dàng hơn. Kỹ thuật nâng ngực độc quyền với túi giả định giúp 2 bầu ngực đều nhau nhất có thể, kỹ thuật khâu giấu sẹo với chỉ siêu mảnh của Hàn giúp sẹo ít thấy nhất có thể.

 UserPostedImage

>>>Xem thêm: Nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không?

Túi ngực được đưa vào dưới cơ ngực chứ không phải dưới tuyến như trước kia nên không tác động đến chức năng của tuyến sữa cùng với việc nuôi con sau này. Ngay cả cảm giác của bạn cũng không bị tổn hại gì.

Thẩm mỹ JW dùng những túi ngực gel cao cấp nhất thị trường có bảo hành trọn đời cùng với bảo hành biến chứng co thắt túi lên đến 15 năm.

Để biết thêm thông tin về nâng ngực nội soi, mời bạn đến tư vấn miễn phí với bác sỹ thẩm mỹ. Liên hệ hotline của chúng tôi số 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để đặt lịch ngay bạn nhé!

Giới thiệu phòng khám cơ xương khớp và cột sống USA Chiropractic Siêu thị sữa bột chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.593 giây.