EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline myambition03  
#1 Đã gửi : 23/01/2017 lúc 09:09:48(UTC)
myambition03


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 13-12-2016(UTC)
Bài viết: 9
Viet Nam
Đến từ: vĩnh long

[h=1]Du học Canada chính là bạn đang thực hiện hóa ước mơ của mình tại một đất nước có nền giáo dục được đánh giá hàng đầu trên thế giới.[/h]Du học Canada,  bạn sẽ có một chuyến phiêu lưu khám phá với những khung cảnh thiên  nhiên kỳ vĩ ôm gọn trong lòng những thành phố náo nhiệt, sầm uất. Giáo  dục luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của người dân Canada, vì vậy bằng  cấp và môi trường giảng dạy cũng rất được chú trọng. Là nơi đất rộng  người thưa nên vấn đề nhập cư tại Canada cũng khá cởi mở với bạn bè quốc  tế.Hãy du học Canada để biết vì sao mình chọn đúngĐất  nước Canada thanh bình nằm ở phía Bắc châu Mỹ, bốn bề là biển rộng, sâu  vào trong đất liền là những khu rừng xanh bạt ngàn, đi đâu cũng có núi,  có sông, có không khí trong lành và một bầu trời thoáng đãng. Sở hữu  một mảnh đất thiên nhiên trù phú, giàu nguồn tài nguyên khoáng sản là cơ  sở ban đầu hình thành một đất nước hùng mạnh, đứng hàng đầu thế giới về  kinh tế.
 
Nền  văn hóa của Canada hội tụ đầy đủ những tinh hoa văn hóa của Anh, Pháp  và đất nước bản địa. Khi du học tại đây, du học sinh có cơ hội học tập  trong môi trường giáo dục của quốc gia phát triển hàng đầu thế giới,  ngôn ngữ đa dạng, bản sắc nền văn hóa phong phú, và đặc biệt hơn là tấm  bằng tốt nghiệp có giá trị ở bất cứ đất nước nào trên thế giới.Đến  học tại Canada, chính là bạn đang sinh sống và học tập trong một quốc  gia đáng sống nhất thế giới đối với những người nhập cư, bởi người dân  nơi đây vốn luôn yêu quý người ngoại quốc và khuyến khích tham gia những  hoạt động của các dân tộc từ phía bạn bè quốc tế. Toàn bộ bản sắc dân  tộc của các nước khác đều được tôn trọng và giữ gìn nguyên vẹn. Tại đây,  con người có quyền lợi, tự do, và được bình đẳng không phân biệt chủng  tộc. Sinh viên du học sẽ được ưu đãi các chính sách về học bổng, việc  làm thêm cũng như nơi ở, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất để học tập  đạt kết quả tốt.
Nhập cư ở Canada luôn là khao khát của du học sinh Việt và thế giới
 
Để  thu hút nguồn nhân lực từ phía bạn bè các nước, Canada đã luôn không  ngừng cải thiện giáo dục, áp dụng công nghệ thông tin vào chương trình  đào tạo. Cơ sở vật chất và phương thức giáo dục cũng là đại diện cho nền  giáo dục hàng đầu thế giới. Các trường học đã tích cực tạo điều kiện  cho du học sinh kiếm thêm thu nhập phục vụ cho việc học, học tập kết hợp  với thực hành, đào tạo uy tính cả về chất và lượng. Đó cũng là lý do mà  khi ra trường, sinh viên dễ dàng kiếm được một công việc với mức thu  nhập cao tại Canada cũng như những nước khác trên thế giới. Sinh viên  cũng có thể lựa chọn nhập cư ở Canada sau khi đã làm việc được một năm.
Khi du học Canada,  du học sinh được thỏa sức khám phá đất nước xinh đẹp, tham khảo nền  giáo dục hàng đầu trên thế giới với hàng loạt những thiết bị hiện đại  phục vụ giáo dục. Ngoài ra tấm bằng có giá trị tầm cỡ quốc tế, mức lương  cao, nguồn thu nhập ổn định và có thể được nhập cư cũng là một trong  những thế mạnh khi bạn chọn du học tại nơi đây.>> Xem thêm: Bí kíp săn học bổng du học Canada cùng bạn
 
 
Chi tiết liên hệ:
TRUNG TÂM TƯ VẤN GIÁO DỤC QUỐC TẾ MINH HOÀNG AN
Văn phòng tại Tp. HCM: 500 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11
Văn phòng tại Hải Dương: 223 Nguyễn Bỉnh Khiêm, khu Đông Nam Cường
Điện thoại: (08) 3975 6200 | 39756201 | 39756203 | 0905 605 601
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.702 giây.