EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hoanghai398  
#1 Đã gửi : 27/02/2017 lúc 10:32:12(UTC)
hoanghai398


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 31-01-2017(UTC)
Bài viết: 21
American Samoa
Đến từ: london

Mặc dù nặng trên vọng và một chút dài dòng về hiệu suất, đầu những năm 70 Genesis giới thiệu rõ khả năng âm nhạc của các nhạc sĩ ưu tú của nó và đạt đầy tham vọng của các phong cách sáng tác của họ.

Sửa chữa điện thọai Asus 

Các bộ 1976-1982 ghi nhận sự ra đi của Gabriel và sự mất mát cuối cùng của Hackett (có lẽ là một mất mát âm nhạc tinh khiết lớn hơn đào tẩu của Gabriel, như Rutherford không bao giờ có thể phù hợp với cây đàn guitar điêu luyện thực nghiệm Hackett). Khi xuống đến một lõi ba thành viên của Collins, Rutherford và Ngân hàng, sân khấu đã được thiết lập cho breakout pop-rock của nhóm.

 

Không có nhóm nhạc rock đi tốt hơn từ những ngày hoàng kim của ăn xin với thời kỳ tiền lớn đá arena hơn Genesis, và các bộ 1983-1998 sau giai đoạn thành công nhất của hành động. Trong thời kỳ này, Genesis thêm Chester Thompson trống để giữ nhịp khi Collins đã hát lên phía trước, và Daryl Stuermer mất hơn nhiệm vụ lead guitar từ Rutherford khi solo Hackett cấp là theo thứ tự.

 

Đây mới $ 140 thiết lập trực tiếp từ tê giác bao gồm các chương trình trực tiếp từ trong suốt thời kỳ xếp bởi ba bộ hộp đầu tiên. Giống như những bộ sưu tập âm nhạc phòng thu, triệt và sự chú ý đến từng chi tiết trong hộp sống là ấn tượng, như ghi soundboard một lần điều trị như bootlegs (chẳng hạn như thời đại Gabriel "Room Rainbow" show) được bao gồm. Và người hâm mộ thời đó nên được vui mừng để có được giữ của một hiếm - một hiệu suất Genesis Gabriel thời tăng cường trên một đĩa DVD của bộ.

 

 

thứ tư (và có lẽ là cuối cùng) Genesis hộp set Rhino của viên đạn ra khỏi danh mục chỉnh sửa lại hoàn toàn độc đáo như một cái nhìn tổng quan cuối cùng của quá trình tiến hóa độc đáo của một ban nhạc từ các chương trình ngoài trời nhỏ bé trước đám đông của trí thức đại học có nhọt mọc trên da trong sũng nước Anh để laser ánh sáng và JumboTron-laden megaconcerts trong bán out sân vận động bóng đá Mỹ.

 

Ghét họ, hoặc bí mật yêu họ - không có ban nhạc đã làm nó như Genesis.Warner Music Group, mà kéo video từ YouTube vào cuối năm 2008 sau một bất đồng về phí cấp phép, đã ký một thỏa thuận với Google để đưa Danh mục của nó trở lại vào các trang web video trực tuyến YouTube.

 

Đầu của YouTube của quan hệ đối tác âm nhạc Chris Maxcy xác nhận thỏa thuận Trong một cuộc họp báo vào sáng thứ Ba và nói nó bao gồm video chính thức cũng như video do người dùng tạo ra mà làm cho sử dụng âm nhạc Warner. Cuộc đàm phán dường như không bao giờ chấm dứt giữa hai công ty; hold-up trong nhận âm nhạc Warner trở lại YouTube đã phải làm một phần với các nhà xuất bản việc sắp xếp (Warner Chappell, nhạc sĩ) và giữ bản quyền ghi âm (Warner Music Group, nghệ sĩ).

Sửa chữa điện thoại Lenovo

Warner và YouTube vẫn đang làm việc trên như thế nào những đoạn phim này sẽ xem xét, nhưng họ sẽ hiển thị trong "nhiều kênh" mà Một nếp nhăn mới "mang lại giá trị bổ sung cho các nhà quảng cáo.": Warner có quyền bán quảng cáo chống lại chính thức của riêng mình video trên YouTube, và trên video do người dùng tạo ra mà sử dụng bài hát của nó như là một bản nhạc - hay, nó có thể chọn để Google bán quảng cáo như trước.

 

YouTube đã được mã hóa một loạt video từ Warner, chuẩn bị để relaunch họ trên YouTube. Âm nhạc Warner cũng có thể kết thúc trên Vevo , các dịch vụ video YouTube hỗ trợ Universal Music Group và Sony Music kế hoạch để khởi động vào cuối năm nay. Đối với doanh nghiệp, thỏa thuận này chỉ đặt video Warner trở lại trên YouTube, theo một nguồn tin thân cận với tình hình, ai cũng xác nhận các cuộc đàm phán đang diễn ra giữa Vevo và Warner.

 

Warner đã bị mất người hâm mộ và quan điểm bằng cách giữ cho âm nhạc của mình khỏi YouTube - một cái gì đó nó nói nó đã phải làm để đáp ứng với tiên chi mỏng của YouTube. Theo các điều khoản của thỏa thuận "vừa ký kết", Warner sẽ chịu trách nhiệm bán quảng cáo chống lại những video của riêng của nó, vì vậy nó sẽ quyết định bao nhiêu để tính phí cho quảng cáo và tìm kiếm khách hàng quảng cáo trên riêng của mình, chứ không phải là giải quyết cho bất cứ điều gì Google quyết định trên. Để thu hút các nhà quảng cáo cao cấp, Warner kế hoạch để tạo ra một kênh riêng biệt trong YouTube chỉ có duy nhất "cao cấp" nội dung.

 

Warner trở lại YouTube sẽ đến như là một cứu trợ lớn cho các nghệ sĩ như Neil Young, người đã phàn nàn về Warner im lặng video của mình. Lý do cho sự thay đổi của nhãn của trái tim - ngoài ra để đặt cược của mình rằng nó có thể làm nhiều hơn từ quảng cáo trên YouTube trả trước - đã làm với một sự thay đổi trong suy nghĩ về âm thanh trên web. Dịch vụ âm nhạc dựa trên video, chẳng hạn như YouTube, cho phép các nhà quảng cáo để hiển thị quảng cáo video trong những cách mà không áp dụng khi người dùng nghe nhạc trên cùng một nền tảng chỉ có âm thanh. (Các dịch vụ âm nhạc trực tuyến Pandora-vừa tung ra một đoạn video nhỏ, rất có thể vì lý do tương tự.)

 

 

Đối với người hâm mộ âm nhạc, điều này đại diện cho một chiến thắng rõ ràng, trong đó chúng tôi lại một lần nữa có thể xem và nghe nhạc Warner của nghệ sĩ trên YouTube, miễn phí, và dường như ở một chất lượng cao để khởi động. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ liệu chúng tôi cũng sẽ có thể nhúng video Warner đâu đó trên internet như là một phần của thỏa thuận. Warner có thể muốn giữ các video trong kênh của nó, để tăng sức hấp dẫn của mình để các nhà quảng cáo bằng cách kiểm soát những gì xuất hiện xung quanh các video.

Sửa chữa điện thoại HTC

Thậm chí nếu playcounts bắt đầu ngay mà họ rời đi, như video Warner xuất hiện trở lại trên trang web, không có gì sẽ tạo nên cho chín tháng YouTube time-out Warner. Tuy nhiên, nó là tốt để thấy rằng mối quan hệ của hãng với YouTube - từng là một ví dụ chính của sự thất bại của quảng cáo hỗ trợ, theo yêu cầu âm nhạc - đã được sửa chữa, vì vậy các video của các nghệ sĩ Warner đang trên con đường của mình để quay lại trang web.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.521 giây.