EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline haihp1998  
#1 Đã gửi : 27/02/2017 lúc 10:46:14(UTC)
haihp1998


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 05-12-2016(UTC)
Bài viết: 27

Sửa chữa điện thoại tại hà nội Trọng lượng: 4,8 kg

Chipset: Intel HM 55

Bộ xử lý: Intel Core i7 720QM 1,6 GHz, 6 MB L3 Cache

RAM: DDR3 4 GB

Đồ họa: Nvidia GeForce GT335M

Mạng: Gigabit Ethernet, Wi-Fi N và Bluetooth

HDD: 2 x 650 GB

Ổ đĩa quang: Blu-ray combo

Màn hình: 18.4 inch glossy (1920 × 1080)

Tuổi thọ pin: 3 giờ

Giá: 1,30,000 Rs

Các NX90J là chiếc máy đa phương tiện, và tổng thể, đó là một diễn viên tuyệt vời. Không có nghi ngờ rằng đó là một máy rất lớn và ở gần 5 kg, không có cách nào bạn đang mang nó xung quanh. Vâng, đó là nhiều hơn một tuyên bố phong cách cho một phòng khách lối sống, hơn là một máy tính xách tay đa phương tiện khổng lồ. Kiểm tra các thông số kỹ thuật, đọc xem xét, bạn sẽ nhận thấy rằng việc thực hiện nó cung cấp là apt cho những ai tìm kiếm một trải nghiệm xem phim tuyệt vời trên màn hình full-HD 18,4-inch lớn. Nếu bạn còn nhớ những âm thanh từ các trò chơi quái vật Dell Alienware M17x, điều này thậm chí còn tốt hơn. 

Forte: Lối sống sản phẩm, kinh nghiệm đa phương tiện sống và thực hiện tốt.

 

Đây là ba đỉnh của dòng máy đa phương tiện hoặc thậm chí cho một thiết lập SOHO. Hiện nay có một số mô hình khác được đề nghị mà rơi vào dòng chính và nhập cảnh cấp loại. Một số mô hình nhập cảnh cấp Core i3 là rẻ như Rs 33K và một số mô hình Core i7 cao cấp chi phí chỉ 63k. Nhưng chúng ta hãy giữ đó cho một vòng của máy tính xách tay đề nghị, trong khi chúng tôi cho bạn ướp trên các.

Sửa chữa iphone tại hà nội 

Cho chúng tôi biết nếu bạn đang sử dụng một máy tính xách tay cao cấp, và nếu bạn nghĩ rằng đó là một lựa chọn tốt hơn so với ba (và tại sao). Phần bình luận là tất cả các bạn! Ngoài ra, không quên thêm cho mình để chúng tôi Tech2 Facebook Trang .Composer ba Shankar-Ehsaan-Loy tung ra một ứng dụng iPhone để tiếp cận với các fan của họ.

 

"Đó là thời gian để có kiến ​​thức về các xu hướng và nhìn thấy một chút tương lai. Chúng tôi luôn ngạc nhiên về các ứng dụng iPhone và iPad, vì vậy chúng tôi nghĩ tại sao chúng ta không có các ứng dụng riêng của chúng tôi? Đó là lần đầu tiên của loại hình này ở nước ta và tôi chắc chắn một khi người ta sẽ bắt đầu tải về các ứng dụng, họ sẽ thích nó ", Shankar nói với các phóng viên hôm thứ ba tại một họp báo tại khách sạn Novotel.

 

Loy nói: "Nó giống như một sự thay đổi mô. Giống như Shankar đúng là nói chúng tôi đang thực sự đất nước rất trẻ, chúng tôi thực sự cần phải đẩy nhanh và chúng tôi rất vui khi được là một phần của toàn bộ quá trình. Rất nhiều người khá tò mò muốn biết làm thế nào âm nhạc được sáng tác, vì vậy có thể chúng tôi sẽ tải lên các clip nhỏ cho thấy chúng tôi đang làm việc trong phòng thu với các nghệ sĩ khác nhau. Số người yêu để biết những gì đang xảy ra đằng sau hậu trường. "

 

Ngoài việc chia sẻ tin tức và video và đưa ra một cái nhìn sâu sắc hiếm có để cách âm nhạc được sáng tác, bộ ba có thể tìm kiếm quan điểm của người dân về tác phẩm mới của họ trước khi hoàn thiện nó cho bất kỳ dự án trong tương lai thông qua các ứng dụng.

 

"Nó không phải tất cả các giai điệu, tất nhiên. Nhưng nếu chúng ta cảm thấy rằng chúng ta nên nhìn của mọi người về một thành phần nào đó, chúng ta có thể đưa ra giai điệu đó trên ứng dụng này, "Shankar nói với IANS.

 

Khi được hỏi nếu có phản ứng khác nhau, ông nói: "Sau đó chúng tôi sẽ có một cuộc gọi."

 

Shankar khẳng định ứng dụng sẽ chứa các vật liệu độc quyền, nhưng không nhất thiết phải quay phim âm nhạc.

 

"Hãy xem, chúng tôi muốn tiếp cận với những người hâm mộ của chúng tôi và những người thích âm nhạc của chúng tôi, không chỉ thông qua âm nhạc phim của chúng tôi. Phim âm nhạc là một trong những con đường mà qua đó chúng ta có thể tiếp cận, nhưng thông qua một ứng dụng như thế này, làm bài hát, mà không nhất thiết phải bài hát phim, đem lại cho họ vật chất, mà là duy nhất và chỉ có ở đây ", Shankar cho biết.Sửa chữa ipad tại hà nội

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.020 giây.