EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline seoga121991  
#1 Đã gửi : 27/02/2017 lúc 05:25:00(UTC)
seoga121991


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 17-02-2017(UTC)
Bài viết: 15
Virgin Islands (British)
Đến từ: việt nam

Thủ tục giấy tờ để mua xe trả góp là rất quan trọng, bạn cần có 1 đơn vị hướng dẫn giải quyết vấn đề này, các bạn hãy đọc bài viết này để tham khảo nhé.

Bên cạnh đó các doanh nghiệp cũng không ngừng nâng cao các dịch vụ chăm sóc khách hàng, trong đó có dịch vụ mua xe tai cu trả góp tại Izifix. Dịch vụ mua xe tải cũ trả góp cần nhữn thủ tục cần thiết nào?

Khi mua xe tải cũ trả góp bạn cần chuẩn bị đầy đủ trước các loại giấy tờ cần thiết sau:

- Đơn đề nghị vay vốn (mẫu do ngân hàng cấp).

- Hợp đồng mua xe tải cũ trả góp.

- Các giấy tờ các nhân như: Giấy chứng minh nhân dân; Sổ hộ khẩu thường trú; Giấy chứng nhận đăng kí kết hôn của hai vợ chồng hoặc giấy xác nhận độc thân tại địa phương.

- Các giáy tờ chứng minh mức thu nhập của người đứng tên: như bảng lương, hợp đồng lao động, tài khoản ngân hàng trong 3 tháng gần nhất, tài sản thế chấp…



Quy trình mua xe trả góp gồm các bước như sau:

Bước 1: Kí hợp đồng mua xe tải cũ với bên bán và thương lượng khoản tiền phải thanh toán trước. Tùy thuộc vao khả năng tài chính của khách hàng mà khoản tiền phải thanh toán trước có thể trị giá từ 20 – 70% tổng giá trị của xe. Nếu có thể bạn nên thanh toán trước từ 50 – 70 % giá trị của xe.

Bước 2: Nhân viên bán hàng sẽ tư vấn giới thiệu một số ngân hàng chuyên cho vay vốn trả góp có liên kết với đại lí (hoặc bạn cũng có thể tự tìm ngân hàng cho mình). Đại diện bên ngân hàng sẽ gặp khách hàng để thẩm định dự án cho vay vốn và hoàn tất các thủ tục mua xe tải cũ trả góp

Bước 3: Bên bán sẽ tiến hành làm các giấy tờ của xe ngay khi nhận được giấy bảo lãnh của ngân hàng.

Bước 4: Sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký, ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng sẽ tiến hành thủ tục giải ngân số tiền đã cam kết cho Khách hàng vay đó tới Đại lý bán xe. Khách hàng ký hợp đồng tín dụng và phía Đại lý bán xe tiến hành giao xe.

>>Xem thêm: https://izifix.com/duong-bo/mua-ban-xe-tai/Dong-lanh

Trên đây là giấy tờ cần thiết cũng như các bước cần tiến hành khi bạn đi mua xe tải cũ chính hãng trả góp. Tuy nhiên khi đi mua xe tải cũ bạn cần chú ý những vấn đề sau:

Do giá thành của 1 chiếc xe tải cũ không hề thấp nên số vốn bạn phải vay ngân hàng là khá lớn. Vì thế khi tìm kiếm ngân hàng để vay bạn phải chọn những ngân hàng chuyên cho vay vốn trả góp cho vay với lãi suất thấp, các thủ tục tiến hành nhanh gọn, chuyên ngiệp, thời gian ngắn.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.266 giây.