EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Ngobaochau1  
#1 Đã gửi : 27/02/2017 lúc 05:25:42(UTC)
Ngobaochau1


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 18-11-2016(UTC)
Bài viết: 29
Viet Nam
Đến từ: Hà Nội

Internet lan từ khi các mạng tránh xa quảng cáo cho Mua Nothing Day

 

 

Sửa Chữa Iphone tin tức net

 Xem thêm các tùy chọn chia sẻ  Bài viết này là 16 tuổi

cổ phiếu

0

Duncan Campbell ở Los Angeles

Thứ sáu ngày 24 tháng 11 năm 2000 15,56 giờ Xuất bản lần đầu vào ngày thứ Sáu 24 tháng 11 năm 2000 15,56 giờ

Hôm nay là Mua Nothing Day của Mỹ. Một sự kiện được bắt đầu trêu đùa nhọn vào tiêu dùng hiện đang được tổ chức tại hơn 40 quốc gia, lúng túng mạng truyền hình và thể hiện sức mạnh của Internet như một công cụ tổ chức chính trị.

 

Chiến dịch này là đứa con tinh thần của Kalle Lasn, người sáng lập của một tạp chí tại Vancouver, Adbusters, "tạp chí của môi trường tâm thần", và là tác giả của văn hóa Jam là một khám phá của chủ nghĩa tiêu thụ, toàn cầu hóa và quảng cáo.

 

Ngày, trong đó khuyến khích mọi người không bận tâm mua sắm cho những gì họ không thực sự cần, bắt đầu ở Thái Bình Dương phía tây bắc vào năm 1993 và đã được đưa lên trên mạng Internet trong năm 1995. Bây giờ nó đã được mở rộng, từ các sự kiện tại 30 quốc gia năm ngoái 45 năm nay.

 

Ở Mỹ, nó diễn ra vào ngày sau ngày lễ tạ ơn, theo truyền thống trong ngày mua sắm lớn nhất trong lịch, trong khi ở châu Âu, được tổ chức vào ngày thứ bảy cuối cùng trong tháng mười một, năm nay rơi vào ngày mai.

 

"Mỗi năm nó được lớn hơn," Lasn hôm qua cho biết. "Rất nhiều trong số đó là lời nói." Ông nói rằng nhiều sự kiện đã được hiện đang được tổ chức bởi các nhóm không có kết nối để Adbusters.

Sửa Chữa Điện Thoại LG 

Trong truyền thống tốt nhất của chủ nghĩa tiêu dùng, các nhà tổ chức đã hy vọng để quảng cáo ngày trên truyền hình. Khi họ đã nỗ lực đầu tiên của họ, năm ngoái, mỗi mạng chính được tìm thấy lý do tại sao nó không thể chạy một người nói với thương mại không mua bất cứ thứ gì.

 

Một phát ngôn viên của CBS nói Adbusters: "thương mại này là đối lập với các chính sách kinh tế hiện nay của Hoa Kỳ."

 

Chỉ CNN đã đồng ý để chạy thương mại sau khi bị nói rằng sự từ chối này sẽ dẫn đến một câu chuyện đáng xấu hổ trên tờ Wall Street Journal. Năm nay mạng đã đồng ý để chạy quảng cáo, cho biết Lasn, chỉ có một sự thay đổi rõ ràng của trái tim.

 

Quảng cáo

 

"Đó là một kinh nghiệm rất lạ," ông nói. "Khi chúng tôi mới tiếp cận họ, họ nói 'không phải lo lắng, không có vấn đề, có nhiều thời gian." Sau đó, họ nói với chúng tôi tất cả các điểm đã được bán ra ".

 

Cuối cùng, một sự thỏa hiệp đã đạt được và những quảng cáo dài 30 giây là do được chiếu một lần duy nhất đêm qua.

 

bằng giọng nói trên của thương mại giải thích lý do tại sao các mạng có thể đã không được quan tâm để chạy nó cùng với các quảng cáo khác: "Các trung bình ở Bắc Mỹ tiêu thụ nhiều hơn năm lần so với Mexico, 10 lần so với một người Trung Quốc, và 30 lần so với một người từ Ấn Độ.

 

"Chúng tôi là những người tiêu dùng tham ăn nhất trên thế giới ... Một thế giới ... có thể chết vì cách chúng Bắc Mỹ sống. Cho nó nghỉ ngơi. 24 tháng 11 là ngày Mua Không có gì."

 

Nhưng Lasn, một bộ phim tài liệu cũ làm phim Estonian sinh, cho biết không phải ai cũng bị ấn tượng bởi ý tưởng. "Trên đài phát thanh nói chuyện cho thấy, có buồng của các loại thương mại người không thể tin những gì chúng tôi đang làm và họ có thể khá bướng bỉnh. Và mọi người điện thoại lên và nói 'nếu bạn không thích nó ở đất nước này, sau đó nhận ra '. "

 

Nhưng ông nói rằng phần lớn các phản ứng đã được tích cực, với nhiều quảng cáo hoc nhóm được thiết lập trên toàn thế giới, bao gồm tất cả mọi thứ từ các thị trấn nhỏ ở Hungary để trung tâm mua sắm ở Nhật Bản.

 

Năm ngoái, ở New York, hàng ngàn nhà hoạt động đã qua Times Square cho một bữa tiệc khiêu vũ, trong khi những người biểu tình khác nhắm mục tiêu những gì được cho là đại lộ mua sắm dài nhất thế giới tại thành phố Panama.

 

Năm nay, Adbusters 'quản lý các chiến dịch, Tom Liacas, cho biết hôm qua, tất cả mọi thứ từ "đòi lại đường phố" biểu tình để trao đổi quà tặng miễn phí được quy hoạch.

 

Ông cho rằng sự gia tăng quan tâm đến cả sức mạnh của internet và hiệu quả của các cuộc biểu tình chống toàn cầu hóa ở Seattle năm ngoái.

 

Advertisement

 

 

Sửa Chữa Ipad "Kể từ Seattle, có một đối tượng lớn hơn nhiều cho các loại điều này," ông nói. "Người dân đã thích nghi ngày để nền văn hóa riêng của họ vì vậy chúng tôi sẽ không thực sự biết phạm vi của những gì đã được thực hiện cho đến sau đó."

 

Liên kết hữu ích

 

Adbusters chiến dịch 

Anh Mua Không có gì ngày 

Quốc tế Mua Nothing Day 

Nhật Bản Mua Nothing Day 

New Zealand Mua Nothing Day 

Người tiêu dùng hoạt động - Đan Mạch 

ngầm 

Billboard Giải phóng 

Noam Chomsky lưu trữ 

Urban75 

Người tiêu dùng quốc tế 

Enviroweb

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.532 giây.