EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Thảo Tiên  
#1 Đã gửi : 14/03/2017 lúc 01:21:10(UTC)
Thảo Tiên


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 14-03-2017(UTC)
Bài viết: 4
Viet Nam
Đến từ: TP.HCM

Liệu pháp miễn dịch hiệu quả hơn hóa trị

Năm 2016, các nhà khoa học đã đạt nhiều tiến bộ mới trong việc tìm kiếm phương pháp điều trị thay thế hóa trị như dùng thuốc theo liệu pháp miễn dịch (immunotherapy), tức sử dụng hệ thống miễn dịch của cơ thể kết hợp với các loại thuốc để chống lại dịch bệnh.

Theo các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Oregon (Mỹ), phương pháp metronomic dosage regimen (phác đồ liều dùng theo nhịp) không đặt mục tiêu chữa khỏi bệnh hoàn toàn, mà là tạo ra môi trường gây khó khăn cho sự phát triển của khối u, chủ yếu bằng cách cắt đứt nguồn cung cấp máu của các tế bào ung thư.
Cắt nguồn cung cấp cho khối u

“Mục tiêu là làm giảm đáng kể khối u, làm chậm hoặc ngăn sự tái phát triển của nó, giúp cơ thể và hệ thống miễn dịch của người bệnh có thời gian phục hồi sức khỏe và khả năng tự nhiên để chống ung thư” - Adam Alani, trưởng nhóm nghiên cứu, cho biết trong thông cáo hồi tháng 8.

THUỐC ĐIỀU TRỊ UNG THƯ PAPAYA

Kéo Dài Sự Sống Cho Người Bệnh Ung Thư

Thuốc điều trị ung thư  –  Leaf Papaya Extract U.S.A, 100% Natural là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên với 60 viên nang hàm lượng 600mg tinh chất chiết xuất từ lá đu đủ. Đặc biệt là sản phẩm đầu tiên chiết xuất từ là đu đủ mà không cần đưa cồn vào trong sản phẩm, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là đối với người mắc bệnh ung thư.

Đu đủ là một trong những nguồn giàu các chất chống oxy hóa, mạnh hơn Vitamin E 20 lần, có thể trợ giúp trong việc xây dựng hệ thống miễn dịch, tăng số lượng tiểu cầu, chống ung thư và phá vỡ tiêu hóa protein, carbohydrate và chất béo.

Đây là một loại thảo dược khắc phục điều trị ung thư, tăng số lượng tiểu cầu, tăng cường chức năng hệ thống miễn dịch . Có thể giúp đỡ trong quá trình hóa trị liệu, hạn chế sự phát triển của tế bào ung thư.

Thuốc điều trị ung thư Leaf papaya  Extract Capsule U.S.A được làm từ chiết xuất lá đu đủ với tỷ lệ 10:01. Ưu điểm lớn nhất của thuốc điều trị ung thư Papaya là chỉ tác động lên các tế bào ung thư làm suy yếu tế bào ung thư, chống sự xâm lấn lên tế bào khỏe mạnh

Thuốc điều trị ung thư Papaya được nhập khẩu từ Mỹ của công ty Herbal Papaya, P.O. Box 1691, Wylie, TX 75098, US. Đây là công ty chuyên nghiên cứu sản xuất thuốc điều trị ung thư hàng đầu ở Mỹ. Được sự tư vấn của công ty Vastis Pharmaceutical Corp chúng tôi Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu BBU được chọn là nhà phân phối độc quyền thuốc Papaya tại Việt Nam.

Thuốc điều trị ung thư Papaya đã được nhiều Bác Sĩ ở các Khoa ung thư của các bệnh viện cho bệnh nhân uống và có hiệu quả rất tốt. Bệnh tình khả quan hơn.

* Đối tượng sử dụng: Bệnh nhân đủ 18 tuổi trở lên

* Thành phần:

+ Dịch chiết từ lá đu đủ hàm lượng 600mg

+ Thành phần khác: MCC, magie stearat, vỏ nang cứng, Veggie Capsules, Microcrystalline Cellulose, Silicon Dioxide.

+ Đặc biệt sản phẩm không chứa cồn an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

* Cách dùng và liều dùng:

Đối người bệnh giai đoạn đầu:sử dụng 1 viên/ngày (trưa 1 viên) uống sau khi ăn. Hộp 60 viên uống trong 2 tháng. Dùng tối thiểu 3 hộp trong 6 tháng.

+ Đối với người bệnh nặng: sử dụng 2 viên/ngày (sáng 1 viên, chiều 1 viên) uống sau khi ăn. Hộp 60 viên uống trong 1 tháng. Dùng tối thiểu 3 hộp trong 3 tháng.

+ Nên uống sau các loại các loại thuốc khác 1 tiếng. Nhớ uống nhiều nước khi uống thuốc

* Hạn sử dụng: 3 năm.

* Xuất xứ: Mỹ

Nhập khẩu và phân phối : Công ty cổ phần XNK BBU.

* Bảo quản: Cất giữ ở nơi khô ráo, đóng kín hộp sau khi đã mở.

 Chú ý : Để xa tầm tay trẻ em. Phụ nữ đang mang thai, nuôi con, đang dùng bất cứ loại thuốc hoặc đang gặp vấn đề về sức khỏe hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty cổ phần XNK BBU

Địa chỉ: 14/16C7 Hoàng Hoa Thám, Phương 14, Quận Tân Bình

Điện thoại: 08 6273 3456

hotline: 0969232969 – Anh Tuấn

thuoc-dieu-tri-ung-thu-papaya-11

thuoc-dieu-tri-ung-thu-papaya-13

thuoc dieu tri ung thu

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.162 giây.