EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Thảo Tiên  
#1 Đã gửi : 14/03/2017 lúc 01:28:30(UTC)
Thảo Tiên


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 14-03-2017(UTC)
Bài viết: 4
Viet Nam
Đến từ: TP.HCM

Điều trị ung thư hiệu quả

 

Hóa Chất Trị liệu: định nghĩa và tác dụng

Hóa chất trị liệu là cách dùng thuốc hay hóa chất để trị bệnh.  Hóa chất trị liệu dùng cho bệnh ung thư (thường được gọi là hóa chất trị liệu hay hóa trị) là cách dùng thuốc để trị ung thư.  Những phương pháp trị liệu bằng giải phẫu hay dùng phóng xạ (hay xạ trị) chỉ có thể tiêu diệt hay làm tổn thương những tế bào ung thư trong một vùng hay bộ phận của nào đó của cơ thể thôi, trong khi hóa chất trị liệu có tác dụng tới toàn cơ thể.  Hóa chất trị liệu có thể tiêu diệt những tế bào ung thư đã chạy tới các hạch hay tới các phần của cơ thể cách xa bướu ung thư chính.

Hiện nay, hơn 90 loại thuốc hóa chất trị liệu được dùng và nhiều loại mới đang được nghiên cứu thêm.  Một loại thuốc có thể có hiệu quả tốt trong việc chữa ung thư, nhưng các bác sĩ dùng nhiều thứ thuốc tổng hợp để cơ hội trị ung thư cao hơn.  Quý vị sẽ được trị bệnh bằng những phương pháp hóa trị dùng nhiều loại thuốc tổng hợp này.  Cách này được gọi là "hóa trị tổng hợp".  Những chất hóa trị có tác dụng khác nhau, khi dùng tổng hợp sẽ tiêu diệt được nhiều tế bào ung thư và sẽ giảm bớt khả năng quen (lờn) thuốc của những tế bào này.

Những loại hóa chất được sử dụng điều trị ung thư

Chính bệnh nhân và bác sĩ sẽ quyết định thuốc hay tổng hợp các loại thuốc, liều lượng, cách cho thuốc, và thời khóa biểu cho thuốc.  Những quyết định này còn tùy thuộc vào loại ung thư, vị trí ung thư, sự phát triển, ảnh hưởng của ung thư đối với sự làm việc bình thường của cơ thể, và tình trạng sức khỏe tổng quát của quý vị.

Công dụng của hóa chất trị liệu ra sao?

Tùy theo loại và thời kỳ phát triển của ung thư, hóa trị được dùng để chữa lành, ngăn chặn sự lan rộng, chậm lại sự phát triển, và tiêu diệt những tế bào ung thư đã chạy từ bướu chính đến các bộ phận khác của cơ thể, hoặc làm giảm bớt những triệu chứng gây ra bởi ung thư.  Quý vị nên thảo luận kỹ với bác sĩ về mục đích dùng hóa trị trước khi bắt đầu sự chữa trị.

THUỐC ĐIỀU TRỊ UNG THƯ PAPAYA

Kéo Dài Sự Sống Cho Người Bệnh Ung Thư

Thuốc điều trị ung thư  –  Leaf Papaya Extract U.S.A, 100% Natural là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên với 60 viên nang hàm lượng 600mg tinh chất chiết xuất từ lá đu đủ. Đặc biệt là sản phẩm đầu tiên chiết xuất từ là đu đủ mà không cần đưa cồn vào trong sản phẩm, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là đối với người mắc bệnh ung thư.

Đu đủ là một trong những nguồn giàu các chất chống oxy hóa, mạnh hơn Vitamin E 20 lần, có thể trợ giúp trong việc xây dựng hệ thống miễn dịch, tăng số lượng tiểu cầu, chống ung thư và phá vỡ tiêu hóa protein, carbohydrate và chất béo.

Đây là một loại thảo dược khắc phục điều trị ung thư, tăng số lượng tiểu cầu, tăng cường chức năng hệ thống miễn dịch . Có thể giúp đỡ trong quá trình hóa trị liệu, hạn chế sự phát triển của tế bào ung thư.

Thuốc điều trị ung thư Leaf papaya  Extract Capsule U.S.A được làm từ chiết xuất lá đu đủ với tỷ lệ 10:01. Ưu điểm lớn nhất của thuốc điều trị ung thư Papaya là chỉ tác động lên các tế bào ung thư làm suy yếu tế bào ung thư, chống sự xâm lấn lên tế bào khỏe mạnh

Thuốc điều trị ung thư Papaya được nhập khẩu từ Mỹ của công ty Herbal Papaya, P.O. Box 1691, Wylie, TX 75098, US. Đây là công ty chuyên nghiên cứu sản xuất thuốc điều trị ung thư hàng đầu ở Mỹ. Được sự tư vấn của công ty Vastis Pharmaceutical Corp chúng tôi Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu BBU được chọn là nhà phân phối độc quyền thuốc Papaya tại Việt Nam.

Thuốc điều trị ung thư Papaya đã được nhiều Bác Sĩ ở các Khoa ung thư của các bệnh viện cho bệnh nhân uống và có hiệu quả rất tốt. Bệnh tình khả quan hơn.

* Đối tượng sử dụng: Bệnh nhân đủ 18 tuổi trở lên

* Cách dùng và liều dùng:

Đối người bệnh giai đoạn đầu:sử dụng 1 viên/ngày (trưa 1 viên) uống sau khi ăn. Hộp 60 viên uống trong 2 tháng. Dùng tối thiểu 3 hộp trong 6 tháng.

+ Đối với người bệnh nặng: sử dụng 2 viên/ngày (sáng 1 viên, chiều 1 viên) uống sau khi ăn. Hộp 60 viên uống trong 1 tháng. Dùng tối thiểu 3 hộp trong 3 tháng.

+ Nên uống sau các loại các loại thuốc khác 1 tiếng. Nhớ uống nhiều nước khi uống thuốc

* Hạn sử dụng: 3 năm.

* Xuất xứ: Mỹ

Nhập khẩu và phân phối : Công ty cổ phần XNK BBU.

* Bảo quản: Cất giữ ở nơi khô ráo, đóng kín hộp sau khi đã mở.

 Chú ý : Để xa tầm tay trẻ em. Phụ nữ đang mang thai, nuôi con, đang dùng bất cứ loại thuốc hoặc đang gặp vấn đề về sức khỏe hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty cổ phần XNK BBU

Địa chỉ: 14/16C7 Hoàng Hoa Thám, Phương 14, Quận Tân Bình

Điện thoại: 08 6273 3456

hotline: 0969232969 – Anh Tuấn

thuoc-dieu-tri-ung-thu-papaya-11

thuoc-dieu-tri-ung-thu-papaya-13

thuoc dieu tri ung thu

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.772 giây.