EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline thaophuongg  
#1 Đã gửi : 28/03/2017 lúc 04:20:34(UTC)
thaophuongg


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 14-04-2016(UTC)
Bài viết: 92

Xe cưới là một phương tiện đưa đón dâu trong lễ cưới. Vì là một phương tiện không thể thiếu nên nó luôn được đầu tư kỹ lưỡng, trang trí phải thật bắt mắt mới gây được ấn tượng trong đám cưới của hai người.

 

Để có một chiếc xe cưới hoàn hảo, dịch vụ Cho thue xe cuoi hoi gia re tai Ha Noi sẽ tư vấn cho bạn một số kinh nghiệm khi lên ý tưởng trang trí xe hoa. Bạn hãy tham khảo qua để có được một xe đưa dâu ấn tượng nhất nhé.

 

UserPostedImage 

Trang trí xe cưới đẹp tại Vân Hải

 

Chọn hoa xe cưới nên chọn những loại hoa phù hợp với chủ đề đám cưới. Đám cưới mang phong cách cổ điển nên chọ những dòng hoa hồng, hoa lan, hoa phi yến... Đám cưới mang phong cách sang trọng chọn dòng hoa lan trắng, hoa lan hồ điệp, hoa lan tường... Đó là những dòng hoa sẽ giúp xe cưới của bạn trở lên nổi bật và ấn tượng hơn.

 

Chọn hoa cũng phải tuỳ theo đoạn đường đi đón dâu. Nếu như phải đi đón dâu xa, bạn nên chọn những dòng hoa cứng cáp, tươi lâu để trang trí. Vì đi xa gió thổi, bui bám sẽ khiến hoa trở nên mất sắc. Cũng có thể dùng túi hút chân không, đến địa điểm đón dâu hoa bỏ ra và gắn lên xe. Còn nếu đón dâu gần có thể chọn bất cứ dòng hoa nào. Hoa cũng có theo mùa. Bạn nên chọn hoa đúng thời điểm mà bạn cưới, hoa sẽ rẻ và tươi hơn rất nhiều.

 

Chọn hoa đồng điệu với màu xe:

 

- Xe cưới màu đen: Chọn hoa có màu sắc tươi sáng, tránh dùng những màu tối như hoa lan tín, hoa hồng đỏ thẫm xe sẽ không thể nổi bật.

 

- Xe cưới màu trắng: Xe cưới màu trắng là dễ kết hợp nhất. Có thể dùng bất cứ dòng hoa màu nào. Từ màu trắng đến màu đỏ, màu hồng, màu tím và điểm thêm những cành lá màu xanh thêm sắc cho xe.

 

- Xe cưới màu đỏ: Xe cưới màu đỏ đã nổi bật rồi, bạn khéo léo trang trí toàn bộ xe bằng xe màu trắng làm chủ đạo, điểm thêm vài bông hoa màu tím hoặc màu đỏ khác, sẽ đẹp mắt hơn rất nhiều.

 

Ngoài sử dụng hoa cưới, bạn cũng có thể kết hợp các phụ kiện khác gắn lên xe, điểm thêm cho xe dâu. Một dải duy băng thắt nơ hay những chú gấu ngộ nghĩnh hay chùm bóng ở đuôi xe, kết hợp thêm khá độc đáo.

 

Việc trang trí xe hoa giúp làm thêm nổi bật cho đám cưới của hai bạn. Bạn hãy lựa chọn khéo léo để có một lễ rước dâu ấn tượng nhất nhé. Tại Vân Hải, chúng tôi có những dòng xe cưới sang trọng để bạn lựa chọn. Và chúng tôi sẽ giúp và tư vấn cho bạn để có một xe hoa đẹp nhất.

 

Quý khách hãy tham khảo thêm Bang gia thue xe gia re tai Ha Noi các dòng xe cưới: cho thuê xe cưới 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ , cho thuê xe 16 chỗ… dưới đây của chúng tôi:

 

UserPostedImage 

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ Vân Hải

 

Lưu ý:

 

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe..

 

- Bảng giá trên của Vân Hải cũng chưa bao gồm thuế VAT 10% và chưa bao gồm dịch vụ trang trí xe hoa.

 

Hãy liên hệ với Vân Hải để có được sự tư vấn và hộ trợ nhanh nhất qua số điện thoại: 04.3993.6565 – 0903.441.336 – 0969.183.183 hoặc qua địa chỉ của công ty: tầng 5 – số 129 Phan Văn Trường – Cầu Giấy – Hà Nội.

 

Chúc quý khách có sự lựa chọn xe cưới hợp lý nhất tại Vân Hải!

 

Facebook: https://www.facebook.com/giachot...ogiaretaihanoivanhai.vn/

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.065 giây.