EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline tuanhan95  
#1 Đã gửi : 28/03/2017 lúc 05:28:31(UTC)
tuanhan95


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 18-07-2016(UTC)
Bài viết: 61


Răng số 6 và số 7 có chức năng quan trọng trên cung hàm, đảm nhận vai trò ăn nhai chính. Đây là những chiếc răng tối quan trọng, có ảnh hưởng lớn đến khả năng ăn nhai và tiêu hóa thức ăn. Vậy mất răng số 6 và số 7 phải làm sao ? Nếu răng số 6 và số 7 mất đi thì việc trồng răng giả cần được thực hiện càng sớm càng tốt.

Trên thực tế thì làm cầu răng có thể giúp phục hình răng mất một cách đơn giản nhưng yêu cầu của phương pháp này cần răng kế bên răng mất phải khỏe mạnh để tiến hành mài cùi làm trụ đỡ nhưng điều này hoàn toàn không khả thi nếu răng nên cạnh răng số 7 là răng số 8 tức răng khôn.

Mất 2 răng hàm số 6 và 7 nên lựa chọn phương pháp cấy ghép implant

Mất 2 răng hàm số 6 và 7 nên lựa chọn phương pháp cấy ghép implant là bởi những ưu điểm nổi bật của Implant so với cách làm cầu răng cổ điển:

+ Hoàn toàn không cần tựa vào răng thật:

Đây là ưu điểm có tính quyết định của phương pháp làm implant. Trụ implant cấy trực tiếp xuống xương hàm không thông qua mài cùi các răng kế bên như cầu răng rõ ràng có thể giúp bảo tồn răng thật tối đa, không xâm lấn đến cấu trúc của răng. Implant tồn tại độc lập và có thể phục hình ở mọi vị trí mất răng cho dù đó là răng số 6 và số 7 – đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong ăn nhai. Đây là điều mà làm cầu răng không thể có được.

Hở hai răng cửa nên khắc phục như thế nào thẩm mỹ ?

+ Ngăn ngừa được hiện tượng tiêu xương:

Sở dĩ xương hàm tồn tại do tác dụng lực nhai đều đặn xuống, một khi răng mất lực nhai không còn thì nguy cơ tiêu xương là hoàn toàn có thể xảy ra.

Nếu phục hình bằng cách làm cầu răng thì chỉ có thể thực hiện phục hình bên trên, đảm bảo ăn nhai nhưng xương hàm vẫn có nguy cơ tiêu hõm đi. Điều này có thể được khắc phục hoàn toàn đối với phương pháp làm implant khi trụ được cấy xuống xương hàm có chức năng như một răng thật, đảm bảo mật độ xương hàm không bị tiêu biến, giữ cho khuôn mặt giữ được nét trẻ trung.

+ Độ bền chắc cao:

Nếu như làm cầu răng sau một thời gian có thể bị nong lệch và cần phục hình lại như ban đầu và làm cho răng thật yếu đi thì implant cấy chắc chắn vào xương hàm có thể duy trì độ bền chắc tới 20 năm, thậm chí vĩnh viễn mà vẫn đảm bảo ăn nhai tốt nhất.

Tuy chi phí dành cho cấy implant có cao hơn khá nhiều so với làm cầu răng nhưng nếu xét về lâu dài thì đây được coi là giải pháp hiệu quả nhất mà bạn nên áp dụng. Hiệu quả của cấy implant cho răng hàm bị mất đã được chứng minh thông qua hàng ngàn ca trồng răng giả cho răng mất tại nha khoa KIM. Đặc biệt chúng tôi có sử dụng công nghệ Implant 4S – công nghệ hỗ trợ cấy implant nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay, giúp trụ implant tích hợp một cách nhanh chóng và có độ bền chắc cao.


Khi đến thăm khám tại nha khoa KIM, các nha sỹ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn mất 2 răng hàm số 6 và 7 sẽ được thực hiện theo phương pháp nào. Mọi băn khoăn xin liên hệ theo số điện thoại hotline 1900.6899 để được tư vấn chi tiết nhất. 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.339 giây.