EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hieule1905  
#1 Đã gửi : 29/03/2017 lúc 06:05:48(UTC)
hieule1905


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 01-08-2016(UTC)
Bài viết: 58
Viet Nam
Đến từ: Ho Chi Minh

NHỮNG AI PHÙ HỢP ĐÍNH KIM CƯƠNG VÀO RĂNG
Kỹ thuật E.Las có thể áp dụng cho tất cả các trường hợp muốn đính kim cương vào răng để làm đẹp răng và thể hiện phong cách riêng theo sở thích. Tuy nhiên, sẽ đẹp nhất nếu răng đính kim cương, đính đá được thực hiện trên những điều kiện đầy đủ sau đây:
[IMG] 
Răng khỏe mạnh, trắng đều, không bị xỉn màu
 
Răng phải được điều trị bệnh lý triệt để (nếu có)
 
Răng không bị mòn men hay ê nhức
 
 
Những trường hợp áp dụng tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening
 
ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CÔNG NGHỆ ĐÍNH KIM CƯƠNG VÀO RĂNG E.LAS
quy-trinh-nho-rang-khong-dau-11 Đính kim cương vào răng hoàn toàn lành tính với cơ thểThành phần các keo nha khoa đặc biệt có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa thành phần độc hại và vô cùng lành tính đối với cơ thể, hoàn toàn không gây nên bất kỳ biến chứng nào. Điều này đã được đảm bảo thông qua nhiều nghiên cứu của các chuyên gia về thành phần và phản ứng keo dính sau khi gắn kim cương lên răng.
 
Đính kim cương vào răng có độ bám dính gấp 3 lần
 
 Chất kết dính chế từ thành phần nhựa thông Nam Mỹ có sức bám dính được coi là tốt nhất hiện nay, giúp tạo ra liên kết bền, cố định giữa kim cương với bề mặt răng gấp 3 lần so với phương pháp thông thường.
 
Khối gắn kết này có thể duy trì lâu dài, không bong tróc, không bị hóa lỏng khi có tác dụng của nhiệt độ, không bị rơi trong suốt một thời gian dài, đảm bảo cho bạn ăn nhai hoàn toàn bình thường.
 
Ưu điểm vượt trội của công nghệ đinh kim cương E.Las
 Đính kim cương vào răng không đục lỗ trên răng thật
 
+ Các kỹ thuật đính kim cương lên răng trước kia sẽ phải khoan 1 hoặc nhiều lỗ nhỏ trên bề mặt răng mới thực hiện được. Do đó, khi tháo kim cương, bề mặt răng sẽ có một lỗ nhỏ rất mất thẩm mỹ. Ngoài ra, khi răng bị xâm lấn đến cấu trúc răng thì nguy cơ bệnh lý xảy ra cũng khá cao, đặc biệt là tình trạng ê buốt sau khi đính kim cương hoặc thức ăn giắt kẽ gây bệnh sâu răng.
 
+ Với hệ thống máy đính kim cương thế hệ mới, nguy cơ xâm lấn đến răng sẽ được loại bỏ. Tại Nha khoa Kim sử dụng máy E.Las cầm tay thế hệ mới nhất, tinh tế và nhỏ gọn, đạt tiêu chuẩn “sản phẩm nha khoa 5 sao”. Đầu dẫn của máy gắn tập trung bước sóng cao giúp cố định kim cương một cách chắc chắn vào bề mặt răng mà hoàn toàn không bị bong rơi.
 
+ Với tác dụng của ánh sáng laser er thế hệ mới, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền chắc của kim cương. Chỉ sau 5 giây, kim cương sẽ được cố định lên trên bề mặt răng mà không cần bất cứ tác động xâm lấn răng nào. Đây là ưu điểm nổi bật mà chỉ khi thực hiện với công nghệ đính đá răng E.Las mới có được.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.127 giây.