EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline nam1922  
#1 Đã gửi : 30/03/2017 lúc 08:29:14(UTC)
nam1922


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 30-03-2017(UTC)
Bài viết: 1
Đến từ: sai gon

<a href="http://dochoitinhduconline.com/duong-vat-gia">http://dochoitinhduconline.com/duong-vat-gia</a> làm cho nàng khóc thét vì sướng là dòng sản phẩm cu giả với kích thước tương đối bự giúp tác dụng và làm thỏa nỗi liềm ham của những bạn nữ, giúp những bạn nữ lên đỉnh của thỏa mãn đơn giản và giúp những bạn nữ tác dụng đỉnh điểm của thỏa mãn nhất. Sản phẩm phân phối trên khoa học tiên tiến số giúp giúp tác dụng mạnh hơn phòng ban sinh dục, tạo cảm hứng ham và gây ngất.

Chim giả hàng khủng được làm trên sự miêu tả của những lực sỹ tạo dáng vẻ vững chắc và rắn rỏi nhằm tác dụng những bạn nữ ngay từ mẫu nhìn đâu tiên, sản phẩm cu giả khùng là dòng sản phẩm tình yêu chất lượng tốt bổ trợ đắc lực cho đời sống tình yêu của những bạn nữ với mong muốn luôn làm cho những bạn nữ cực khoái về nhu cầu đáp ứng dục vọng và làm cho đời sống tình yêu trở lên viên mãn.

Chim giả hàng khủng là dòng sản phẩm dụng cụ người to đang được nhiều Chị Em đang đơn chiếc đơn thân muốn với cảm giác thú vị lúc "ra trận" với bạn tình. Sản phẩm được bảo hành 6 tháng đoan chất lượng sản phẩm. Với chất liệu silicon hoàn toàn tự nhiên, Thiết kế mô phỏng như thật và hoàn toàn ko độc hại. Đồ chơi này còn được nhiều cặp đôi chồng vợ thích biến chuyển cảm giác hài lòng và tin tưởng sài.

Chim giả khùng được thiết kế khá đặc thù với màu sắc chủ đạo là màu da người làm tác dụng những cô bé tới tận cùng của sự cực khoái làm cho em gái luôn sống ngây ngất trong toàn cầu tình yêu và làm cho em gái thỏa mã mọi nhu cầu đáp ứng về tình yêu ở những cường độ khác nhau. Chim giả khùng với kích thước khá đặc biết đầu trên của bao quy đầu với hình chop tù tam giác nhằn tạo điểm tì lúc tác dụng bên trong âm vật của những bạn nữ và tạo ra sự tác dụng mạnh của những điểm dễ bị kích thích trên thân thể em gái làm cho những bạn nữ luôn cao trào trong việc thủ dâm bằng tự thỏa mãn.

Trên than của cu giả sườn với chi chit những đường gân vượt bậc xuyên suốt chiều dà than làm cho cậu bé cu giả càng trở lên hung dung mạnh hơn trong mắt của những em gái giúp tác dụng những em gái lên đỉnh điểm của thỏa mãn và làm những em gái cứng vững hơn trong trận chiến tự thỏa mãn thủ dâm. Những đường gân trên than cu giả khùng dằng dịt nhau và làm cho cu giả lúc đi vào sâu trong cửa mình sẽ tạo được những trà sát mạnh làm ngây ngất con tim những em gái.Phía dưới của cu giả là hai trái tinh hoàng, vừa tạo giá đỡ vừa là tạo lực làm cho trọng lực cần bằng và tạo đế vứng chắc cho em gái lúc thủ dâm bằng tự thỏa mãn. Đế sẽ tọa ra một góc độ nghiêng khoảng 15 độ so với mặt phẳng thằng đứng tạo tư thế thuận lợi nhất cho những em gái lúc tự thỏa mãn.

Đối tượng sử dụng:

Chim giả khùng được những hị em mọi tầng lớp sài để nhằm khắc phục nhu cầu đáp ứng tâm sinh lý tình cảm tạo điều kiện cho tác dụng em gái cực khoái để kích thích đỉnh cực đã nhất. Chim giả khùng sẽ làm cực khoái những nhu cầu đáp ứng về tinh dục của những em gái giúp tác dụng những em gái đạt những thỏa mãn của đỉnh thỏa mãn nhất.

Với cu giả khùng này sẽ là đồ chơi tương trợ đặc lực cho những em gái và làm cho những em gái với đời sống tình yêu càng trở lên viêm mãn và mỹ mãn, tình thần lúc nào cũng được sảng khoái và cảm hứng lúc nào cũng được làn truyền mien man trong thân thể. Tham khảo thêm đồ chơi dụng cụ tình yêu cho nữ

Cách sử dụng đồ chơi:

Rửa sạch sản phẩm trước lúc thủ dâm bằng tự thỏa mãn, Tiêu dùng chất bôi trơn xoa đều lên bề mặt và tiến hành vân vê tác dụng cô bé âm vật đạt tới những thỏa mãn cực đã nhất, Việc sài Gel giúp quan hệ dễ dàng sẽ xoa đều lên bề mặt tạo ra môi trường cực khoái nhất nhắm tạo điều kiện cho cô bé âm vật với môi trường tự thỏa mãn đỉnh thỏa mãn nhất và làm cho cô bé âm vật đã nhất, sung mãn nhất

Tiến hành chọn vị trí thuận lợi nhất để gắn cu giả khùng vào và chọn vị trí thủ dâm bằng tự thỏa mãn cực khoái nhất để tạo điều kiện cho cô bé với khả năng cảm nhận được hết những sự cực khoái mê mẩn ngây ngất nhất. Cách sử dụng kyc năng về tình yêu được cậu bé cu vào và đưoa lên đưa xuống làm cho cô bé âm vật sướng điên cuồng và thỏa mãn nhất. Sau lúc tự thỏa mãn xonh những bạn nữ mang cu giả ra rửa sạch bằng nước xà phòng thơm và phơi khô nơi thoáng mát. Sau đấy đựng sản phẩm vào hộp và đựng đi cho lần sau sài tiếp.

Lưu ý lúc sài:

Sản phẩm là đồ chơi dụng cụ tư nhân, chính vì vậy ko nên sài chung với đối tượng khác. Sau lúc cực khoái cần làm sạch sạch sẽ sản phẩm chắc chắn an toàn làm sạch cho những lần sài kế tiếp. Cất giữ đồ chơi nơi khô ráo kín đáo - hạn chế xa tầm tay trẻ nhỏ. Để với thể lựa chọn thêm những đồ chơi phổ biến thú vị hơn vui lòng chọn dòng sản phẩm tại chuyên mục: sextoy giá tốt

Sửa bởi người viết 30/03/2017 lúc 08:31:01(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Quảng cáo
Offline stch  
#2 Đã gửi : 22/09/2017 lúc 07:44:16(UTC)
stch


Rank:: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 22-09-2017(UTC)
Bài viết: 2

http://dochoitinhduc4u.com cao cấp được những chị em mọi tầng lớp sài để nhằm khắc phục nhu cầu đáp ứng tâm sinh lý tình cảm tạo điều kiện cho tác dụng em gái cực khoái để kích thích đỉnh cực đã nhất. Phía dưới của cu giả là hai trái tinh hoàng, vừa tạo giá đỡ vừa là tạo lực làm cho trọng lực cần bằng và tạo đế vứng chắc cho em gái lúc thủ dâm bằng tự thỏa mã

do choi tinh duc 3d sẽ làm cực khoái những nhu cầu đáp ứng về tinh dục của những em gái giúp tác dụng những em gái đạt những thỏa mãn của đỉnh thỏa mãn nhất.

Xem thêm tại do choi tinh duc dungcuthudam

Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.292 giây.