EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline thaidat297  
#1 Đã gửi : 22/05/2017 lúc 08:42:50(UTC)
thaidat297


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 04-01-2017(UTC)
Bài viết: 61
Viet Nam
Đến từ: Thành phố Hồ Chí Minh

Bảng từ xanh trường học từ xưa đến nay luôn là một công cụ không thể thiếu của bất cứ trường học nào. Bảng từ xanh như là một biểu tượng của các trường học, trước đây thường các trường học sẽ dùng bảng đen, hoặc bảng xanh nhưng các loại bảng ngày trước luôn bị ánh sáng hoặc ánh đèn làm lóa bảng, nhưng hiện nay bảng Trường Thi đã cung cấp các loại bảng xanh hiện đại có khả năng chống lóa và đặc biệt có tính năng từ tính.


Bảng Trường Thi nếu khách hàng đã gắn bó lâu năm sẽ biết chúng tôi đã hoạt động trên 6 năm, với sự uy tín và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Chất lượng của bảng từ xanh hiện nay rất được quan tâm và các khách hàng luôn đòi hỏi về chất lượng rất cao, khi khách hàng đến lựa bảng xanh tại bảng Trường Thi luôn hài lòng vì bảng từ xanh tại đây có khả năng chống lóa, điều này rất có ích vì tính năng này có thể giúp bảo vệ mắt cho các em học sinh, đặc biệt là hiện nay tỉ lệ các em học sinh cận thị rất cao.

Bảng xanh chống lóa, bảng từ giá rẻ được chúng tôi cung cấp với nhiều kích cỡ khác nhau. Mặt bảng hiện đại, giúp người viết nhẹ nhàng và êm ái khi viết trong thời gian lâu. Khi xóa, phấn sẽ dễ dàng trôi đi mà không để lại vết hằn. Mặt bảng được thiết kế chống ẩm, có đền bền cao, khi lau bằng khăn ướt không gây hỏng bản, điều này giúp cho bảng Trường Thi có độ bền lên đến 5-6 năm. Khung bảng được gắn khung nhôm thay vì khung sắt như trước đây, làm tăng tính thẩm mỹ căn phòng cũng như việc di chuyển bảng sẽ an toàn hơn và nhẹ nhàng hơn. 

Ngoài ra, bảng Trường Thi còn luôn cập nhật các loại bảng viết mới với nhiều chức năng khác, và đặc biệt như là bảng flipchart, bảng thông báo di động... Từ nay, khách hàng sẽ chỉ cần đến bảng Trường Thi để lựa nhiều loại bảng mình cần mà không phải đi tìm ở nơi đâu xa.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TM DV TRƯỜNG THI 

ĐC: 106/13 PHẠM ĐĂNG GIẢNG, PHƯỜNG BÌNH HƯNG HÒA, BÌNH TÂN,Tp.HCM

ĐT: 0935 595 026 _ 0937 273 017

MAIL: [email protected]

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.484 giây.