EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline thaidat297  
#1 Đã gửi : 22/05/2017 lúc 10:51:24(UTC)
thaidat297


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 04-01-2017(UTC)
Bài viết: 61
Viet Nam
Đến từ: Thành phố Hồ Chí Minh

Tại TPHCM hiện nay, số lượng học sinh, sinh viên ngày càng tăng tương đương với điều đó là các lớp học thêm, lớp dạy kèm anh văn... mở ra rất nhiều để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Và tại các lớp học này, chúng ta thường thấy giảng viên sẽ dùng bảng từ trắng để dạy học, vì độ tiện lợi của nó khi có thể di chuyển đến nơi cần thiết và khi xóa bảng không phải lo về việc gây hại sức khỏe như bảng viết phấn.


Chúng tôi, công ty cung cấ bảng viết bảng Trường Thi luôn tự tin rằng sản phẩm được các cơ sở công ty, trung tâm dạy nghề, trường học và các lớp học tin dùng. Các lí do sau đây mà khách hàng tại TPHCM luôn lựa chọn sản phẩm bảng viết của Trường Thi:

- Lí do đầu tiên đó là cơ sở bảng Trường Thi luôn đặt tâm lý của khách hàng lên hàng đầu và xem mình như chính khách hàng mua và sử dụng bảng, chính lí do này nên chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng loại bảng tốt nhất với giá không thể hợp lí hơn.

- Cơ sở luôn có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho các khách hàng mua số lượng lớn sản phẩm và cả mua số lượng ít và vào các ngày tựu trường chúng tôi cũng sẽ có các ưu đãi, tặng quà cho các phụ huynh học sinh có con em đi học đến mua bảng.

- Khi mua bảng tại Trường Thi chúng tôi sẽ cung cấp kèm dịch vụ vận chuyển và dịch vụ lắp đặt bảng cho khách hàng.

Bảng Trường Thi luôn được kiểm tra, và dán tem đảm bảo chính hãng chất lượng Việt Nam nên mọi khách hàng luôn yên tâm tin dùng sản phẩm.

Các loại bảng tại bảng Trường Thi luôn có hai loại cho khách hàng lựa chọn thoải mái đó là loại bảng có thể di động và bảng ghim treo tường cho các khách hàng cần cố định bảng. Chúng tôi hi vọng sẽ được gặp các khách hàng thân yêu trong thời gian sớm, và khách hàng sẽ luôn chọn bảng Trường Thi của chúng tôi nhé.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TM DV TRƯỜNG THI 

ĐC: 106/13 PHẠM ĐĂNG GIẢNG, PHƯỜNG BÌNH HƯNG HÒA, BÌNH TÂN,Tp.HCM

ĐT: 0935 595 026 _ 0937 273 017

MAIL: [email protected]

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.990 giây.