EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hieule1905  
#1 Đã gửi : 23/05/2017 lúc 11:16:59(UTC)
hieule1905


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 01-08-2016(UTC)
Bài viết: 58
Viet Nam
Đến từ: Ho Chi Minh

Hàm răng đóng vai trò quan trọng trên gương mặt của mọi người, nhất là chị em phụ nữ. Răng cửa thưa làm chúng ta không tự tin khi giao tiếp hay cười nói. Vậy răng cửa thưa nói lên điều gì, răng thưa làm thế nào để khắc phục và ý nghĩa của chúng ra sao? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây.
[IMG] 
 
 
 
1. Răng thưa có ý nghĩa gì theo quan niệm tướng số?
 
Những người không may mắn sở hữu chiếc răng cửa thưa thường mặc cảm với vẻ ngoài của mình, do hàm răng không giống mọi người, làm gương mặt xấu hơn. Theo tướng số bói toán thì đây chính là những điềm không may, sau khi lớn lên sẽ phải tự lực cánh sinh, bôn ba nơi đất khách quê người. Răng cửa thưa có ý nghĩa gì? Thêm đó, tướng số dự báo người có răng thưa cần thực sự nỗ lực thì mới thành công vì đường công danh chắc chở, ít người giúp đỡ.
 
Nhưng xét theo khoa học thì răng cửa thưa nói lên điều gì theo việc bói toán này cũng không có ý nghĩa nhiều, đơn giản thì răng thưa sẽ gây mất thẩm mỹ làm bạn không tự tin vào giao tiếp, từ đó ảnh hưởng tới công việc và chất lượng cuộc sống mà thôi. Việc bạn cần làm lúc này đó là khắc phục càng sớm càng tốt.
 
2. Vậy răng thưa nên làm gì và giải pháp nào tốt nhất?
 
Những khách hàng bị răng thưa hầu hết bị ở răng cửa hàm trên bởi vậy, chúng rất dễ lộ ra khi bạn cười hoặc nói. Hiện nay thì việc khắc phục răng thưa cũng đơn giản hơn trước rất nhiều, bạn có thể tham khảo những dịch vụ nha khoa có tại Trung Tâm Kim.
 
phương pháp trám răng thưa hiệu quả nhất
 
Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng răng thưa chủ yếu là sự mất cân đối giữa răng và khung hàm. Răng có thể quá nhỏ mà khung hàm thì quá to nên thừa làm cho răng thưa, hay do mầm răng mọc ngầm giữa 2 răng mà không thể đâm lên được … Có nhiều cách khắc phục răng thưa như trám răng, bọc răng sứ hoặc niềng răng. Trong đó, trám răng và bọc răng áp dụng cho trường hợp răng cửa bị thưa còn niềng răng áp dụng khi hàm răng của bạn có nhiều răng thưa.
 
2.1.  Xử lý răng thưa bằng bọc răng sứ
 
Bọc răng sứ là cách tạo hình lại thân răng nhờ răng sứ chụp bên ngoài. Khi chọn cách này răng sẽ được mài cùi ở lớp men răng và 1 phần ngà răng để có thể giúp bọc mão sứ dễ dàng và đẹp hơn. Bác sỹ sẽ lấy dấu hàm và gửi về cho labo để chế tạo thân răng sứ sau khoảng 2 – 3 lần hẹn thì việc bọc răng sứ cho răng thưa sẽ hoàn thành.
 
Ưu điểm của phương pháp này là rút ngắn thời gian điều trị, phần thân răng sứ được tạo hình theo chuẩn kích cỡ, màu sắc như răng thật nên đạt được tính thẩm mỹ cao và đảm bảo chức năng ăn nhai dễ dàng. Nhưng việc chấp nhận bọc răng sứ có nghĩa là bạn phải mài cùi răng, thao tác này cần thực hiện cẩn thận tại các nha khoa uy tín mới đảm bảo được độ chính xác và an toàn được.
 
2.2. Niềng răng cho răng thưa
 
Niềng răng thưa là phương pháp chỉnh răng nhờ lực tác động của các khí cụ nha khoa là mắc cài, dây cung, khay niềng răng và mini vít hỗ trợ để giúp đưa răng về vị trí thẩm mỹ như mong muốn.
 
Phương pháp niềng răng thưa thẩm mỹ
 
Niềng răng thưa là phương pháp hiệu quả nhất
 
Ưu điểm của phương pháp này là an toàn, không gây xâm lấn tới răng thật và áp dụng được cho nhiều trường hợp răng thưa từ nặng đến nhẹ, mang lại kết quả sau cùng triệt để, vĩnh viễn trong 1 lần điều trị. Mặc dù ưu điểm như vậy song nhược điểm của chúng là thời gian niềng răng kéo dài từ đó làm chi phí điều trị cao hơn.
 
 
2.3. Xử lý răng thưa bằng cách trám răng
 
Trám răng là cách mà bác sỹ sẽ tạo hình cho răng của bạn thêm to hơn nhờ vào vật liệu trám nhân tạo. Vật liệu này được đắp vào cả 2 răng nhằm lấp đầy kẽ thưa cho bạn 1 hàm răng đều và đẹp như ý. Thời gian hoàn thành mất khoảng 15 – 20 phút mà thôi, không gây xâm lấn tới răng thật và rất tiết kiệm chi phí.
 
Nhược điểm của trám răng là không được bền, chỉ sau 2 – 3 năm miếng trám này sẽ đổi màu và dễ bị bong bật ra ngoài.
 
 
3. Nên thực hiện khắc phục răng thưa ở đâu tốt?
 
Sau khi biết được răng thưa nói lên điều gì bạn đang muốn tìm 1 địa chỉ uy tín để có thể tìm lại được hàm răng đẹp như ý và bền lâu đúng không? Nha Khoa Kim tự hào là cơ sở có các dịch vụ nha khoa uy tín hiện nay, nhất là khắc phục các tình trạng răng bị thưa một cách hoàn hảo. Hiện nay, chúng tôi đang ứng dụng công nghệ cao để thực hiện hàm răng bị thưa ở mọi trường hợp khác nhau với các ưu điểm:
 
+ Công nghệ trám răng giúp hình thành các chân bám cứng chắc với mô răng sinh lý, làm cho miếng trám bám chắc và không dễ bị bong rơi hay hóa lỏng trong bất cứ môi trường nào.
 
+ Độ bền của miếng trám cao sau nhiều năm sẽ không bị đổi màu, không thấm nước và giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh lý về răng miệng, đồng thời kích cỡ của miếng trám cũng không bị thay đổi sau khi được đông cứng nên giúp duy trì được độ sát khít của răng sau trám đúng như mong muốn của khách hàng.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.799 giây.