EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline bomtimv0  
#1 Đã gửi : 23/05/2017 lúc 04:43:32(UTC)
bomtimv0


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 21-06-2016(UTC)
Bài viết: 82
Viet Nam
Đến từ: Hà Nội

Câu hỏi được nhiều bậc phụ huynh thắc mắc làtrẻ học tiếng anh như thế nào mới hiệu quả. Kết quả từ một cuộc khảo sát ở Anh cho biết, kết quả học hành sẽ được cải thiện đáng kể lúc bố mẹ giúp trẻ học ngoài những giờ ở trên lớp. Khả năng phát đạt của trẻ trong việc học hoc tieng anh cho be là rất lớn nếu nhà trường và bố mẹ có sự kết hợp ở trong việc dạy học.

Tiếp nhận ngôn ngữ một cách tự nhiên thiếu nhi là giai đoạn đó. Các em tiếp nhận ngôn ngữ mà không hề lo lắng rằng mình đang học ngôn ngữ đấy. Những cấu trúc hay cách phát âm các em hoàn toàn bắt chước tự nhiên. Và với các em, chẳng hề có khái niệm khó hay dễ, việc mà thông thường xảy ra với các người học tiếng anh bài bản thông qua sách vở lúc đã nhiều tuổi.

Học học tiếng anh cho trẻ em sớm đem lại rất nhiều ích lợi. ở tuổi này, bé vẫn dùng các năng lực học ngôn ngữ tự nhiên của riêng các em vào việc tiếp nhận tiếng mẹ đẻ và cũng dùng các năng lực này vào học học tiếng anh cho trẻ em.

Trẻ có thể học ngôn ngữ qua những hoạt động trò chơi. với giúp đỡ từ phụ huynh các em có thể nhập cuộc vào những hoạt động tương tác. Qua hoạt động, trẻ sẽ dần dần kiếm ra thông điệp của trò chơi rồi dần dần nắm được ý nghĩa của ngôn ngữ phụ huynh sử dụng.

Ngoài ra bất kỳ ngôn ngữ thứ ba, thứ 4 nào đấy mà trẻ được học thì trình độ học ngôn ngữ bẩm sinh của trẻ ko chỉ đứng lại ở tiếng mẹ đẻ, hay tiếng Anh mà sẽ được áp dụng. Điều ấy ngoài ra còn tạo nên sự đi lên cho bộ não trẻ, nâng cao tài năng học ngôn ngữ ở trong tương lai cũng như giúp cho bé phát triển trí tuệ.

Thay vì học 1 cách có hướng dẫn như những đứa trẻ lớn hơn, hoặc người lớn vẫn làm. Khả năng đón nhận ngôn ngữ thứ hai một cách tự nhiên cũng biến mất nếu đợi tới khi trẻ lớn lên. gần như qua chương trình ngữ pháp các em bắt buộc học tiếng Anh một cách có ý thức như thế.

Và điều này sẽ thường làm giảm khả năng giao tiếp tiếng Anh tự nhiên của các em. bởi vì vậy hoc tieng anh tre em hãy cố gắng cho trẻ học sớm và phối hợp cùng với các trò chơi tương tác tự nhiên, có hoặc ko có có sự giúp đỡ của người lớn. Nên có sự kết hợp cùng giáo viên để giúp bé có môi trường học tiếng Anh tốt nhất nếu như phụ huynh có điều kiện cho trẻ theo học tiếng Anh ở những trung tâm.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.664 giây.