EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline thaidat297  
#1 Đã gửi : 23/05/2017 lúc 11:15:43(UTC)
thaidat297


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 04-01-2017(UTC)
Bài viết: 61
Viet Nam
Đến từ: Thành phố Hồ Chí Minh

Bảng thông báo là một loại bảng không thể thiếu đối với các trường học, các văn phòng, các công ty hiện nay. Loại bảng này được xem là biểu tượng đặc trưng khi nhắc đến trường học, một bảng thông báo chất lượng đòi hỏi các yếu tố về thẩm mỹ cũng như đầy đủ chức năng và linh động để có thể di chuyển đến nơi cần thiết đặt thông báo.


Với thiết kế tiện lợi, đáp ứng được yêu cầu hiện nay của các khách hàng sử dụng. Bảng thông báo của bảng Trường Thi được thiết kế với chất liệu bảng foocmica đạt tiêu chuẩn Nhật, mặt bảng màu xanh để viết phấn hoặc màu trắng để viết bút lông, tùy theo khách hàng cần sử dụng loại mặt bảng nào. Mặt bảng trơn, mượt nhưng độ bám phấn rất cao, tạo cảm giác cho người viết êm tay, thoải mái và viết nhanh. Khi xóa bảng cũng rất dễ dàng, mặt bảng không để loại vân trên bảng sau khi xóa như các loại bảng trước đây.


Với loại bảng thông báo nay được cải tiến hơn, đó là bảng thông tin có kính lùa. Để tạo sự thuận tiện cho khách hàng sử dụng, hiện nay bảng thông báo đã có cửa lùa để tiện cho khách hàng thay đổi tiêu đề, giấy thông báo, mặt kính cửa lùa làm bằng kính cường lực, khó bị vỡ trong mọi trường hợp, giúp bảo vệ tấm bảng lâu bền, không bị bám bụi hay mưa gió làm ảnh hưởng đến thông báo bên trong tấm bảng.


Ngoài các loại bảng thông báo, bảng Trường Thi còn cung cấp cho các khách hàng nhiều loại bảng thông dụng khác cũng như các loại bảng cao cấp mà khách hàng yêu cầu. Khách hàng cứ yên tâm và tin tưởng khi mua bảng tại công ty của chúng tôi, bởi vì chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và đặt chính mình là các khách hàng thân yêu để phục vụ quí khách.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TM DV TRƯỜNG THI

ĐC: 106/13 PHẠM ĐĂNG GIẢNG, PHƯỜNG BÌNH HƯNG HÒA, BÌNH TÂN,Tp.HCM

ĐT: 0935 595 026 _ 0937 273 017

MAIL: [email protected]

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.602 giây.