EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline liemhuong84  
#1 Đã gửi : 24/05/2017 lúc 05:18:10(UTC)
liemhuong84


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 02-04-2015(UTC)
Bài viết: 220
Woman
Viet Nam
Đến từ: Việt Nam

sửa chữa điều hòa máy lạnh không mát tại nhà Hà Nội 

Điều hòa không mát là căn bệnh thường gặp của những chiếc điều hòa hiện nay. Muốn sửa điều hòa không mát dứt điểm bạn cần phải tìm hiểu được nguyên nhân ở đâu. 

Từ đó, sẽ lên phương án sửa chữa. Sau đây sửa điều hòa không mát tại hà nội xin nêu ra một vài nguyên nhân khiến điều hòa không mát, kém lạnh, kèm theo đó là cách khắc phục nhanh các sự cố điều hòa không mát.

1. Bật nhầm chế độ: 
Kiểm tra xem điều hòa có bị chọn nhầm chế độ do trẻ con nghịch hoặc bấm linh tinh. Để sử dụng chế độ làm mát trên điều khiển chọn chế độ "mode" có hình bông tuyết hoặc có chữ cool, sau đó tằng cường độ gió "fan" mạnh nhất là được.

2. Điều hòa bị mất gas
Đây là một trong các nguyên nhân chính chiếm 80% khiến điều hòa không mát đó chính là điều hòa của bạn đang bị hết gas. Nguyên nhân này xảy ra cả trong trường hợp điều hòa nhà bạn mới mua hay đã dùng lâu năm, bởi có thể trong quá trình lắp đặt, thợ đã làm chưa đúng kỹ thuật dẫn đến bị rò rỉ gas ra ngoài.
Điều hòa mất gas do rò rỉ đường ống, rò rỉ tại các mối nối, giắc co chưa được siết chặt.
Để khắc phục hiện tượng này cần phải có thợ sửa điều hòa lành nghề với các thiết bị kiểm tra đường ống chuyên dụng, đảm bảo chắc chắn đường ống không bị hở sau khi sửa chữa và nạp gas điều hòa bổ sung.
Thông thường với hiện tượng mất gas quý bạn đọc nên gọi ngay tới các công ty điện lạnh để được tư vấn sửa chữa hợp lý.

3. Điều hòa quá bẩn
Mặt lạnh điều hòa nếu lâu ngày hoạt động mà không được vệ sinh bảo dưỡng thường xuyên, bụi bẩn sẽ bám thành mảng khiến điều hòa gặp khó khăn khi tỏa hơi mát ra ngoài. Nguyên nhân này cũng chiếm một tỷ lệ cao.
Khắc phục hiện tượng này các bạn chỉ cần vệ sinh lại điều hòa, vệ sinh lưới lọc. Tuy nhiên nếu điều hòa quá bẩn cần có thêm các thiết bị xịt rửa mặt lạnh chuyên dụng để bóc các lớp mảng bám bẩn. Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa hiện giờ cung cấp với mức giá chỉ 100.000 – 150.000 đồng/máy.

4. Điều hòa bị hỏng tụ block điều hòa
Giá thay thế tụ điện điều hòa dao động từ 300.000 đến 450.000 tùy từng loại
Hỏng tụ nguyên nhân là do điều hòa bị chạy quá tải, nhiệt độ để quá thấp, block phải chạy trong thời gian dài và không thể ngắt được.
Vào những ngày mùa nóng, bạn chỉ nên để nhiệt độ vào khoảng 26-27 độ, không nên để nhiệt độ quá thấp ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe mọi người.
Nếu điều hòa bị hỏng tụ, chỉ có quạt gió mặt lạnh hoạt động, điều hòa lúc này không khác gì một chiếc quạt thông thường. Bạn cần gọi ngay tới dịch vụ sửa điều hòa tại hà nội để được tư vấn sửa chữa kịp thời.

5. Điều hòa bị hỏng block
Block là là bộ phận quan trọng và đắt tiền nhất trong máy điều hòa nếu như block điều hòa bị hỏng thì chi phí sửa chữa là tương đối đắt tùy thuộc vào công suất và loại block, thông thường thì nguyên nhân này ít xảy ra và chỉ với điều hòa cũ kỹ hòa động lâu năm. Cách sửa điều hòa không mát cho lý do này là thay block mới.

Trên đây là một vài các nguyên nhân chính khiến điều hòa chạy mà không lạnh. Hi vọng với những chia sẻ này quý khách sẽ có những biện pháp sử dụng và vệ sinh điều hòa, sửa chữa điều hòa hợp lý trong những ngày nắng nóng.

Hãy liên hệ với chúng tôi. TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH QUANG TRUNG chuyên sửa điều hòa không mát tại Hà Nội - Sửa điều hòa kém lạnh tại nhà ở Hà Nội uy tín.

Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa điều hòa. Nhất định sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách.
Ngoài ra chúng tôi còn nhận bán chân máy giặt tại hà nội

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH QUANG TRUNG

Hotline 24/24h: 0989.240.350

Cơ sở 1: Hoàng Hoa Thám: 04.2241.1596

Cơ sở 2: Bách Khoa: 04.2241.2295

Cơ sở 3: Quang Trung: 04.2241.2639

Cơ sở 4: Cầu Giấy: 04.3776.4035

Cơ sở 5: C1 Hoàng Ngọc Phách: 097.918.2008

Sửa bởi người viết 24/05/2017 lúc 05:19:16(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.130 giây.