EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline theluanptl  
#1 Đã gửi : 28/06/2017 lúc 08:38:17(UTC)
theluanptl


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 01-07-2016(UTC)
Bài viết: 320
Viet Nam
Đến từ: Ha noi

An Toàn Toyota Hilux 2018 với Mazda Philippines , chia sẻ trải nghiệm "Zoom-Zoom" với khách hàng của họ là ở đầu danh sách của họ. Đó là lý do tại sao họ gần đây đã tăng cường đại lý tiêu biểu của họ để làm điều đó. Chào mừng bạn đến với Mazda Makati hoàn toàn mới.

 

Cơ sở mới được xây dựng lại này tọa lạc tại 2301 đường cao tốc Don Chino Roces Avenue ở thành phố Makati. Được sở hữu và điều hành bởi công ty Auto Zoom Zoom, Inc. (công ty phụ trách các đại lý của Mazda tại Cavite, Sta Rosa Laguna và Iloilo), nó cung cấp dịch vụ bán và phục vụ đầy đủ các mẫu xe mới nhất của Nhật Bản với thiết bị SkyActiv và KODO- Thiết kế cơ thể Soul of Motion.

 

"Phòng trưng bày và dịch vụ này đã được thiết kế từ nền tảng để tuân theo tiêu chuẩn mới của Mazda chào đón khách hàng của chúng tôi và thiết lập một mối liên hệ cảm xúc với họ theo cách thức mà xe Mazda đã chiếm được trái tim và tâm trí của họ", Steven Tan , Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Berjaya Auto Philippines (BAP).

 

Cùng với tuyên bố của mình, nhà máy hiện nay tự hào với một chiếc Mazda SKYLOUNGE thanh lịch, trong đó khách hàng có thể trải nghiệm một thời gian thư giãn trong khi kiểm tra xe trên màn hình. Nó cũng có 2233 mét vuông diện tích phòng trưng bày cho 12 chiếc xe. Đối với khu vực dịch vụ, có thể cung cấp tổng cộng 16 phương tiện để sửa chữa và bảo dưỡng phòng ngừa (PMS).

 

Đối với những người muốn ghé thăm đại lý, phòng trưng bày của nó mở cửa từ 7 giờ 30 sáng đến 7 giờ tối vào các ngày trong tuần và thứ bảy, và từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều ngày chủ nhật. Mặt khác, khu vực dịch vụ của mình chấp nhận khách hàng từ 7 giờ sáng đến 5 giờ chiều vào các ngày trong tuần và thứ bảy.

 

Nhưng trước khi đi ra ngoài, hãy chắc chắn duyệt qua Hướng dẫn Ôtô AutoDeal của Mazda Philippine cho các mô hình và quảng cáo mới nhất của thương hiệu.Với sự ra mắt gần đây của Mitsubishi mới Montero Sport, chúng tôi không thể không tự hỏi những gì thay đổi. Liệu nó có cùng một động cơ? Nó đã lớn hơn? Mitsubishi có thêm nhiều tính năng hơn không? Ở đây trong Face Off AutoDeal, chúng tôi giúp bạn nhận ra sự khác biệt giữa hai.

 

 

Thiết kế

 

Kiểu dáng của Mitsubishi Montero Sport năm 2016 thì khác thường so với người tiền nhiệm của nó. Chiếc nón phía trước đi kèm với một lưới tản nhiệt "Dynamic Shield" hấp dẫn kết hợp với bội thu và vòm bánh xe. Đèn chạy ban ngày và đèn pha LED cũng có sẵn ngoại trừ một biến thể - mô hình cơ sở GLS.

 

Ở bên cạnh, bạn sẽ nhận thấy rằng mô hình mới có cửa sổ mỏng hơn được đánh dấu bằng các đường nét sắc An toàn Toyota Land Cruiser 2018

 

 

Đối với phần đuôi của xe, Montero Sport năm 2016 có đèn hậu LED kết hợp kiểu ống dẫn.

 

 

Nội thất

 

Bên cạnh việc nâng cấp bên ngoài, Montero Sport năm 2016 cũng tự hào có một nội thất restyled. Mô hình năm nay có một chủ đề cabin màu đen kết hợp với giọng bạc.

 

Hệ thống lái và hệ thống giải trí đa phương tiện cũng được cập nhật. Mitsubishi cũng cải tiến bộ chọn kiểu quay số cho tính năng Super-Select II 4WD.

 

Kích thước

 

So với mô hình đi ra, mô hình 2016 dài hơn và thấp hơn. Mitsubishi đã thêm 90mm chiều dài thân xe, tổng cộng 4785 mm. Chiều cao tuy nhiên đã được giảm xuống 35 mm so với năm 1840 trước đó với mái lan can. Về chiều rộng, mong đợi cùng một đo lường của 1815 mm.

 

 

Động cơ

 

Mitsubishi Montero Sport mới được trang bị động cơ turbodiesel 2.4 lít. Động cơ mới của nó đã nhận được mô-men xoắn 3 hp và mô-men xoắn 80 Nm so với momen xoắn 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm.

 

Việc thiết kế và  Montero Sport hoàn toàn mới chắc chắn sẽ trở thành một phương tiện đáng mong muốn không chỉ cho trẻ em mà còn cho các gia đình và các chuyê nTiện Nghi Toyota Prado 2018

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.855 giây.