EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline beshuhuhu1  
#1 Đã gửi : 29/06/2017 lúc 10:33:36(UTC)
beshuhuhu1


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 06-06-2017(UTC)
Bài viết: 68

Chi phí tư vấn liên quan đến một hợp đồng phân phối với chuỗi siêu thị Morrisons và việc mở kho mới có giá trị thu được lợi nhuận nửa năm của Ocalo trực tuyến. Thứ ba, Ocado báo cáo lỗ 3,8 triệu bảng Anh trong suốt 24 tuần đến ngày 19 tháng 5, ngay cả khi doanh số bán hàng tăng 15,6% lên 355,9 triệu bảng.

Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Asus Tại Hà Nội

 

Tại sao quảng cáo với chúng tôi

Công ty đã kiếm được lợi nhuận trước thuế là 0,2 triệu bảng trong nửa đầu năm 2012. Cổ phiếu của Ocado giảm 3,78% vào lúc 12:38 tại Luân Đôn. Chỉ số FTSE 100 đã giảm 0.39% vào lúc 12:43 pm.

 

Giám đốc điều hành của Ocado, Tim Steiner, nói rằng nó đã là một "bận rộn" đầu tiên trong sáu tháng, trong thời gian đó công ty bổ sung thêm khách hàng mới khi quy mô đơn đặt hàng trung bình tăng 1,6% lên mức 114,90 bảng Anh.

 

Ông nói: "Chúng tôi vẫn giữ được vị trí tốt để tận dụng những thay đổi cơ cấu đang gia tăng trong ngành vì nhiều khách hàng chọn giao hàng trực tuyến để mua hàng tạp hóa của họ.

 

"(Hợp đồng Morrisons) phản ánh sự thay đổi ngày càng tăng của thị trường mua bán tạp hóa trực tuyến tại Anh và quốc tế và xác nhận tính công nghệ, IP và mô hình hoạt động độc đáo của Ocado để khai thác kênh phát triển này. Thỏa thuận này và sự chứng thực của mô hình kinh doanh của chúng tôi, vị trí của chúng tôi tốt cho sự phát triển chiến lược trong tương lai, "ông Steiner cho biết trong một tuyên bố.

 

Ocado hiện có 3.60.000 khách hàng, tăng so với 3.37.000 một năm trước, tuyên bố của công ty cho biết. Công ty được thành lập năm 2000 bởi ba cựu ngân hàng Goldman Sachs.

 

Nó chưa báo cáo lợi nhuận trước thuế hàng năm cho đến nay.

Trung Tâm bảo hành điện thoại Lenovo Tại Hà Nội

Vào tháng Giêng, công ty đã mở một trung tâm phân phối phi thực phẩm tại Welwyn Garden City, Hertfordshire. Cơ sở này dự kiến ​​sẽ hỗ trợ tăng trưởng dài hạn của công ty trong phạm vi sản phẩm phi thực phẩm. Ocado bán 31.000 sản phẩm.

 

Vào tháng 4, nó đã mở một nhà kho thứ hai tại Dordon, Warwickshire, khánh thành bởi Thủ tướng David Cameron.

 

Morrisons, chuỗi siêu thị lớn thứ tư của Vương quốc Anh, đã thông báo vào tháng 5 rằng họ sẽ tung ra một nền mua sắm trực tuyến vào tháng 1 năm 2014 với sự hỗ trợ kỹ thuật từ Ocado.

 

Tesco là cửa hàng tạp hóa trực tuyến lớn nhất nước Anh. Công ty đã tung ra nền tảng bán lẻ trực tuyến Tesco.com từ năm 1996 và có doanh thu ước tính hơn 2,3 tỷ bảng Anh.

Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại LG Tại Hà Nội

Năm 2012, Sainsbury vượt qua Amazon trở thành cửa hàng tạp hóa trực tuyến lớn thứ hai của Anh, báo cáo doanh thu hàng năm khoảng 1 tỷ bảng Anh. Các đối thủ cạnh tranh khác bao gồm Waitrose, Tập đoàn hợp tác, Iceland và Marks and Spencers.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.010 giây.