EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline beshuhuhu1  
#1 Đã gửi : 29/06/2017 lúc 10:36:28(UTC)
beshuhuhu1


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 06-06-2017(UTC)
Bài viết: 68

Các doanh nghiệp đang đổ xô đi kiện tụng để giải quyết các yêu cầu bồi thường rằng các ngân hàng đã bán sai cho họ các dẫn xuất phức tạp, như hàng ngàn doanh nghiệp vẫn đang chờ đợi để nghe lại, liệu họ có nhận được bồi thường và bồi thường hay không.

Sửa Chữa iphone Tại Hà Nội

 

Tại sao quảng cáo với chúng tôi

Hơn sáu trăm doanh nghiệp nhỏ, luật sư và các chính trị gia đã tập hợp tại một cuộc họp, tổ chức một nhóm vận động có ảnh hưởng Bully-Banks, để xác định một chiến lược mới về làm thế nào để các ngân hàng đẩy nhanh quá trình này.

 

Bully-Banks, đại diện cho hàng ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tuyên bố là các thỏa thuận hoán đổi lãi suất sai (IRSA), cho biết các doanh nghiệp ngày càng chuyển sang tòa án sau nhiều năm chờ đợi bồi thường.

 

Ian Parker, giám đốc của Bully-Banks, nói: "Bây giờ là một năm kể từ đánh giá của FCA và hàng ngàn chúng tôi vẫn đang chờ đợi để giải quyết vấn đề giải quyết.

 

"Một số doanh nghiệp vẫn đang chờ đợi khoản bồi thường từ nhiều năm trước khi kế hoạch này được tung ra và hiện nay nhiều người đang tiến hành kiện tụng để giải quyết khiếu nại.

 

"Đi qua các tòa án là tốn kém nhưng nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa đang mất đi quyền hợp pháp của họ - họ chờ đợi lâu hơn cho một câu trả lời."

 

Hàng trăm chủ doanh nghiệp mệt mỏi tập trung tại hội nghị Bully-Banks (Ảnh: Bully-Banks)

Hàng trăm chủ doanh nghiệp mệt mỏi tập trung tại hội nghị Bully-Banks (Ảnh: Bully-Banks)

IRSAs là hợp đồng giữa ngân hàng và khách hàng của nó , nơi thường một bên trả lãi suất thả nổi hoặc thay đổi và nhận được lãi suất cố định theo tỷ giá.

 

Chúng được sử dụng để phòng ngừa sự biến động cực kỳ của lãi suất thị trường trong một khoảng thời gian nhất định. Các công ty đã chứng kiến ​​giá trị của những sản phẩm này chống lại họ khi lãi suất giảm trong thời kỳ suy thoái kinh tế, bây giờ nợ ngân hàng làm tê liệt số tiền trong các khoản thanh toán lãi hàng năm.

 

Khoảng 40.000 IRSAs được bán cho các doanh nghiệp ở Anh được cho là đủ điều kiện để đánh giá FCA, được đưa ra vào tháng 6 năm ngoái.

 

Tuy nhiên, vào cuối tháng 1 năm 2013, FSA đã công bố những phát hiện từ một chương trình thí điểm kiểm tra việc bán 173 IRSA cho các công ty Anh và phát hiện ra rằng ít nhất 90% trong số đó không đáp ứng được ít nhất một hoặc nhiều yêu cầu về quy định.

 

Bully-Banks và các nghị sĩ Push Regulator cho câu trả lời

Sửa Chữa ipad Tại Hà Nội

Chủ tịch Ngân hàng Bully-Banks, Jeremy Roe và nghị sĩ bảo thủ Guto Bebb tại Hội nghị mới nhất của Bully-Banks (Ảnh: Bully-Banks)

Chủ tịch Ngân hàng Bully-Banks, Jeremy Roe và nghị sĩ bảo thủ Guto Bebb tại Hội nghị mới nhất của Bully-Banks (Ảnh: Bully-Banks)

Vào tháng 5, Bộ trưởng Kinh doanh Vương quốc Anh Vince Cable nói riêng với IBTimes UK về việc các ngân hàng lớn nhất nước Anh bán sai chỉ là "đầu của tảng băng trôi" và quốc hội đang làm việc về một số vấn đề phụ để đưa công lý cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ .

 

Các chương trình thí điểm được nhằm đánh giá một số lựa chọn của các trường hợp để kiểm tra một loạt các tranh chấp và đánh giá quy mô của bồi thường khoản tiền gửi của khách hàng là mis-bán những dẫn xuất phức tạp.

 

Parker cho biết: "Những đề nghị bồi thường duy nhất đã được thực hiện theo Đề án thí điểm và hàng ngàn người khác, chờ đợi câu trả lời, không thể chờ đợi lâu hơn nữa.

 

"Chúng tôi chỉ nghe nói về 30 đề nghị được đưa ra nhưng nhiều doanh nghiệp sẽ không thể sống sót sớm , nếu họ không giải quyết các yêu cầu của họ và nhận được sự đền bù công bằng và hợp lý mà họ xứng đáng."

 

Đảng Bảo thủ Guto Bebb và người sáng lập của Nhóm Nghị viện Đảng Toàn Đảng về việc bán các sản phẩm bảo hiểm rủi ro lãi suất cũng đã tham gia hội nghị và giải thích rằng chính phủ vẫn đang đẩy mạnh việc làm lại công bằng và hợp lý nhanh chóng.

 

"Thời gian giải quyết bồi thường cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ bị ảnh hưởng là một vụ xì căng đan khác. Sự chậm trễ trong việc bù đắp này là tin xấu cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng và đây là tin xấu đối với nền kinh tế Anh", ông nói.

 

Vào tháng 6, một nghiên cứu của Bully-Banks cho thấy các ngân hàng bán sai các dẫn xuất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Anh đã gây thiệt hại cho ngân sách 1,7 tỷ Bảng Anh, cũng như 400.000 việc làm.

Sửa Chữa Điện Thoại Tại Hà Nội

Bebb cũng cho biết ông đang họp với giám đốc điều hành của FCA Martin Wheatley và Ủy viên của Ủy ban về Chuẩn mực Ngân hàng Mark Garnier vào hôm thứ Năm để hỏi tại sao các ngân hàng phải mất nhiều thời gian để giải quyết.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.028 giây.