EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline beshuhuhu1  
#1 Đã gửi : 29/06/2017 lúc 10:38:51(UTC)
beshuhuhu1


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 06-06-2017(UTC)
Bài viết: 68

Penguin, thuộc sở hữu của hãng giáo dục khổng lồ Pearson của Anh, khẳng định nó đang hợp nhất với nhà truyền thông khổng lồ của Đức Bertelsmann's Random House.

 

Sửa Chữa Điện Thoại Samsung Tại Hà Nội

Tại sao quảng cáo với chúng tôi

Nó sẽ tạo ra một công ty có 53% cổ phần của Bertelsmann và 47% cổ phần của Pearson.

 

Liên doanh có tên Penguin Random House ban đầu được công bố vào tháng 10 năm 2012. Các tiêu đề của nhà xuất bản bao gồm các tác phẩm của hơn 70 nhà khoa học đoạt giải Nobel và hàng trăm tác giả nổi tiếng trên toàn cầu.

 

Công ty mở rộng sẽ tuyển dụng hơn 10.000 người trên năm châu lục.

 

Penguin xuất bản hơn 15.000 đầu sách mới hàng năm và doanh thu trên toàn thế giới đạt 2,6 tỷ bảng Anh vào năm ngoái và đạt được lợi nhuận 346 triệu bảng. Theo một báo cáo, công ty mới này dự kiến ​​sẽ kiếm được doanh thu khoảng 3,9 tỷ đô la.

 

Tổ chức sáp nhập, Penguin Random House, sẽ có 25% thị phần.

 

Penguin sẽ chuyển trụ sở chính từ Anh sang New York, ngôi nhà của Ngôi nhà Random.

 

John Makinson, trước đây là giám đốc điều hành của Penguin, đã được bổ nhiệm làm chủ tịch trong khi Markus Dohle sẽ là Giám đốc điều hành của liên doanh mới.

 

Sau khi sáp nhập, cả nhà xuất bản sẽ tập hợp các tác giả nổi tiếng như Zadie Smith, Will Self và Jamie Oliver từ Penguin; Các tác giả của Random House sẽ bao gồm Dan Brown, Nicholson Baker và Fifty Shades of Gray nhà văn EL James.

 

Công ty đã đảm bảo rằng nó sẽ "tiếp tục làm việc chặt chẽ với nhiều tác giả nó đã hỗ trợ họ trong suốt sự nghiệp của họ, cũng như thu hút các tài năng mới".

 

Sự hợp nhất này nhằm đáp ứng những thách thức mà ngành in đang phải đối mặt do sự phổ biến của sách điện tử và Amazon, nThủ tướng Đức Angela Merkel sẽ tổ chức một hội nghị thượng đỉnh với các nhà lãnh đạo Liên minh Châu Âu ngày hôm nay nhằm nỗ lực giải quyết tình trạng thất nghiệp ở Châu Âu.

 

Sửa Chữa Điện Thoại Oppo Tại Hà Nội

Tại sao quảng cáo với chúng tôi

Với tỷ lệ thanh thiếu niên thất nghiệp đạt mức cao kỷ lục như Hy Lạp và Tây Ban Nha báo cáo hơn một nửa dân số trẻ tuổi không có việc làm, hội nghị thượng đỉnh nhằm mục đích tốt nhất để chi 6 tỷ € trong 5 năm tới để tạo ra Tạo việc làm và đào tạo và tập sự .

 

Nhóm 27 quốc gia cũng đã đồng ý phát hiện bất cứ ngân sách ngân sách nào của EU sau giai đoạn hai năm để giải quyết nạn thất nghiệp ở thanh thiếu niên .

 

Tuy nhiên, các nhà phê bình đang kêu gọi hội nghị thượng đỉnh một giả dối , vì nó chỉ là một cách cho Merkel để trống lên hỗ trợ trước cuộc bầu cử Đức vào tháng Chín.

 

Các cuộc biểu tình được lên kế hoạch ngay sau khi 1300BST khi các nhóm thanh thiếu niên và công đoàn thất nghiệp lên kế hoạch phản đối chính sách nghiêm ngặt của chính phủ về cắt giảm chi tiêu công mà họ nói là lý do cho việc thiếu việc làm.

 

Merkel là một trong những nhà lãnh đạo EU nhấn mạnh đến các quốc gia nợ quá mức cắt giảm chi tiêu công nhằm giải quyết tình trạng nợ nần và khủng hoảng chủ quyền ở khu vực đồng tiền chung châu Âu và nhận các gói cứu trợ bội thu.

 

Các nhà phân tích cho thấy rằng 6 tỷ euro dành cho việc giải quyết vấn đề tỷ lệ thất nghiệp của thanh niên là một sự sụt giảm trong đại dương vì các kế hoạch của chính phủ nhằm đưa người trẻ và thất nghiệp trở lại làm việc sẽ không thành công do thiếu vốn.

 

Một báo cáo của Societe Generale (SG) tuyên bố rằng EU sẽ cần ít nhất 24 tỷ Euro để tài trợ cho các kế hoạch hoặc kế hoạch giải quyết vấn đề này, khi thất nghiệp của thanh niên xung quanh khối này đã đạt mức cao kỷ lục.

 

Các tỷ lệ thất nghiệp trẻ khu vực châu Âu đứng ở mức 24,4% mà tổng số hơn 5,6 triệu người trẻ . Các nước bị ảnh hưởng nặng nhất trong khu vực tiền tệ gặp khó khăn là Hy Lạp (62,5%), Tây Ban Nha (56,4%), Bồ Đào Nha (42,5%) và Ý (40,5%).

 

Chẳng hạn, Hy Lạp đã đồng ý như một phần của gói cứu trợ nhằm cắt giảm 15.000 việc làm trong khu vực nhà nước vào cuối năm 2014 .

 

Hiện tại, hai ngày để chứng minh rằng nó có thể cung cấp các biện pháp khắc khổ do các bên cho vay đưa ra để cho nó nhận được khoản tiền hỗ trợ tiếp theo và một trong những cách duy nhất để làm điều này là chứng minh rằng nó đang làm nhiều công việc hơn.

 

Hôm thứ Hai, Giám đốc điều hành châu Âu của Standard Chartered, Richard Holmes, nói với IBTimes UK rằng khu vực tư nhân đang dẫn đầu để có thể có hiệu quả để ngăn chặn tỷ lệ thất nghiệp ở khu vực đồng euro .

 

Holmes cho biết: "Tỷ lệ thất nghiệp ở thanh thiếu niên là một vấn đề không thể tránh khỏi và đó cũng là một khó khăn cho chính phủ Anh cũng như các nước khác.

 

"Một trong những cách chính để giải quyết vấn đề này là cung cấp thêm việc học nghề, hướng dẫn và tạo nhiều cơ hội cho những người trẻ tuổi."

 

Tuần trước, ông Laurent Freixe của Nestlé cho biết kế hoạch thuê 20.000 người trẻ tuổi trên toàn cầu vào năm 2016 tới Ủy viên Việc làm Laszlo Andor.

Sửa Chữa Điện Thoại Sony Tại Hà Nội

Freixe nói: "Chính phủ các nước không thể giải quyết vấn đề một mình, trong bối cảnh châu Âu đang già đi và nợ nần, châu Âu cần đến tuổi trẻ của họ trong công việc và chúng tôi cần phải thay thế thế hệ con trẻ khi họ nghỉ hưu".hà bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.691 giây.