EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Nextbet.Viet  
#1 Đã gửi : 16/07/2017 lúc 09:54:27(UTC)
Nextbet.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-07-2016(UTC)
Bài viết: 1,167
Đến từ: nextbet

Cảm ơn: 3 lần
Được cảm ơn: 23 lần trong 22 bài viết

 

NEXTBET - KHỞI ĐỘNG CHIẾN THẮNG HOÀNH TRÁNG NHẤT MÙA GIẢI 2017/2018

>>>NHẬN NGAY 4 TRIỆU VNĐ KHI ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN<<<

 

 

VĐQG Hàn Quốc : Sangju Sangmu vs Jeonbuk Hyundai (17h00, 16/07)

Mặc dù vừa cắt được cơn khủng hoảng sau chiến thắng 2-1 trước Gwangju và được chơi trên sân nhà ở vòng đấu này, nhưng có vẻ mọi chuyện lại bắt đầu không may cho đội nhà khi đối thủ của họ đêm nay là ông lớn Jeonbuk Hyundai, đội đang khát điểm để duy trì vị trí đầu BXH.
Hơn nữa, xét về lịch sử đối đầu cũng hoàn toàn quay lưng với đội bóng dưới quyền HLV Kim Tae Wan. Trong tổng số 31 lần chạm trán Jeonbuk Hyundai từ trước đến nay, Gwangju mới chỉ có được 2 chiến thắng, còn lại thua 19, hòa 10. Xét theo châu Á, ở 2 lần đối đầu gần nhất Jeonbuk Hyundai đều giành thắng lợi.

Dự đoán : Jeonbuk Hyundai thắng kèo ⇒ xem tỉ lệ

 

 

VĐQG Ireland : Bray Wanderers vs Cork City (22h00, 16/7)

Tưởng rằng sau 2 chiến thắng, Bray Wanderers sẽ cắt được cơn khủng hoảng, tuy nhiên, ở vòng đấu trước họ lại rơi vào vết xe đổ với trận thua muối mặt 0-3 trước Dundalk.Tệ hại hơn, họ cũng khiến người hâm mộ trắng tay theo kèo châu Á ở 6/8 lần ra sân gần nhất

Ngược lại phía bên kia sân, Cork City vẫn duy trì được sự ổn định với chuỗi 19 trận thắng trong tổng số 20 trận bất bại liên tiếp. Càng ấn tượng hơn khi biết rằng, thầy trò John Caulfield đạt tỷ lệ thắng châu Á tới 70%. Thậm chí mỗi khi xa nhà, họ vẫn là địa chỉ đáng tin cậy khi toàn thắng cả 2 trận sân khách gần đây. Ngoài ra, 5 lần đối mặt Bray Wanderers mới đây, Cork City giành tới 4 chiến thắng. Tất cả dường như đang đứng về đội khách và không có lí do gì khiến người hâm mộ phải lăn tăn.

Dự đoán: Cork City thắng kèo ⇒ xem tỉ lệ

 

 

VĐQG Na Uy : vs Stromsgodset (23h00, 16/7)

Không chỉ thành công về chuyên môn, thời gian gần đây Molde còn là điểm đến an toàn cho giới mộ điệu châu Á khi toàn thắng 4 trận liên tiếp vừa qua. Trên sân nhà, thầy trò Solskjaer thắng cả về chuyên môn lẫn theo tỷ lệ 3 trận gần nhất. Đặc biệt, họ tỏ ra rất có duyên mỗi khi được NextBet cho sắm vai chiếu trên với tỷ lệ kèo chấp châu Á (-0.5,-1). Theo thống kê thì có đến 4 trận gần nhất cũng với ngưỡng chấp này Molde thắng kèo đến 3 lần.

Trong khi đó, Stromsgodset đang tỏ ra là kênh đầu tư nhiều rủi ro khi ở 6 trận vừa qua họ để thua 3, hòa 2, thắng 1. Xét theo châu Á, Stromsgodset đã thua kèo đến 4 trận trong số đó. Hơn nữa , ở 2 lần viếng thăm sân vận động Aker, đoàn quân của Skullerud đều để thua cách biệt.

Dự đoán: Molde thắng kèo ⇒ xem tỉ lệ

 

 

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.991 giây.