EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
windylift  
#1 Đã gửi : 26/07/2017 lúc 09:11:57(UTC)
windylift


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 16-03-2016(UTC)
Bài viết: 133

Ngày cưới bất cứ ai cũng muốn mình thật xinh đẹp đúng không nào ? Thấu hiểu được điều đó toàn bộ ekip của NamNguyen WEEDING  luôn chăm chúc từng đường nét trang điểm và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để có thể trang điểm cho cô dâu thật đẹp và giúp cô dâu che đi hết tất cả những khuyết điểm trên khuông mặt của mình.
Chắc chắn một điều khi đến với NamNguyen bạn sẽ luôn là cô dâu đẹp nhất trong tiệc cưới cũng như khi bạn chụp album

TRANG ĐIỂM CÔ DÂU và các dịch vụ TRANG ĐIỂM khác của NamNguyen Wedding tự hào là 1 địa chỉ đáng tin cậy cho "tân nương". Nhận trang điểm tại nhà, đa phong cách, giá cả phải chăng nhất !!!!

Vậy dịch vụ trang điểm cô dâu giá rẻ hay make up có gì đặc biệt mời bạn tham khảo dưới đây:

 Luôn sử dụng mỹ phẩm không dầu

Tất cả các mỹ phẩm đều chứa dầu, nhưng bạn cần xem xét tỷ lệ dầu trong sản phẩm trước khi mua hoặc sử dụng. Nếu bạn sử dụng những mỹ phẩm chứa quá nhiều thành phần dầu thì làn da sẽ khó tránh khỏi tình trạng bị viêm nhiễm hoặc kích ứng. Luôn ưu tiên sử dụng các loại toner hoặc nước tẩy trang thường xuyên, kể cả khi không trang điểm, việc này sẽ giúp da bạn khô thoáng và sạch nhờn.
trang điểm cô dâu da dầu

mẹo vặt tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng lại có công dụng thần kì trong việc trang điểm cô dâu da dầu, hãy tự tin tỏa sáng với lớp trang điểm hoàn hảo trong ngày cưới nhé!


UserPostedImage
Các cặp đôi luôn tin tưởng lựa chọn NamNguyen Wedding

Việc trang điểm nên tập trung làm nổi bật những nét ưu điểm trên gương mặt bạn và song song đó cũng che đi những khuyết điểm khác. Mục đích cuối cùng cũng chỉ để làm sao cho cô dâu thật xinh đẹp.
Cho dù có rất nhiều kỹ thuật trang điểm cô dâu nhưng một gương mặt mang vẻ đẹp tự nhiên là không có gì sánh bằng. Cho nên khuynh hướng trang điểm cũng nhầm vào mục đích này. Mỗi một gương mặt luôn có những nét đặc trưng riêng biệt.

UserPostedImage

Xu hướng trang điểm cô dâu tự nhiên, nhẹ nhàng đang làm điên đảo làng thời trang cưới thế giới. Làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên sẽ mang đến nét trẻ trung đầy cuốn hút cho cô dâu trong ngày trọng đại được các Make-up Artist chuyên nghiệp của NamNguyen Wedding cập nhật cho các cô dâu của mình.
Ngoài ra NamNguyen còn có dịch vụ cho thuê váy cưới trọn gói đi kèm, với những mẫu váy cưới được thiết kế lộng lẫy nhất.

Sử dụng các loại mỹ phẩm lâu trôi

Nếu có một người bạn am hiểu về mỹ phẩm hoặc các chuyên gia tư vấn về da liễu, hãy nhờ họ tìm cho mình một số gợi ý về mỹ phẩm làm đẹp lâu trôi, chống nước. Không chỉ dầu, mồ hôi cũng ảnh hướng không tốt lên lớp nền trang điểm, vì vậy bạn nên chọn những sản phẩm thật tốt cho làn da của mình vào ngày cưới. Khi chọn mỹ phẩm chống thấm nước (waterproof), bạn nên chọn màu gần với màu da để tạo vẻ đẹp tự nhiên.

Dù sử dụng sản phẩm lâu trôi rất tiện lợi nhưng chúng lại yêu cầu mỹ phẩm tẩy trang chứa chất hòa tan. Nếu không cẩn thận chọn nhãn hiệu uy tín, những thành phần hòa tan đặc biệt này có thể tẩy luôn lớp dầu tự nhiên trên da, khiến da bị khô và dẫn đến tình trạng bị lão hóa sớm.


Phong cách trang điểm tự nhiên là một xu hướng trang điểm không bao giờ lỗi thời so với sự thay đổi đến chóng mặt của xu hướng thời trang. Phong cách trang điểm nhẹ nhàng  của Các Make-up Artist chuyên nghiệp của NamNguyen wedding giúp gương mặt tao nhã thanh thoát, vừa giúp giữ được nét đẹp vốn có của bạn gái mà lại không làm gương mặt già hơn như trang điểm đậm.

Bạn đang tìm kiếm? Một đơn vị cung cấp chụp ảnh sự kiện tiệc cưới chuyên nghiệp
NAMNGUYENWEDDING nâng niu những gì tinh túy nhất cho hạnh phúc của bạn .
Mọi chi tiết xin liên hệ:
NAMNGUYEN WEDDING
ĐỊA CHỈ: P.403 - Số 2 Hoàng Ngọc Phách - P.Láng Hạ - Đống Đa Hà Nội
CALL: 0975.475.789 - 04.6662.5454
Email: [email protected]
CƠ SỞ 2: 92A Lý Thường Kiệt - TP.Vinh - Nghệ An
CALL: 0965.475.789
Email: [email protected]

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 9.398 giây.