EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Nextbet.Viet  
#1 Đã gửi : 18/08/2017 lúc 01:58:07(UTC)
Nextbet.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-07-2016(UTC)
Bài viết: 1,167
Đến từ: nextbet

Cảm ơn: 3 lần
Được cảm ơn: 23 lần trong 22 bài viết

Hòa chung không khí tưng bừng của  Đại hội Thể Thao Đông Nam Á Sea Games 2017 diễn ra vào ngày 14 - 31 tháng 8! Nextbet sẽ mang đến nhiều quà tặng miễn phí và giải thưởng vô cùng hấp dẫn! Hãy khẩn trương đăng ký tại Nextbet, quà tặng miễn phí chỉ dành cho 38 người chơi đầu tiên!

 

Vòng 3 giải hạng 2 Đức: Eintracht Braunschweig vs Erzgebirge Aue (23h30, 18/08)

Với lợi thế sân nhà và toàn thắng kèo châu Á 2 vòng đấu trước Eintracht Braunschweig được NextBet đánh giá cao khả năng giành chọn 3 điểm ở cuộc tiếp đón Erzgebirge Aue này.

Bên cạnh đó, cũng phải thấy rằng thành tích đối đầu với đội khách gần đây của thầy trò Lieberknecht là khá tốt khi thắng 3/4 trận gần nhất. Thêm nữa, Erzgebirge Aue vẫn chưa thể thoát khỏi cơn khủng hoảng với 7 trận không thắng liên tiếp (thua 6, hòa 1), qua đó đều khiến người chơi thua kèo. Với tình thế hiện tại, rõ ràng đội chủ nhà đáng tin hơn.

Pick: Eintracht Braunschweig  ⇒ xem kèo

************

Vòng 4 giải hạng Nhất Anh:  Burton Albion vs Birmingham (01h45, 19/08)

Dễ dàng nhận thấy, thành tích kém cỏi của Burton Albion gần đây nên trận này nhà cái NextBet không đánh giá cao khả năng có điểm của đội chủ nhà ở vòng đấu này. Cụ thể, trải qua 3 vòng khởi đầu thầy trò Nigel Clough vẫn chưa giải quyết được bài toán toàn thua, trong đó hàng công mới chỉ ghi được 1 bàn, còn hàng thủ phải vào lưới nhặt bóng tới 7 lần. Trên sân nhà, họ mang thất vọng cho những ai tin tưởng 3/4 trận gần nhất.

Bên kia chiến tuyến, Birmingham đang có được sự ổn định với 3 trận bất bại vừa qua (thắng 2, hòa 1). Thế nên việc đánh giá cao khả năng vượt tỷ lệ của đội bóng này là điều tất yếu

Pick: Birmingham cả trận ⇒ xem kèo

**************

Vòng 26 giải VĐQG Ireland: Saint Patricks Athletic vs Finn Harps (01h45, 19/08)

Saint Patricks Athletic đã lấy lại được sự ổn định khi 5 trận vừa qua họ giành được tới 4 chiến thắng và hòa 1 trận. Trên phương diện kèo châu Á, họ cũng là điểm đến an toàn cho những ai tin tưởng 7/9 trận vừa qua, bao gồm 3 trận trên sân nhà gần nhất.

Trong khi đó, Finn Harps lại đang tỏ ra hụt hơi ở giai đoạn cuối mùa này. 4 trận vừa qua họ để thua 2, hòa 1, thắng 1 và thua kèo 3 trận. Ngoài ra, 4 lần hành quân đến đây gần nhất, đội khách để thua tới 3 trận cách biệt. Với tình thế hiện tại chẳng có lý do gì lại không đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

Pick: Saint Patricks cả trận ⇒ xem kèo

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.574 giây.