EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline thienho  
#1 Đã gửi : 18/08/2017 lúc 04:26:04(UTC)
thienho


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 28-07-2015(UTC)
Bài viết: 131

Đồng hồ ampe kế được sử dụng bằng cách kẹp dầu dây đó vào dòng điện chạy qua để đo cường độ dòng điện. Ampe kế rất hay được ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày, nhưng vẫn còn khá nhiều người chưa hiểu rõ về ampe kế với các chức năng và sử dụng nó. Chúng ta hãy cùng xem qua bài viết này để tìm hiểu về các thắc mắc của nhiều bạn đọc!

 

>> Mua ampe kế chính hãng giá tốt tại đây

 

 

Ampe kế là gì?

Ampe kế là thiết bị chuyên dụng đo lường được sử dụng để đo dòng điện với phạm vi rộng từ 100mA 2000A. Đây là thiết bị không thể thiếu đối với những người làm trong ngành điện tử.

Hiện nay trên thì trường có rất nhiều loại ampe kế, được trang bị với các tính năng hiện đại hơn, chẳng hạn như một chiếc đồng hồ ampe kế có thể đo áp, đo điện trở, và đo tần số. Tên gọi của thiết bị này có nguồn gốc từ đơn vị đo điện áp là Ampe.

Chức năng của Ampe kế

Với thiết kế chuyên dụng, Ampe kế có chức năng chính là để đo dòng điện. Một số loại cũng có rất nhiều các tính năng như đo điện áp AC, đo điện trở, nhiệt độ, đo tần số, cũng như kiểm tra điện dẫn.

 

Cơ chế hoạt động của Ampe kế

Khi các biến thể từ trường được sản xuất bởi dòng điện xoay chiều có thể gây ra cảm ứng điện từ lên một nguồn cảm nằm gần đường dây điện.

Hướng dẫn cách sử dụng Ampe kế

Ampe kế vạn năng đồng hồ như một được sử dụng bởi kẹp dây đó dòng điện chạyqua đo amperage. Nếu bạn muốn để đo điện áp đo mạch và đo lường sự tuôn ra, hoặc tham số nào khác, sau đó bạn cắm que đo thêm và sau đó sử dụng như một đồng hồ vạn năng thông thường.

 

>> Tham khảo thêm tại https://www.sendo.vn/ampe-kim.htm

 

Với các thông tin trên về ampe kế, chắc hẳn các bạn đã biết làm thế nào để sử dụng sao cho hiệu quả nhất và phù hợp nhất với thiết bị này. Người sử dụng cũng nên quan tâm, bảo quản tốt thiết bị này để tăng hiệu quả sử dụng cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.875 giây.