EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline ngochue01  
#1 Đã gửi : 19/08/2017 lúc 11:58:32(UTC)
ngochue01


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 08-07-2017(UTC)
Bài viết: 192
Woman
Đến từ: Hồ Chí Minh

Nói đến những trường hợp thay đổi nhan sắc và lên đến một cách ngoạn mục không thể không kể đến Dương Mịch – tiểu hoa đán của Cbiz. Ngoài Phạm Băng Băng thì Dương Mịch chính là hình mẫu được nhiều chị em hướng đến khi quyết định đi độn cằm Hàn Quốc ở Lâm Đồng.

Hành trình thay đổi nhan sắc của Dương Mịch

Chưa bao giờ thừa nhận mình nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) để có được nét đẹp quyến rũ như hôm nay, nhưng không khó để nhận thấy, Dương Mịch của ngày xưa không thanh thoát, quyến rũ như ngày nay. Cô nàng cũng một thời cằm vuông, mắt không mấy to và làn da ngăm ngăm.



Có thể nói, “hành trình” nhan sắc của Dương Mịch trải qua 3 giai đoạn: thời niên thiếu xinh xắn, đáng yêu; thời thiếu nữ hồn nhiên, giản dị, khá bình thường và giờ, là một cô gái có nhan sắc quyến rũ, thân hình bốc lửa. Để có được điều này, Dương Mịch đã tiến hành gọt mặt và độn cằm, từ đó giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn, thần thái cũng đặc biệt hơn. Đó cũng là lý do rất nhiều chị em đã quyết định đi độn cằm Hàn Quốc ở Lâm Đồng để “nâng tầm” nhan sắc.

Độn cằm Hàn Quốc ở Lâm Đồng

Chính những thuận lợi về cảnh quan, khí hậu, hệ thống dịch vụ du lịch, cùng với bản tính “hiền hòa – thanh lịch” của người Đà Lạt góp phần thúc đẩy thương hiệu du lịch Đà Lạt ngày càng mở rộng và vươn xa, thu hút khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Xem thêm: độn cằm không phẫu thuật



Thế nhưng, ngành PTTM tại đây lại không có nhiều điều kiện thuận lợi như thế. Ngoài một số cơ sở nhỏ phục vụ cắt tóc, gội đầu, phun thêu thẩm mỹ thì chưa có cơ sở nào đủ điều kiện cả về cơ sở vật chất lẫn trình độ chuyên môn để được Sở Y Tế cấp phép thực hiện các dịch vụ “dao kéo” như nâng mũi S Line, nâng ngực nội soi, độn cằm Hàn Quốc ở Lâm Đồng.

Độn cằm Hàn Quốc ở TP HCM

TP HCM hiện đang là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực PTTM ở Việt Nam với hơn 100 cơ sở thẩm mỹ (thẩm mỹ viện/ bệnh viện thẩm mỹ) quy mô, danh tiếng. Trong đó, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là địa chỉ được khá nhiều chị em có nhu cầu độn cằm Hàn Quốc ở Lâm Đồng tin tưởng và tìm đến.

Chuyên gia tư vấn: độn cằm có đau không?
Đến với thẩm mỹ viện, các chị em sẽ được đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng (Giám đốc thẩm mỹ viện) thăm khám và thực hiện. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PTTM, từng đạt được nhiều giải thưởng danh giá của Hàn Quốc. Theo thống kê, mỗi năm có hơn 1000 ca độn cằm Hàn Quốc được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện và tất cả đều đạt tỷ lệ thành công 100%.

Thẩm mỹ viện cũng sử dụng loại sụn silicon sinh học tiên tiến nhất hiện nay, đã được kiểm định nghiêm ngặt bởi các đơn vị Y Tế uy tín, đảm bảo không xảy ra xô lệch hay biến chứng kể cả khi va chạm mạnh. Do đó, các chị em có nhu cầu độn cằm Hàn Quốc ở Lâm Đồng có thể hoàn toàn yên tâm.

Đừng bỏ lỡ...Xem chi tiết chương trình khuyến mãi tại đây >>> Độn cằm Hàn Quốc ở Lâm Đồng


“Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

============================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Hotline: 028.3932 2222 - 028.3932 7777”

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đi đầu công nghệ: Sửa mũi an toàn - Nâng mũi hàn quốc cho dáng mũi đẹp thanh tú - Thu gọn cánh mũi đẹp tự nhiên.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.964 giây.