EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline theanh1089  
#1 Đã gửi : 21/08/2017 lúc 08:54:10(UTC)
theanh1089


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-06-2015(UTC)
Bài viết: 160

Nếu như trước kia khi tìm mua giá kệ siêu thị tại Cao Bằng khá khó khăn, do giao thông còn nhiều khó khăn, có rất ít công ty phân phối giá kệ tại đây. Thì gờ đây, với nhiều đường cao tốc được xây dựng, những nhà kinh doanh tại đây có thể dễ dàng mua được giá kệ.

 

Nắm bắt được nhu cầu của các chủ kinh doanh tại đây, Vinatech đã mở rộng hệ thống phân phối giá kệ tại Cao Bằng, chúng tối sẽ cử nhân viên kinh doanh tới tận nơi để khảo sát và lên chi tiết cho mặt bằng, đội ngũ kỹ thuật sẽ lắp đặt siêu thị ngay trong ngày cho quý khách. Ngoài ra Vinatech luôn có những chương trình ưu đãi, cũng như giảm chi phí vận chuyển cho khách hàng tại đây.

 

UserPostedImage

 

Là nhà sản xuất giá kệ nên Vinatech luôn mong muốn khách hàng mua được những sản phẩm tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Ngoài ra chúng tôi luôn lắng nghe những yêu cầu từ khách hàng như màu sắc và kích thước các sản phẩm.

Các sản phẩm giá kệ được Vinatech sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, nguyên liệu đạt chuẩn, hệ thống sơn tĩnh điện mới nhất vì thế các sản phẩm của chúng tôi có thời gian sử dụng lâu năm, ngoài ra khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách bảo hành lên tới 6 năm của Vinatech.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều mẫu kệ bày hàng tạp hóa tại Cao Bằng.

Cùng với bộ phận kỹ thuật lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, luôn hỗ trợ khách hàng 24/24. Quý khách hoàn toàn có thể an tâm giao phó cho Vinatech.

Quý khách có nhu cầu mua giá để hàng siêu thị vui lòng liên hệ: 0978.755.579 - 0902.100.583 để chúng tôi tư vấn và lắp đặt cho quý khách sớm nhất, với giá thành cạnh tranh nhất.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 7.127 giây.