EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline theanh1089  
#1 Đã gửi : 22/09/2017 lúc 08:58:06(UTC)
theanh1089


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-06-2015(UTC)
Bài viết: 160

Bạn đang ở Bắc Ninh và bạn đang có ý định mở một siêu thị mini để kinh doanh bán hàng. Nhưng bạn chưa biết đơn vị nào bán kệ siêu thị tốt trên thị trường hiện nay, hãy để Vinatech tư vấn giúp bạn.

 

UserPostedImage

 

Để mở một cửa hàng tự chọn như siêu thị mini thì ngoài các sản phẩm như: kệ bán hàng tạp hóa, phần mềm bán hàng,.. thì giá kệ siêu thị cũng là một thiết bị vô cùng quan trọng. Giá kệ siêu thị giúp hàng hóa được trưng bày gọn gàng, đẹp mắt và phân loại hàng hóa tốt giúp khách hàng dễ tìm kiếm được món hàng mình mua mà không tốn công tìm kiếm. Ngoài ra sử dụng giá kệ siêu thị cũng giúp siêu thị của bạn trở nên uy tín trong mắt khách hàng. Ngoài giá kệ siêu thị thì bạn cũng nên lắp đặt camera và cổng từ an ninh để đảm bảo an ninh, tránh tình trạng mất cắp xẩy ra. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng giúp ích cho bạn rất nhiều.

Là nhà sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu trên toàn quốc nên Vinatech luôn mong muốn quý khách hàng mua được những sản phẩm giá kệ đạt chất lượng cao với giá thành tốt. Lưu ý các bạn lúc mua hàng hãy chú ý tới các chỉ số về trọng lượng, và các chi tiết như tay, mâm, lưới… Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh siêu thị bán lẻ và phân phối bán buôn chúng tôi đang mở rộng siêu thị ra khắp cả nước, và là kênh phân phối hàng siêu thị uy tín nhất cả nước.

Giá kệ của Vinatech được sản xuất chất lượng tốt, phù hợp với mọi diện tích siêu thị. Có rất nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau, đa dạng về màu sắc và kích thước cho khách hàng lựa chọn. Để giới thiệu giá kệ đến với khách hàng tại tỉnh Bắc Ninh thì chúng tôi có mở siêu thị Huy Hùng ở Bắc Ninh để cho khách hàng tham quan. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ bạn khi có yêu cầu hỗ trợ. Các bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để có được thiết bị siêu thị chất lượng tốt nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu mua kệ siêu thị tại Bắc Ninh vui lòng liên hệ: 0978.755.579 để được chúng tôi tư vấn và báo giá tốt nhất nhé.

Nguồn: Kệ siêu thị tại Bắc Ninh

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.147 giây.