EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Narutocv  
#1 Đã gửi : 22/09/2017 lúc 11:32:49(UTC)
Narutocv


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 06-06-2017(UTC)
Bài viết: 191
Viet Nam
Đến từ: HàNội

Nền tảng tin tức Crowdsourced vừa thông báo rằng họ đã huy động được 500.000 đô la để tài trợ hạt giống. Và, hẹn giờ đầu của Nam vào Tây Nam, nó cũng tung ra ứng dụng iPhone của nó.

Sa Máy In Ti Nhà Hà Ni

Công ty được thành lập bởi nhà báo lâu năm Melinda Wittstock, người đã làm việc cho Times of London, đài truyền hình BBC, Guardian, người quan sát, ABC News, Đài Phát thanh Công cộng Quốc gia và MSNBC / CNBC. Wittstock cho biết cô muốn tái tạo mô hình tin tức và xuất bản sau khi tham dự "quá nhiều hội nghị với nhiều tiếng rên rỉ và không có nhiều giải pháp".

 

Đây không phải là thử nghiệm đầu tiên với báo chí đông đảo. (Đây là một câu chuyện kết hợp hai ví dụ - mùa thu năm ngoái, Spot.us, sử dụng crowdfunding để hỗ trợ báo chí điều tra, đã được mua lại bởi Public Insight Network của American Public Media , giúp các phòng thu tin tức thu thập dữ liệu). Nhưng Wittstock nói NewsiT được xây dựng xung quanh một quan trọng: "Mọi phát lại loại nội dung do người dùng tạo ra mà chúng tôi đã nhìn thấy theo thời gian đều mong muốn các nhà báo thường xuyên trở thành nhà báo - và chúng tôi không".

 

Vì vậy, việc khởi động không mong đợi bất kỳ thành viên nào của mình tự tạo ra một bản báo cáo hoàn chỉnh. Thay vào đó, nó phá vỡ một câu chuyện thành các nhiệm vụ dễ quản lý, sau đó gán nhiều thành viên cho mỗi nhiệm vụ. Các thành viên được thưởng điểm và huy hiệu cho cả hai đóng góp và đọc.

 

Ví dụ: trang web hiện đang làm việc về một câu chuyện về ảnh hưởng của phương tiện truyền thông kỹ thuật số đối với chính trị . Để tham gia, các thành viên có thể trả lời một số câu hỏi cơ bản, chẳng hạn như liệu họ tin cậy các phương tiện truyền thông chính thống hoặc bạn bè và mạng xã hội nhiều hơn như là một nguồn thông tin chính trị. Hoặc họ có thể tham gia nhiều hơn, bằng cách phỏng vấn một thành viên của nhóm tại SXSW về ý kiến ​​của họ.

 

Cuối cùng, một người từ nhóm biên tập NewsiT sẽ có những đóng góp và kết hợp chúng thành một bài báo đánh bóng. Wittstock cho biết NewsiT cũng đang phát triển các thuật toán để giúp tìm ra các mẫu trong các bài gửi của người dùng, xác định các câu trả lời có thể không chính xác - hoặc có thể là một cái miếng lớn.

 

Đương nhiên, ứng dụng iPhone tạo ra các cơ hội mới để thu thập tin tức trong khi người dùng đang ở ngoài bàn làm việc. Như ví dụ trên cho thấy, NewsiT sẽ tận dụng khả năng di động mới của nó bằng cách tạo ra một số nhiệm vụ cụ thể SXSW.

 

Và trong khi Wittstock đang xem xét cấp giấy phép công nghệ của công ty cho người khác, cô ấy không chỉ muốn trở thành nhà cung cấp công nghệ cho các tổ chức khác. NewsiT là trang web để thu thập tin tức và tin tức, và nó cung cấp phần thưởng cho cả hai. (Điều đó cũng áp dụng cho ứng dụng.)

 

Các nhà đầu tư bao gồm Sandra D. Kresch, Chủ tịch của PSD International và giám đốc điều hành Golden Seeds, và P. Chrisman Iribe, Giám đốc Tài chính của Scaleform Corporation và cựu chủ tịch kiêm COO của PG & E.

Stamped , chương trình khởi động dựa trên NYC do các cựu nhân viên của Google thành lập, đang đưa ra bản cập nhật cho ứng dụng khuyến nghị xã hội của mình ngày hôm nay với trọng tâm là cải tiến phát hiện địa phương. Cụ thể, Stamped đã sửa đổi lại giao diện bản đồ của ứng dụng với việc bổ sung một hộp tìm kiếm và thanh trượt để chuyển đổi giữa các chế độ xem.

 

Công ty cũng đã hợp tác với The Austin Chronicle cho SXSW, tài khoản có nhãn hiệu sẽ "đóng dấu" các nhà hàng yêu thích của họ quanh Austin.

 

Ứng dụng dành cho thiết bị di động dành cho những người không quen thuộc đã khởi chạy vào tháng 11 để giúp đơn giản hóa quy trình xếp hạng và đánh giá bằng cách đơn giản hóa bất cứ điều gì - nhà hàng, quán bar, hộp đêm, v.v ... hoặc thậm chí các mặt hàng như sách, album, ứng dụng. Thay vì sử dụng xếp hạng 5 sao, bạn chỉ cần "đóng dấu" cái gì đó nếu bạn thích. Thêm ghi chú và hình ảnh là hoàn toàn tùy chọn.

Sa Máy In Ti Nhà Cu Giy

Với cập nhật ngày hôm nay (phiên bản 1.1), tính năng bản đồ của ứng dụng đã được làm mới, và bây giờ có một thanh trượt ở phía dưới cùng. Ở đây, bạn có thể trượt giữa các khung nhìn chỉ hiển thị tem, tem từ bạn và bạn bè, tem từ bạn bè và tem nổi tiếng nhất cho khu vực.

Cũng được thêm vào là một hộp tìm kiếm rất cần thiết cho phép bạn lọc các loại tem bạn đang nhìn thấy. Ví dụ: bạn có thể nhập "pizza" để thu hẹp các lựa chọn.

 

Mặc dù bản cập nhật bản đồ là tin tức lớn, đồng sáng lập Stamped Robby Stein cho chúng ta biết rằng có một vài cải tiến nhỏ khác được đưa ra ngày hôm nay cũng như cải thiện tính năng của người dùng được đề xuất. Bây giờ, Stamped sẽ có thể giới thiệu những người bạn nên theo dõi dựa trên tem của bạn. Ứng dụng sẽ cho bạn biết lý do tại sao nó cũng đưa ra các đề xuất này.

 

Những gợi ý sẽ cho biết bạn bè của bạn có điểm gì chung và sở thích của bạn chia sẻ, ví dụ.

 

Ngoài ra, những người tham gia SXSW sẽ thấy các nhà hàng được khuyến nghị quanh Austin, được cung cấp bởi The Austin Chronicle. Đây không phải là quan hệ đối tác thương hiệu duy nhất cho Stamped, chúng ta nên lưu ý. Trước đây công ty đã hợp tác với Tạp chí New York cũng như các cá nhân đáng chú ý như Mario Batali, Michael Kors, nhà phê bình Rolling Stone Peter Travers và những người khác. Và họ gần gũi hơn với sự hợp tác với các thương hiệu và các nhân vật khác, Stein nói.

 

Mặc dù công ty vẫn còn quá trẻ để cảm thấy thoải mái khi nói về các số liệu nói, nhưng họ vẫn tuyên bố họ đã đạt 100.000 con tem trên toàn thế giới, với đa số xếp hạng, đáng ngạc nhiên, được tìm thấy bên ngoài các địa điểm dựa trên địa điểm (nhà hàng, quán bar vv). Rất nhiều hoạt động trong ứng dụng đã được xếp hạng phim và chương trình truyền hình, rõ ràng.

Sa Cha Máy Chiếu Ti Hà Ni

Các ứng dụng iPhone cập nhật nên được ra trong iTunes App Store ngày hôm nay. (Nếu không phải bây giờ, sau đó rất lâu sau bài đăng này) Bạn có thể lấy một bản sao của Stamped từ đây .

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.585 giây.