EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline theanh1089  
#1 Đã gửi : 23/09/2017 lúc 08:36:48(UTC)
theanh1089


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-06-2015(UTC)
Bài viết: 160

 

Dạo quanh một vòng các cửa hàng tạp hóa hay siêu thị tại hà nội bạn không khó để nhận ra việc sử dụng kệ bày hàng đã trở nên phổ biến trong vài năm gần đây. Trên địa bàn hà nội hiện tại có một số nhà cung cấp kệ trưng bày sản phẩm, Trong đó vinatech là một trong số ít các đơn vị trực tiếp sản xuất kệ siêu thị và cung cấp trên thị trường.

Từ đầu năm 2014 vinatech đã đầu tư vào xưởng sản xuất kệ siêu thị nhằm chủ động được nguồn hàng và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường tại hà nội. Hiện nay xưởng sản xuất của chúng tôi đã đưa vào hoạt động dây chuyền sơn tự động, với hơn 40 nhân công làm việc đảm bảo cung cấp đủ nhu cầu cho thị trường,

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt nhất hiện vinatech sản xuất nhiều các loại kệ bày hàng với mẫu mã và kích thước tiêu chuẩn cho khách hàng lựa chọn, một số hình ảnh kệ vinatech sản xuất:

 

UserPostedImage

 

Vì là đơn vị sản xuất nên chất lượng luôn được đảm bảo và giá thành luôn tốt nhất tại hà nội, cho đến nay đã có rất nhiều khách hàng lớn nhỏ trên cả nước sử dụng sản phẩm và dịch vụ của vinatech tiêu biểu như: Siêu thị Mường Thanh, chuỗi cửa hàng đồ chơi My Kingdom, Siêu thị Viet y, Siêu thị Bhome(bắc hà), kệ trưng bày Pepsi, siêu thị Huy Hùng(bắc ninh)... và rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ khác trên cả nước.

 

UserPostedImage

Kệ trưng bày sản phẩm pepsi

 

Với công nghệ sản xuất ngày càng được nâng cao chắc chắn trong thời gian tới chất lượng sản phẩm giá kệ sẽ ngày càng tăng lên và giá thành kệ sẽ tiếp tục được giảm đi, hy vọng vinatech sẽ là địa chỉ mua giá kệ được nhiều người biết đến và sử dụng.

Nguồn: http://vinatech.net.vn/ban-ke-trung-bay-san-pham-gia-re-tai-ha-noi.html

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.114 giây.