EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Narutocv  
#1 Đã gửi : 23/09/2017 lúc 12:43:39(UTC)
Narutocv


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 06-06-2017(UTC)
Bài viết: 191
Viet Nam
Đến từ: HàNội

Hc Sa Laptop Đâu Tt Nht Hà Ni Theo  báo cáo trước đó  trình duyệt iOS, mạng quảng cáo Chitika đã công bố kết quả mới từ một nghiên cứu phân tích tác động của máy tính di động đã có trên các xu hướng duyệt web truyền thống. Trong kiểm tra lưu lượng truy cập trên mạng của mình từ tháng 8 năm 2011 đến tháng 2 năm 2012, Chitika cho biết thị phần duyệt web của Windows đã giảm gần 10%.

 

Để xác định các phát hiện của mình, Chitika đã phân tích dữ liệu từ hàng trăm triệu hiển thị quảng cáo trong một mạng lưới 120.000 trang. Mặc dù cỡ mẫu lớn, chúng ta cần chỉ ra rằng nghiên cứu này chỉ giới hạn ở các trang web trên mạng Chitika. Để được dứt khoát, một nghiên cứu lớn hơn trên nhiều mạng quảng cáo vẫn còn cần thiết.

 

Tuy nhiên, dữ liệu là rất thú vị, đặc biệt là trong ánh sáng của phát hiện trước đó của Chitika  rằng iOS lưu lượng truy cập web bây giờ vượt trội của Mac OS X. Các công ty theorizes rằng các nghiên cứu mới, trong đó liên quan đến sự suy giảm gần 10% quan sát trong Windows duyệt web chia sẻ, là do sự gia tăng khả năng duyệt web từ các thiết bị di động, bao gồm điện thoại thông minh và máy tính bảng. Tức là, duyệt web di động đang ăn uống vào trình duyệt dựa trên máy tính truyền thống. Nhưng sự sụt giảm này cũng có thể là kết quả của việc sản xuất máy tính cá nhân giảm trong năm 2011 phát sinh từ sự thiếu hụt các thành phần đã xảy ra trong mùa mưa gần đây. Mưa gió gây ra lũ lụt ở Thái Lan, làm gián đoạn các nhà máy, và do đó sản xuất máy tính tổng thể.

 

Theo cách riêng của mình, dữ liệu như thế này có thể được thực hiện với hạt ngũ cốc muôn vẻ, nhưng những dấu hiệu khác mà chúng ta đang bước vào giai đoạn "hậu PC" đã đến. Ví dụ, hồi đầu tháng này, các nhà phân tích tại Canalys đã báo cáo hai xu hướng chính trong xu hướng máy tính: một, rằng các lô hàng điện thoại thông minh vượt xa các máy tính cá nhân lần đầu tiên, và hai, rằng Apple đã trở thành nhà sản xuất máy tính lớn nhất thế giới, giả sử iPad được tính là máy tính cá nhân .

 

Với những dữ liệu đó, sự hiểu biết của Chitika vào mạng lưới của nó cảm thấy giống như sự xác nhận thêm của các xu hướng đang diễn ra, và ít giống như một số sáo kỳ lạ xảy ra với một số lượng các trang web thích hợp.

 

* Biểu đồ giảm từ tháng 8 năm 2011 (78,3%) đến tháng 2/2012 (71,4%), giảm 6,9%. Tuy nhiên, sự thay đổi phần trăm giữa các điểm cao nhất và thấp nhất được tham khảo trong nghiên cứu đi ra đến 9,66% mà vòng lên đến 10%. 'Việc truy cập vào các tài liệu và hình ảnh của bạn rất dễ dàng trong những ngày này. Khoảng một triệu dịch vụ, bao gồm cả Dropbox và iCloud, cho phép bạn đồng bộ nội dung của mình giữa các thiết bị, nhưng có một chút gai trong phần đồng bộ hóa đám mây của chúng tôi: nó được gọi là tệp .zip.

 

May mắn thay, WinZip vừa tung ra trên App Store của Apple và nó có hiệu quả rids chúng tôi về vấn đề này đặc biệt gây phiền nhiễu. Sau khi cài đặt, một lần nhấn sẽ cho phép bạn tìm hiểu nội dung bên trong tệp .zip. Nếu bạn nhấn lại, bạn sẽ có thể xem các tệp cá nhân, ngay cả khi bạn không cài đặt ứng dụng liên quan trên iPhone hoặc iPad.

Hc Sa Cha Máy in Ti Hà Ni

Chức năng Sao chép / dán cũng đã được tích hợp để cho phép bạn kéo một đoạn và đưa nó vào email hoặc tin nhắn văn bản. Ngay cả các tệp nén .zip có thể được mở

Với sự kết thúc của tháng hai gần như trong tầm nhìn, cộng đồng công nghệ là tất cả abuzz với nói về Mobile World Congress, hội nghị điện thoại di động rất lớn sẽ diễn ra ở Barcelona đẹp chỉ trong hơn một tuần. Tất cả những người chơi lớn sẽ có mặt ở đó (mặc dù một số sẽ ít được so sánh hơn trước đây), và tất nhiên trong số đó sẽ là người khổng lồ điện thoại có trụ sở tại Đài Loan.

 

Mặc dù HTC đã khởi động phong trào thiết bị Android với G1 đáng kính trong năm 2008, công ty gần đây đã rơi vào một số thời điểm khó khăn. Sự cạnh tranh tăng trưởng trong không gian di động đã khiến HTC vượt qua được bước phát triển dài hạn trong quý vừa qua, điều này đã khiến công ty đồng thau bước lên và đánh giá lại chiến lược của họ.

 

Bây giờ với sự tập trung mới vào việc tạo ra một số ít các thiết bị "anh hùng" trong năm nay, chúng tôi hy vọng HTC sẽ giới thiệu một số phần cứng nghiêm trọng tại MWC. May mắn cho chúng tôi, một số folks bên trong HTC dường như không thể giữ im lặng, có nghĩa tin đồn và rò rỉ đang bay xung quanh như điên. Chúng tôi đã tự do tìm hiểu thông tin để cung cấp cho bạn một ý tưởng về những gì HTC sẽ được trưng bày trong năm nay tại MWC.Hc Sa Cha Máy Tính Cơ Bn

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.562 giây.