EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Narutocv  
#1 Đã gửi : 23/09/2017 lúc 12:46:39(UTC)
Narutocv


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 06-06-2017(UTC)
Bài viết: 191
Viet Nam
Đến từ: HàNội

 

Sa Cha Máy In Ti Nhà Hà Ni Không, Facebook chưa quảng cáo trên các thiết bị di động. Vâng, điều đó đã không ngăn cản mọi người suy đoán về ý nghĩa của nó khi nó xảy ra. Mới nhất: ước tính số lượng mạng xã hội được tạo ra từ  điện thoại di động: hơn 1,2 tỷ đô la một năm ở Mỹ và 5 thị trường lớn nhất ở châu Âu - Anh, Pháp, Đức, Ý và Tây Ban Nha.

 

Con số này đến từ công ty phân tích Mobile Squared tại Anh , đã cho thấy rằng Facebook sẽ tạo doanh thu trung bình cho mỗi người dùng điện thoại di động khoảng 6,50 đô la mỗi năm - cao hơn 2 đô la so với Facebook hiện nay cho mỗi người dùng trực tuyến bằng cách sử dụng các con số được cung cấp trong S -1 đầu tháng này. Điều đáng lưu ý ở đây là mô hình dường như bị ràng buộc về quảng cáo kiểu dáng di động, trong khi sự thật là Facebook không biết Facebook sẽ làm gì khi nói đến các định dạng; và một số báo cáo đã chỉ ra họ trước hết lựa chọn những câu chuyện được tài trợ khác nhau hoàn toàn khác nhau.

 

Đây là cách Nick Lane, nhà phân tích chiến lược chính, đã đến những con số này:

 

Ông ước tính rằng trong sáu thị trường này, có tổng cộng 185,3 triệu người sử dụng Facebook trên điện thoại di động. Facebook có cái đuôi dài khi nói đến người sử dụng điện thoại di động, với sáu thị trường hàng đầu vẫn chiếm ít hơn một nửa số 425 triệu người dùng di động của họ).

 

Trong thời gian này, người dùng trung bình chi tiêu 12 giờ mỗi tháng trên trang web, ông viết. Ở đây, ông lưu ý rằng comScore đưa mức sử dụng trung bình hàng tháng vào 24 giờ.

 

Theo ông, khoảng thời gian trung bình cho một ứng dụng trên điện thoại di động là khoảng 20 giây, và ông đã đặt một CPM trên Facebook là 0,25 USD, theo ông, một phần dựa trên những gì các trang web mạng xã hội khác đang tạo ra trên điện thoại di động. CPMs, cần lưu ý, thay đổi rất nhiều - Lane nói rằng chỉ có $ 0.10 và cao đến 50 đô la. (Ứng dụng nào mang lại trong đó, tôi tự hỏi?)

 Sa Chữa Máy In Ti Nhà Cu Giy

Hoa Kỳ sẽ chiếm khoảng một nửa doanh thu, với 653,7 triệu đô la trong 12 tháng, trong đó Anh đạt 166,6 triệu đô la, 100 triệu đô la ở Pháp, Đức và Italy, và 70 triệu đô la ở Tây Ban Nha.

 

Ông nói với tôi rằng các thị trường khác - đặc biệt là các thị trường mới nổi như Thổ Nhĩ Kỳ, Brazil và Indonesia - cũng sẽ bổ sung thêm cho đống này, nhưng những CPM này ít ổn định hơn và do đó không có trong các tính toán này. Ông ước tính Indonesia hiện có 30 triệu người sử dụng điện thoại di động Facebook, với 20 triệu người ở Thổ Nhĩ Kỳ và 26 triệu người ở Braxin.

 

Trong khi đáng để cân nhắc có bao nhiêu tiền mà Facebook có thể kiếm được từ quảng cáo trên điện thoại di động, có một số lưu ý lớn về số lượng này. Một điều mà Lane không đề cập đến là các định dạng quảng cáo: những tin đồn cho rằng Facebook sẽ hiển thị quảng cáo đầu tiên dưới dạng các câu chuyện được tài trợ, chứ không phải các quảng cáo hiển thị hình ảnh truyền thống, xuất hiện trong lịch trình của người dùng. Liệu những loại này có một loại số liệu khác với CPM truyền thống và nếu có, thì sao?

 

Lane nói với tôi rằng nghiên cứu riêng của công ty ông đã làm cho một công ty tiếp thị di động cho thấy chỉ có 10 phần trăm người trả lời cho biết họ sẽ cảm thấy thoải mái với các nhãn hiệu tiếp cận và tham gia với họ thông qua Facebook. 90% người nói ngược lại. Nếu tỷ lệ nhấp chuột trên điện thoại di động hiện tại là 0,5 phần trăm, "hy vọng con số đó sẽ giảm đáng kể trên Facebook Mobile", ông viết.

Sa Cha Máy Chiếu Uy Tín Ti Hà Ni

Cũng có một số dấu hỏi về chính xác, giá trị của "thích" một thương hiệu trên Facebook là gì. "Ba mươi sáu triệu sau, nhưng có nghĩa là gì liên quan đến một thương hiệu như Coke?" Lane hỏi.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.197 giây.