EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline KeoThom88  
#1 Đã gửi : 30/09/2017 lúc 11:22:30(UTC)
KeoThom88


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 31-08-2017(UTC)
Bài viết: 109

 



® Huddersfield vs Tottenham, 18h30 ngày 30/9 : Huddersfield sau khi toàn thắng ở 2 vòng đầu tiên đã dần dần lộ hình hải của một tân binh yêu ớt. Khi 4 vòng vừa qua, Huddersfield không giành nổi chiến thắng nào với 3 trận hoà và 1 trận thua. Điểm mạnh của chủ nhà là lối chơi phòng ngự kỉ luật. Nhưng với một Harry Kane đang có phong độ cực cao kể từ đầu tháng 9 (ghi tổng cộng 7 bàn cho cả Tottenham lẫn đội tuyển Anh), Tottenham thừa khả năng để chọc thủng mảnh lưới của đối thủ.
 ⇒Tottenham


®  Augburg vs Dortmund (20:30 ngày 30/09)  Augburg đang là đội bóng "thần tài" tại Bundesliga khi toàn thắng kèo cả 5 trận vừa qua tuy nhiên không vì thế mà người chơi trở nên mù quáng. Cần biết Augburg chỉ thắng 1/10 trận đối đầu Dortmund gần đây. Thậm chí sân nhà không phải là lá chắn đối với họ bởi trong 7 lần tiếp đón đối thủ, có đến 5 lần Augburg bị Dortmund đánh bại (2 trận hòa). Rõ ràng, trông chờ thầy trò HLV Manuel Baum làm nên điều bất ngờ cuối tuần này là không khả thi song với sự ủng hộ của khán giả nhà họ có thể cầm cự ít nhất là ở 45 phút của hiệp 1.
⇒Augburg hiệp 1


®   Leganes vs Atletico Madrid, 1h45 ngày 1/10/2017 : Mùa giải năm ngoái, trên sân nhà, Leganes từng cầm hoà Atletico không bàn thắng. Tuy nhiên, thật khó để đội chủ sân Burtaque có thể tái lập được thành tích này khi Atletico Madrid đang có được phong độ cao với 3 thắng lợi liên tiếp tại La Liga. Ngoài ra, thành tích sân nhà của Leganes cũng chẳng mấy ấn tượng với chỉ 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất.
 ⇒ Atletico


®Bournemouth vs Leicester City, 21h00 ngày 30/9: Sau 6 vòng đấu, Bournemouth và Leicester mới chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng. Nhưng với việc sở hữu nhiều ngôi sao có khả năng tạo đột biến trong đội hình như J.Vardy, R.Mahrez hay K.Iheanacho, Leicester vẫn được đánh giá cao hơn về khả năng giành 3 điểm. Nhất là khi trận này, đội khách sẽ có sự trở lại của bộ đôi tiền vệ trung tâm là V.Iborra và D.Amartey, những người sẽ giúp tuyến giữa của bầy cáo trở lên vô cùng chắc chắn nhờ nguồn thể lực vô tận.
⇒ Leicester city


 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.179 giây.