EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline KeoThom88  
#1 Đã gửi : 01/10/2017 lúc 09:27:59(UTC)
KeoThom88


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 31-08-2017(UTC)
Bài viết: 109

 



® Barcelona vs Las Palmas (21h15 ngày 1/10):  Chuỗi phong độ chói sáng nói trên có công không nhỏ của Lionel Messi, người đã đóng góp tới 9 pha lâp công cho Barcelona tại La Liga. Ở 2 trận gặp Las Palmas ở mùa giải năm ngoái, Barcelona đều diệt gọn đối thủ với những tỉ số đậm 5-0 và 4-1.

Với Las Palmas, phong độ của họ kể từ đầu mùa giải là vô cùng thất thường, lúc lên lúc xuống. Trong 2 trận gần nhất tại La Liga, Las Palmas đều phải nhận những thất bại trước Sevilla và Leganes. Quá nhiều yếu tố đang chống lại Las Palmas ở trận này và Barca sẽ bước tới thiên đường thứ 7.

 Barcelona  ⇒ tỉ lệ tiền ăn cao nhất 


® AC Milan vs AS Roma (23:00 ngày 01/10) : Theo thống kê nhà cái M88, AC Milan không phải địa chỉ an toàn vào lúc này khi họ phụ bạc lòng tin của người chơi cược tới 6 trong 8 trận gần nhất ở mọi giải đấu mà họ tham dự. Ở cùng thời điểm này mùa trước, Milan vẫn được xếp cửa trên. Đúng ra, Rossoneri phải chấp tối thiểu 1/4 nhờ lợi thế sân bãi và thực lực không hề thua kém Roma. Trong trường hợp này, Roma dễ trở thành điểm đến của số đông nhờ phong độ rất đáng nể ở thời điểm hiện nay.

 3 bàn trở lên : 8/10 trận sân nhà gần đây của Milan, 6/7 trận vừa qua của Roma và 10/13 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên ở sân San Siro đều có 3 bàn thắng trở lên. Tin trận này cũng sẽ có mưa gôn


Tip : Roma, Tài  ⇒ tỉ lệ tiền ăn cao nhất 



® Real Madrid vs Espanyol, 1h45 ngày 2/10): Dù đang có khởi đầu tệ nhất sau nhiều năm qua, nhưng Real vẫn được đánh giá cao hơn Espanyol, đội vừa có chiến thắng 4-1 trước Deportivo. Cần nhớ rằng, Real Madrid đã toàn thắng cả 10 trận đối đầu gần nhất với Espanyol. Cristiano Ronaldo đã tịt ngòi 2 trận gần nhất kể từ sau khi mãn án treo giò. Trước Espanyol sẽ là cơ hội tốt để CR7 toả sáng và đập tan sự chỉ trích giới mộ điêu. Trong quá khứ Ronaldo từng lập hatrick vào lưới đội bóng này trong trận đại thắng 6-0 cũng tại Santiago Bernabeu.

Tip : Real ⇒ tỉ lệ tiền ăn cao nhất 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.024 giây.