EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline M88.Viet  
#1 Đã gửi : 09/10/2017 lúc 04:00:00(UTC)
M88.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 13-04-2013(UTC)
Bài viết: 2,744
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 102 lần
Được cảm ơn: 194 lần trong 111 bài viết

 1h45 ngày 10/10, sân Loro Borici, vòng loại World Cup châu Âu

 Đăng ký tài khoản M88 nhận ngay 200k chơi thử: http://bit.ly/2nuXenh
 Cược M88 Thể Thao nhận Thưởng thêm 8 triệu 888: http://bit.ly/2nuXenh

 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang chơi một môn thể thao và ngoài trời

 

Ở trận đấu gần nhất, Italia đã gây thất vọng khi bị Macedonia cầm hòa 1-1. Kết quả đó khiến Italia đành phải tìm kiếm cơ hội dự World Cup 2018 thông qua con đường đá play-off. Nhưng đó là con đường mà Italia đã lường trước được bởi kể cả khi thắng Macedonia, đội bóng áo thiên thanh cũng không thể cạnh tranh ngôi đầu bảng với Tây Ban Nha. Vì thế, có thể thấy Italia đã chơi có phần buông thả trong trận đấu với Macedonia.
Ở trận đấu sắp tới, Italia sẽ phải hành quân đến sân của Albania, đội bóng đang xếp thứ 3 tại bảng đấu có sự góp mặt của Azzurri và Tây Ban Nha. Đó là thành công cho đến thời điểm hiện tại của Albania và là mục tiêu mà đội bóng này hướng tới khi vòng bảng khép lại. Rất may cho Albania, họ được gặp một Italia đã hết động lực chiến đấu và đang phải đối mặt với khá nhiều chấn thương.
HLV Gian Piero Ventura của Italia không có được sự phục vụ của Marco Verratti, Claudio Marchisio, Daniele De Rossi, Lorenzo Pellegrini, Andrea Belotti. Mới đây, Andrea Barzagli cũng gia nhập danh sách bệnh binh còn khả năng ra sân của Stephan El Shaarawy thì bỏ ngỏ. 
Ngoài ra, Italia thời gian gần đây cũng khiến nhiều người tin tưởng vào họ phải nản lòng. Ba trận gần nhất, Italia đều thua theo kèo châu Á. Trong khi đó, Albania đang có phong độ khá tốt với 2 chiến thắng, 1 trận hòa ở 4 trận gần nhất. 
Thêm nữa, Albania cũng mới bổ nhiệm HLV Christian Panucci người Italia vào tháng 7 vừa qua. Là cựu tuyển thủ Italia và từng làm trợ lý cho Fabio Capello, Panucci chắc chắn rất hiểu Azzurri và có những mánh khóe để khắc chế đội bóng quê nhà. Đó sẽ là một lợi thế để Albania có được kết quả khả quan trước Italia.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

 

Không có văn bản thay thế tự động nào.

 DỰ ĐOÁN: Albania 1-1 Italia
 PICK: Albania +3/4, FT UNDER 2 3/4

 

M88VN

UserPostedImage
Quảng cáo
Offline M88.Viet  
#2 Đã gửi : 09/10/2017 lúc 07:50:15(UTC)
M88.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 13-04-2013(UTC)
Bài viết: 2,744
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 102 lần
Được cảm ơn: 194 lần trong 111 bài viết

M88 Soi Kèo: Israel vs Tây Ban Nha: Nhận quà nơi thánh địa

 

 1h45 ngày 10/10, sân Teddy, vòng loại World Cup 2018 châu Âu

 

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, ngoài trời

 

🎯 Đăng ký tài khoản M88 nhận ngay 200k chơi thử: http://bit.ly/2nuXenh
🎯 Cược M88 Thể Thao nhận Thưởng thêm 8 triệu 888:  http://bit.ly/2nuXenh

Ở lượt trận áp chót, Tây Ban Nha đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Albania trên sân nhà. Ba điểm có được đó giúp La Roja nắm chắc trong tay tấm vé tới Nga dự World Cup 2018. Trong khi đó, Israel đã thống trị trận đấu gần nhất với “nhược tiểu” Liechtenstein, tung ra rất nhiều cú sút nhưng chỉ có 1 bàn thắng, kết thúc trận đấu với chiến thắng tối thiểu 1-0. Israel đang xếp thứ 4 trên BXH bảng G với 12 điểm sau 9 trận.
Dù vậy, chiến thắng trước Liechtenstein không làm cho thành tích thời gian gần đây của Israel trở nên lung linh hơn quá nhiều. Ở 6 trận gần nhất, đội bóng của HLV Elisha Levy thua tới 4 trận và hòa 1 trận. Trong 6 trận đó, họ thua tới 5 trận theo kèo châu Á. Trên sân nhà, Israel còn khiến những người đặt niềm tin vào họ thất vọng hơn. Israel thua 6 trận gần nhất theo kèo châu Á khi được chơi trên sân nhà.
Vì thế, Israel không phải là địa chỉ tin cậy để đặt niềm tin, nhất là khi họ gặp Tây Ban Nha. Ở trận gặp Albania, Tây Ban Nha thiếu đi 2 chân sút tốt nhất của họ là Alvaro Morata và Diego Costa nhưng vẫn 3 lần xuyên thủng mành lưới đối phương. La Roja làm được điều này bởi họ sở hữu nhiều tiền vệ tấn công xuất sắc, vừa đảm nhiệm vai trò kiểm soát thế trận, vừa tạo đột biến bằng những pha đột phá kỹ thuật hay dứt điểm từ xa. Có thể kể đến Isco, Saul Niguez, Rodrigo, Davil Silva hay Marco Asensio.
Trận đấu tới là trận cầu mang tính thủ tục với cả 2 đội nên không có lý do gì Israel và Tây Ban Nha phải chơi phòng thủ. Họ nhiều khả năng sẽ cống hiến cho khán giả một trận cầu nhiều bàn thắng. Và với dàn cầu thủ đẳng cấp hơn nhiều, Tây Ban Nha sẽ hành quân đến sân Teddy nơi thánh địa Jerusalem và mang về món quà là 1 trận thắng.

 

Không có văn bản thay thế tự động nào.

 

DỰ ĐOÁN: Israel 1-3 Tây Ban Nha   
PICK: Tây Ban Nha -1 1/4, FT OVER 2 3/4   

M88VN

UserPostedImage
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.866 giây.