EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hongngoc01  
#1 Đã gửi : 18/10/2017 lúc 01:40:14(UTC)
hongngoc01


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-09-2017(UTC)
Bài viết: 140
Viet Nam
Đến từ: HCM

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Bản thân em thì rất muốn nâng mũi để cải thiện chiếc mũi tẹt của mình, nhưng khi đem điều này chia sẻ với chồng thì anh ấy lại không đồng ý vì anh bảo nâng mũi có hại về sau và không có hiệu quả lâu dài. Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc giúp em với ạ. Thật sự nâng mũi có an toàn không? Em xin cảm ơn!” (Thảo Trang, Đồng Nai).

Trả lời: Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn tới bạn Thảo Trang, vì đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi nâng mũi có an toàn không của bạn. Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phẫu thuật nâng mũi có an toàn không?

Không chỉ riêng bạn Trang mà có rất nhiều bạn gửi thắc mắc về việc nâng mũi có an toàn không, đến cho Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Điều này cũng dễ hiểu bởi dù làm đẹp, nhưng sức khỏe của mình vẫn quan trọng hơn hết thảy.

Xem thêm để biết Nâng mũi không phẫu thuật có tốt không?


Tuy nhiên, Thảo Trang và chồng bạn không cần quá lo lắng vấn đề nâng mũi có an toàn không. Bởi nâng mũi được các chuyên gia hàng đầu, cùng hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới đánh giá là phương pháp thẩm mỹ vô cùng an toàn vì:

  • Nâng mũi là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, thực hiện nhanh chóng.
  • Nâng mũi không đau, hạn chế xâm lấn, không sưng, không biến chứng.
  • Đặc biệt, nâng mũi đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chỉ tác động giúp chỉnh hình dáng mũi hoàn hảo mà không tác động đến các bộ phận xung quanh.
  • Hơn thế nữa, nâng mũi có thời gian hồi phục nhanh chóng, không sưng đau sau quá trình thực hiện.



Vậy nên, nếu bạn hỏi nâng mũi có an toàn không. Thì câu trả lời của chúng tôi là an toàn bạn nhé. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả nâng mũi tối ưu. Bạn nên tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng trước khi thực hiện.

Chuyên gia tư vấn: Phẫu thuật nâng mũi có an toàn không

Tâm lý “hàng ngoại bao giờ cũng tốt hơn”, đã làm nhiều tín đồ làm đẹp bất chấp tìm kiếm các bác sĩ thẩm mỹ in San Jose để “tân trang” lại ngoại hình cho mình. Mà không hề biết rằng, mọi thứ trên đời đều có 2 mặt của nó. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây, để hiểu hơn về vấn đề này các bạn nhé.

Tìm hiểu về các bác sĩ thẩm mỹ in San Jose

Là thành phố lớn của tiểu bang California (Hoa Kỳ). San Jose có nền kinh tế vô cùng phát triển. Ở đây không chỉ là “thiên đường” du lịch – giải trí, mà còn là “thiên đường” làm đẹp. Trong những năm qua, San Jose xuất hiện rất nhiều thẩm mỹ viện làm đẹp, với hàng loạt các bác sĩ thẩm mỹ danh tiếng. Các bác sĩ thẩm mỹ in San Jose có chuyên môn cao, tay nghề vững, có nhiều kinh nghiệm trong ngành. Bởi vậy, hầu hết các các ca làm đẹp tại đây, đều đạt được thành công như mong muốn.



Tuy nhiên, đó chỉ là mặt nổi của các thẩm mỹ viện và bác sĩ thẩm mỹ in San Jose. Vì có một sự thật mà ít ai biết đó là không phải bác sĩ thẩm mỹ nào ở đây cũng giỏi, cũng là “tay lành nghề” trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh những bác sĩ thẩm mỹ giỏi, San Jose có không ít bác sĩ “rởm. Nếu như “chọn nhầm” thì các bạn sẽ “rước” về cho mình những biến chứng nguy hiểm. Đó là chưa kể đến chi phí thực hiện thẩm mỹ với các bác sĩ thẩm mỹ in San Jose rất đắt đỏ: viện phí, chi phí đi lại, ăn ở và tái khám và những phát sinh cộng dồn khác. Chính vì vậy, khi quyết định làm đẹp các bạn cần nên suy xét cho thấu đáo.

Bác sĩ thẩm mỹ Việt tay nghề đẳng cấp Mỹ

Hiện nay, ở Việt Nam có không ít bác sĩ thẩm mỹ với tay nghề đẳng cấp Mỹ để các bạn “gửi gắm” dung nhan. Mà không cần tìm kiếm các bác sĩ thẩm mỹ in San Jose xa xôi. Tiêu biểu nhất trong số đó là Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc kiêm bác sĩ chuyên môn của Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng.



  • Kinh nghiệm dày dặn trong ngành phẫu thuật: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã từng tu nghiệp nhiều năm tại các thẩm mỹ viện ở các nước phát triển như Hoa Kỳ, Hàn Quốc. Bác sĩ còn thường xuyên tham gia các hội thảo, hội nghị để trau dồi kinh nghiệm và ứng dụng những công nghệ mới vào ngành thẩm mỹ nước nhà.
  • Trình độ chuyên môn: Khi nói về “hồ sơ vàng” của bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã khiến nhiều bạn không khỏi ngạc nhiên. Bác sĩ là Thành viên của các Hội phẫu thuật thẩm mỹ lớn trong nước và quốc tế. Là Phó Giám đốc chuyên môn của bệnh viện trong nhiều năm. Và là người sáng lập nên Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, ở 115 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.


Đừng bỏ lỡ...Tham gia tư vấn miễn phí cùng chuyên gia tại đây>>> Bác sĩ thẩm mỹ in San Jose


“Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

============================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Hotline: 028.3932 2222 - 028.3932 7777”

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng uy tín và chất lượng.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.171 giây.