EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Narutocv  
#1 Đã gửi : 18/10/2017 lúc 01:58:27(UTC)
Narutocv


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 06-06-2017(UTC)
Bài viết: 191
Viet Nam
Đến từ: HàNội

Sa Laptop Ti Nhà Hà Ni  Sao lưu và phục hồi hiệu quả các cửa hàng dữ liệu nói chung đã là sự bận rộn của sự tồn tại của một quản trị viên lưu trữ vì quá trình quá phức tạp quá mức, không thể mở rộng quy mô lớn và cần  chăm sóc cá nhân tốn nhiều thời gian để đảm bảo rằng tất cả các hộp đều được kiểm tra .

 

Khi dữ liệu không tránh khỏi bị chệch hướng ở một nơi nào đó trong IT Never-Never Land, quá trình này trở nên dễ dính hơn.

 

Hewlett Packard Enterprise đã xem xét tất cả các yếu tố này và muốn khắc phục chúng. Vào ngày 17 tháng 10, công ty dựa trên Palo Alto đã giới thiệu Adaptive Backup and Recovery Suite, một bộ công cụ tích hợp sử dụng phân tích hoạt động và tập tin để tự động hóa và hợp lý hóa việc bảo vệ dữ liệu.

 

Tự động hóa các nhiệm vụ khủng khiếp của sao lưu và phục hồi dữ liệu? Đó là những lời của sự cứu rỗi dành cho các quản trị viên lưu trữ.

 

đọc thêm

 

WD cho cuộc sống mới cho HDD dữ liệu lớn

Maxta kết hợp VMware, Red Hat trong cùng một hệ thống

HPE Adaptive Backup and Recovery Suite ưu tiên cho các khối lượng công việc quan trọng, dự đoán xung đột nguồn lực và các tiến trình đề xuất các bước khắc phục để nâng cao hiệu quả, độ tin cậy và tiết kiệm chi phí cho quá trình sao lưu.

 

Nó cũng cung cấp sự minh bạch đầu cuối cho các hệ thống sao lưu, khôi phục và bảo mật. Bộ kết hợp HPE Storage Optimizer, HPE Data Protector và HPE Backup Navigator với các công cụ tối ưu hóa, phân tích và bảo vệ thông tin thế hệ mới nhằm bảo vệ và sao lưu dữ liệu doanh nghiệp một cách hiệu quả qua các kho và vị trí khác nhau.

 

Thiết bị DR hiện tại không được xây dựng để triển khai ở quy mô lớn

Các công cụ bảo vệ và quản lý dữ liệu thông thường không được thiết kế để xử lý số lượng dữ liệu ngày càng tăng, các luồng mới của ứng dụng tại chỗ và di động và các quy tắc bảo vệ dữ liệu mới, như Quy định về Bảo vệ Dữ liệu Chung (GDPR). Thực tế là thị trường Internet mới rộng lớn của thị trường đang tiến triển nhanh chóng là nguyên nhân gây ra nhiều lo ngại cho các doanh nghiệp muốn cố ý và chuyên nghiệp để lưu trữ, truy cập và bảo mật dữ liệu kinh doanh.

Sửa Laptop Cầu Giấy

Bộ Adaptive Backup and Recovery Suite tập trung vào việc sử dụng phân tích kinh doanh của HPE để giúp các quản trị viên giải quyết vấn đề lưu trữ và phục hồi dữ liệu. Và tại sao không? Các ứng dụng Analytics đang tìm các trường hợp sử dụng chỉ trong từng góc của thế giới CNTT.

 

Nick Sundby, giám đốc tư vấn của Tập đoàn lưu trữ châu Âu của IDC cho biết: "Số lượng dữ liệu ngày càng tăng, kết hợp với hệ thống quản lý thông tin lỗi thời, đang ngăn cản các tổ chức phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới.

 

"Một bộ phần mềm như thế này, giúp các tổ chức ngay từ khi bắt đầu cuộc hành trình bảo vệ dữ liệu - và phân tích, bảo vệ và tối ưu hóa các quy trình sao lưu và cơ sở hạ tầng một cách an toàn, tự động - sẽ đặt ra chuẩn cho việc tự tối ưu hoá các giải pháp sao lưu và phục hồi. "

 

Bộ HPE cho phép quản trị viên:

 

- Quản lý và tối ưu hóa thông tin phi cấu trúc: HPE Storage Optimizer giúp các công ty phân tích, phân loại và quản lý dữ liệu dựa trên giá trị của nó. Người dùng có thể hiểu và kiểm soát được cảnh quan thông tin để giảm chi phí, đáp ứng các thỏa thuận cấp dịch vụ dự phòng (SLA) và giảm rủi ro tuân thủ.

 

- Bảo vệ dữ liệu dựa trên giá trị của nó: HPE Data Protector phục vụ như là công cụ bảo vệ cốt lõi để sao lưu toàn diện và phục hồi được quản lý tập trung. Người dùng có thể hợp nhất và chuẩn hóa sao lưu và nhân rộng để nâng cao độ tin cậy và tăng cường khả năng phục hồi kinh doanh - đồng thời giảm chi phí và sự phức tạp. 

- Làm cho quá trình sao lưu hiệu quả hơn: HPE Backup Navigator cung cấp phân tích, báo cáo và giám sát dữ liệu. Người dùng có thể xác định khoảng trống bảo vệ, chạy phân tích nguyên nhân nhanh chóng  cho các vấn đề để giúp các phòng ban của IT lên kế hoạch cho nguồn dự phòng trong tương lai và chủ động giải quyết các lỗi và cải thiện việc sử dụng tài nguyên. Sa Macbook Ti Hà Ni

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.237 giây.