EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Narutocv  
#1 Đã gửi : 18/10/2017 lúc 02:13:43(UTC)
Narutocv


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 06-06-2017(UTC)
Bài viết: 191
Viet Nam
Đến từ: HàNội

Các chủ đề hôm nay  của Salesforce trong việc mua Twitter, việc cắt giảm các công việc của HP khi thị trường máy tính bị chậm lại, Docker đưa container đến Trung Quốc và Danh sách kiểm tra Doigilence of Cloud mới của Microsoft.

Sa Máy Tính Ti Nhà Hà Ni

Twitter, công ty truyền thông đại chúng, đã mất hàng chục triệu đô la hàng năm trong suốt gần một thập niên. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của nó đã trị giá khoảng 15 tỷ đô la một vài tuần trước khi dường như Salesforce đã mua sắm Twitter.

 

Tuy nhiên, Salesforce đã từ chối, quyết định không theo đuổi hợp đồng. Hai công ty khác là Công ty Disney và Google cũng tỏ ra quan tâm đến việc mua Twitter mặc dù có những thách thức về tài chính. Salesforce là công ty duy nhất thu hút công khai lợi ích. Cả Twitter và Salesforce, mặc dù về mặt kỹ thuật vẫn còn trong màu đỏ, được coi là trong "chế độ tăng trưởng", có khả năng thu hút các nhà đầu tư và người mua trong tương lai.

 

Doanh số máy tính cá nhân đã chậm lại kể từ khi giới thiệu và nâng cấp điện thoại thông minh và máy tính bảng. HP Inc đang chống lại một số ngành công nghiệp sụt giảm thông qua một nỗ lực tái cơ cấu lớn, bao gồm cắt giảm thêm 3.000 đến 4.000 việc làm trong hai năm tới. Các nhân viên của công ty nói rằng việc tái cơ cấu, bao gồm cả việc cắt giảm việc làm, có thể giúp HP lên tới 300 triệu USD vào năm tài chính 2020. Để bù đắp cho thị trường PC sụt giảm, HP cũng sẽ tiếp tục tập trung vào các hệ thống và dịch vụ di động thương mại như không gian sao chép và thị trường in 3D.

 

đọc thêm

 

Bây giờ bạn có thể Đặt hàng Thực phẩm từ Trang Facebook của bạn

Doanh nhân Delphix nói về CNTT Mới trong sách mới

Docker Inc., một cơ sở chứa phần mềm lớn, sẽ hợp tác với Alibaba Cloud để đưa công nghệ Docker đến Trung Quốc. Alibaba Cloud là bộ phận điện toán đám mây của tập đoàn Alibaba Internet Trung Quốc, vốn tự nó là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web lớn thứ tư trên thế giới.

Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy

Alibaba Cloud sẽ tổ chức phân phối Docker Hub, một kho lưu trữ trung tâm, thông qua một tấm gương địa phương do Docker quản lý. Theo các đại diện của Docker, điều này có nghĩa là tải hình ảnh nhanh hơn và trải nghiệm giao diện người dùng mượt mà hơn cho các nhà phát triển Trung Quốc.

 

Các công ty đối mặt với nhiệm vụ so sánh các nhà cung cấp dịch vụ đám mây có thể tìm thấy sự trợ giúp từ Danh sách kiểm tra tính sẵn sàng của đám mây mới của Microsoft. Nó được thiết kế để cho phép khách hàng có thể đưa ra quyết định tốt hơn về mua sắm qua đám mây.

 

Điện toán đám mây đang phát triển, và lợi ích của nó là rõ ràng, nhưng điều đó không có nghĩa là các tổ chức phải hợp đồng với các nhà cung cấp dịch vụ đám mây mà không hỏi các câu hỏi chiến lược quan trọng như: Làm thế nào dữ liệu sẽ được bảo đảm? Nó sẽ được đặt ở đâu? Dữ liệu khách hàng và nhân viên sẽ được bảo vệ như thế nào? Danh sách kiểm tra của Microsoft nên giúp các công ty trả lời những câu hỏi này bằng cách xác định các mục tiêu và yêu cầu của họ, đồng thời cho phép so sánh các nhà cung cấp dịch vụ.

Sa Máy Tính Văn Phòng

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.503 giây.