EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Narutocv  
#1 Đã gửi : 18/10/2017 lúc 02:17:01(UTC)
Narutocv


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 06-06-2017(UTC)
Bài viết: 191
Viet Nam
Đến từ: HàNội

 một dự án mảng cổng lập trình (FPGA) được Microsoft thành lập vào năm 2011, bắt đầu trả cho người sử dụng các dịch vụ của công ty, theo Redmond, Wash.

Sa Cha Máy Chiếu Ti Hà Ni

Hôm nay, Microsoft đã t cái nhìn đằng sau hậu quả của công nghệ FPGA đang chuyển đổi công cụ tìm kiếm Bing của nó và giúp đẩy nhanh khối lượng công việc của Azure. FPGAs, như thuật ngữ gợi ý, là các chip có thể được cấu hình lại, hoặc "lập trình lại" thông qua phần mềm sau khi sản xuất, cho phép khách hàng đẩy nhanh khối lượng công việc được lựa chọn mà không phải chịu phí xử lý phần mềm bổ sung.

 

Các nhà cung cấp dịch vụ đám mây, đặc biệt là các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông cuối kỳ, có mối quan tâm sâu sắc về các FPGA. Bị cản trở bởi những khối lượng công việc không thể dự đoán được và nhanh chóng thay đổi, các công ty điện toán đám mây có thể sử dụng FPGA để giúp họ thích ứng nhanh hơn và dễ dàng hơn với nhu cầu của thị trường.

 

Trong trường hợp của Microsoft, công ty đang sử dụng FPGAs trong một nỗ lực để xây dựng một siêu máy tính trí tuệ nhân tạo (AI) trong đám mây. Người dùng sẽ sớm có thể đánh giá những nỗ lực của mình bằng cách tìm kiếm câu trả lời trên Bing, công cụ tìm kiếm của Microsoft.

 

đọc thêm

 

Google mở rộng nền tảng hỗ trợ kỹ thuật số cho bên thứ ba ...

Acalvio nổi lên từ Stealth Với công nghệ lừa đảo chất lỏng

Hiện tại, Bing đang sử dụng công nghệ Catapult để tạo ra các kết quả nhanh hơn, chính xác hơn. "Đến cuối năm 2016, một kỹ thuật trí tuệ nhân tạo được gọi là mạng thần kinh sâu sẽ được triển khai trên Catapult để giúp Bing cải thiện kết quả tìm kiếm của mình," blog nhà văn Nghiên cứu Microsoft Allison Linn vào ngày 17. "siêu máy tính AI này trong đám mây sẽ tăng tốc độ và hiệu quả của các trung tâm dữ liệu của Microsoft - và bất cứ ai sử dụng Bing cũng cần chú ý đến sự khác biệt. "

 

Trên nền tảng điện toán đám mây Azure, FPGA đang được khai thác để giúp Microsoft tăng tốc độ và hiệu quả của các máy chủ đám mây của mình với phần cứng ít hơn. Ngoài ra, FPGA đang được sử dụng để tăng tốc độ mạng lưới các trung tâm dữ liệu của công ty.

Sa Máy In Ti Nhà Cu Giy

Linn cho biết thêm: "Để làm cho luồng dữ liệu chạy nhanh hơn, nhóm Catapult đã đưa một FPGA giữa mạng và các máy chủ. "Nó có thể được sử dụng để quản lý lưu lượng truy cập qua lại giữa mạng và máy chủ, giao tiếp trực tiếp với các máy chủ hoặc máy chủ FPGA khác hoặc để tăng tốc độ tính toán trên máy chủ cục bộ".

 

Intel, nổi tiếng với đúc tiền của tài sản của mình với bộ vi xử lý mục đích chung, cũng bao gồm FPGAs.

 

Vào tháng Tư, công ty đã thông báo đã bắt đầu vận chuyển các chip máy chủ Xeon với công nghệ tăng tốc FPGA . Nền tảng multichip được ghép cặp bộ xử lý Xeon E5-2600 v4 14 nanonomet (Broadwell) với Arria10 FPGAs từ Altera.

 

Intel mua lại Altera , một nhà cung cấp công nghệ FPGA dựa trên San Jose, Calif, vào cuối năm ngoái. Thỏa thuận này trị giá khoảng 16,7 tỷ đô la, là sự mua lại lớn nhất của Intel và là bước khởi đầu cho một đơn vị kinh doanh mới của Intel được gọi là Chương trình Giải pháp Các Nhóm Giải pháp (PSG).

 

Giám đốc điều hành của Intel, Brian Krzanich, nói trong một tuyên bố ngày 28 tháng 12. "Chúng tôi sẽ áp dụng Luật của Moore để phát triển FPGA ngày nay kinh doanh và chúng tôi sẽ phát minh ra các sản phẩm mới tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho những trải nghiệm khả thi trong tương lai như tự học lái xe và học máy "

Sa Máy In Ti Nhà Hà Ni

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.891 giây.