EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hongngoc01  
#1 Đã gửi : 18/10/2017 lúc 03:30:48(UTC)
hongngoc01


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-09-2017(UTC)
Bài viết: 140
Viet Nam
Đến từ: HCM

Chiếc mũi thấp tẹt làm nhiều người “lao đao”, mất tự tin vào bản thân mình. Và họ đã tìm đến các cách nâng mũi cao, với mong muốn có một chiếc mũi cao thon như ý. Vậy đâu là giải pháp nâng mũi cao cho hiệu quả tốt nhất. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây, để tìm thấy câu trả lời cho mình bạn nhé.

Cách nâng mũi cao tốt nhất hiện nay

Chiếc mũi được xem là trung tâm của khuôn mặt. Là điểm mấu chốt giúp toát lên vẻ đẹp và khí chất của chủ nhân sở hữu. Bởi vậy, chiếc mũi cao thon, thẳng tắp, đẹp dưới mọi góc nhìn luôn là ao ước của tất cả mọi người. Và để hiện thực hóa giấc mơ đó. Nhiều người đã tìm đến các cách nâng mũi cao, nhưng không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả nâng mũi như ý muốn.



Bởi vậy, để nâng mũi cao, các chuyên gia hàng đầu khuyên các bạn nên chọn cách nâng mũi cao bằng các phương pháp phẫu thuật nâng mũi, như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line:

  • Nâng mũi Hàn Quốc: Đây là kỹ thuật nâng mũi sử dụng hoàn toàn sụn nhân tạo. Các bạn có thể yên tâm bởi chất liệu sụn này đã được kiểm định và tương thích với cơ thể. Nên sẽ rất an toàn và mang đến một chiếc mũi đẹp thanh thoát.
  • Nâng mũi bọc sụn: Là phương pháp nâng mũi được sử dụng kết hợp sụn tự thân ở vành tai và sụn nhân tạo. Sau khi thực hiện cách nâng mũi cao này, các bạn sẽ có một chiếc mũi cao tự nhiên như ý muốn, không hề có dấu vết thẩm mỹ.


Xem thêm để biết: Nâng mũi bằng chỉ có an toàn không?

  • Nâng mũi S line: Giải pháp này sẽ mang lại kết quả tối ưu cho mọi dáng mũi. Mũi cao một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Dáng mũi sẽ được chỉnh toàn diện từ sóng mũi đến đầu mũi, tạo hình dáng chữ S “huyền thoại”. Kỹ thuật này là sự kết hợp của 3 loại sụn: sụn nhân tạo, sụn vành tai và sụn vách ngăn. Những loại sụn này không bị hao mòn theo thời gian và kết quả duy trì trọn đời.
  • Cả 3 phương pháp phẫu thuật nâng mũi này sẽ hạn chế xâm lấn, không đau, không để lại sẹo và bất cứ biến chứng nào. Tuy nhiên, vì nó ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ nên các bạn cần phải tìm hiểu kỹ địa chỉ thực hiện để có kết quả tốt hơn.


Chuyên gia tư vấn: Cách nâng mũi cao tự nhiên

Yếu tố quan trọng quyết định đến ca phẫu thuật thẩm mỹ có thành công hay không. Phụ thuộc nhiều vào tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ. Ngoài TPHCM và Hà Nội đang có rất nhiều “tài năng thẩm mỹ”. Thì liệu ở các tỉnh có bác sĩ thẩm mỹ giỏi hay không? Bài viết sau đây chúng ta sẽ đi cụ thể tìm hiểu về bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở An Giang nhé!

Thông tin về Bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở An Giang

Với nền kinh tế tập trung vào nông – lâm nghiệp và du lịch. An Giang trở thành vùng đất khó có thể thu hút được nhiều bác sĩ thẩm mỹ giỏi. Hơn nữa, ngành công nghiệp thẩm mỹ vẫn chưa được đầu tư ở nơi đây. Chính vì vậy, các trung tâm thẩm mỹ tại tỉnh thành này không thể đáp ứng đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Để bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở An Giang có thể đảm bảo thực hiện thành công các ca phẫu thuật.



Chính vì những lý do trên. Các bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở An Giang chỉ có thể tiến hành các dịch vụ làm đẹp đơn giản. Như bấm mí, chăm sóc da, xăm chân mày,… Còn những dịch vụ thẩm mỹ phức tạp hơn. Thì các bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở đây vẫn chưa thể thực hiện được.

Theo thống kê gần đây về nhu cầu làm đẹp tại tỉnh An Giang. Các chị em có xu hướng tìm đến bác sĩ thẩm mỹ giỏi ở TPHCM. Và kết quả bình chọn bác sĩ thẩm mỹ được đông đảo chị em tín nhiệm nhất của cuộc khảo sát đề tài này, chính là Bác sĩ Ngô Mộng Hùng.



Vì sao nên chọn Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng?

Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hiện đang là Giám đốc trung tâm Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Trong nhiều năm qua, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã giúp hàng triệu chị em hoàn toàn “lột xác”.

Xét về tài đức vẹn toàn trong nghề. Thì không có bất kì bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở An Giang nào có thể sánh bằng Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với:

- Sự tận tâm, y đức của một người bác sĩ thẩm mỹ: Với y đức “sáng như gương” cùng sự tận tâm của mình. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ trực tiếp tư vấn – thăm khám – phẫu thuật cho mọi khách hàng. Hơn nữa, cũng chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ tận tay nhập về các vật liệu thẩm mỹ từ Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Nhằm cam kết chất lượng và hiệu quả sau hậu phẫu.

- Chuyên môn giỏi, bề dày kinh nghiệm 20 năm: Được đào tạo thời gian dài tại 2 quốc gia hàng đầu về thẩm mỹ. Đó là Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Trong thời gian tu nghiệp ở đây, bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn không ngừng phấn đấu và được đánh giá cao. “Sở hữu” rất nhiều giấy khen và bằng cấp quốc tế. Đây là điều không thể thấy được đối với các bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở An Giang.

Đừng bỏ lỡ...Tham gia tư vấn miễn phí cùng chuyên gia tại đây>>> Bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở An Giang


“Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

============================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Hotline: 028.3932 2222 - 028.3932 7777”

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng uy tín và chất lượng.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.141 giây.