EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Narutocv  
#1 Đã gửi : 19/10/2017 lúc 04:33:49(UTC)
Narutocv


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 06-06-2017(UTC)
Bài viết: 191
Viet Nam
Đến từ: HàNội

Sa Máy In Ti Nhà Cu Giy  nền tảng đám mây của nó, mang nó SoftLayer khả năng cơ sở hạ tầng như một dịch vụ (IaaS) và nó Bluemix nền tảng như một dịch vụ (PaaS) lại với nhau thành một nền tảng liền mạch. Mục tiêu của việc di chuyển là cung cấp một nền tảng điện toán đám mây thống nhất cho khách hàng của IBM, cho phép họ khai thác cơ sở hạ tầng và các dịch vụ nền tảng của công ty thông qua một trải nghiệm đăng nhập một lần đơn giản.

 

Với động thái này, khách hàng của IBM bây giờ có thể quản lý tất cả tài sản của Bluemix và SoftLayer từ một giao diện điều khiển đơn lẻ, sử dụng một ID để đăng nhập vào một giao diện đơn và được lập hoá đơn với một hoá đơn. Giờ đây, khách hàng và nhà phát triển có thể truy cập vào IBM Bluemix để có được trải nghiệm giao diện người dùng duy nhất để đặt hàng và quản lý thời gian chạy ứng dụng, dịch vụ và dịch vụ cơ sở hạ tầng.

 

Tại hội nghị World of Watson của IBM , Quincy Allen, giám đốc tiếp thị và giám đốc phát triển hệ sinh thái của IBM Cloud, đã ngồi xuống với eWEEK để thảo luận về di chuyển hợp nhất đám mây.

 

Di chuyển này bắt nguồn từ đâu? Bước kế tiếp là gì?

 

đọc thêm

 

Google tắt kênh YouTube qua Tuyên truyền

Thực tiễn tốt nhất cho Quản lý Tài sản Đám mây

Bước đầu tiên là những gì chúng tôi đưa ra ngày hôm qua. Đó là sự kết hợp của kinh nghiệm. Nếu bạn nhìn vào SoftLayer và Bluemix, trước đây chúng đã tách biệt; bây giờ chúng tôi đã tích hợp các kinh nghiệm. Chúng tôi luôn nói về nền tảng điện toán đám mây như là nơi tốt nhất cho năng suất cho các nhà phát triển-nơi bạn có thể tích hợp IoT [internet of things], dữ liệu và phân tích, v.v.

 

Vì vậy, chúng tôi đang đưa hai nền tảng này lại với nhau từ quan điểm kinh nghiệm để khách hàng SoftLayer của chúng tôi có thể trải nghiệm những gì chúng tôi cung cấp cho Bluemix và khách hàng Bluemix của chúng tôi bây giờ có thể trải nghiệm những gì chúng tôi cung cấp trên SoftLayer.

 

Vậy mục đích, nhắn tin là gì?

 

Mục đích là hiệu quả của kinh nghiệm. Chúng tôi đã luôn luôn nói về những gì chúng tôi muốn đạt được, và chúng tôi đã nói về họ một cách đồng bộ. Hôm qua là hiện thân thực tế của việc mang lại khả năng đó.

 

Tên SoftLayer có biến mất không?

 

Không, khi bạn nhìn vào khách hàng của SoftLayer ngày hôm nay. Khi bạn vào SoftLayer.com hôm nay, SoftLayer.com vẫn tồn tại. Khách hàng của SoftLayer vẫn sẽ đến SoftLayer.com. Họ đăng nhập thông qua SoftLayer.com, nhưng bây giờ họ có khả năng đi qua để Bluemix và nhận được thông tin này. Nếu bạn vào SoftLayer.com, bạn sẽ thấy một thông báo trên đó để nói với khách hàng của SoftLayer bây giờ bắt đầu trải nghiệm những gì bạn thực sự có thể có được trên Bluemix. Và điều tương tự cho Bluemix. Nếu bạn là khách hàng Bluemix trước, những gì bạn thấy trên Bluemix khi đăng nhập là bạn có thể thực sự có cơ sở hạ tầng. Bạn có thể có được những điều mà chúng tôi thực sự có trên SoftLayer. Tất cả ở một nơi. Vì vậy, đây là về tổng số kinh nghiệm. Đó là những gì chúng ta đang cố lái.

Sa Máy In Ti Nhà Hà Ni

Vậy đây là một tình huống đăng nhập đơn lẻ?

 

Vâng.

 

Thương hiệu nào có tên lớn hơn, SoftLayer hoặc Bluemix?

 

Họ đều được biết đến với những điều khác nhau và những gì bạn có thể làm. Nếu bạn nghĩ về nền tảng của chúng tôi, nền tảng này tương tự như máy bay. Nó có cánh, nó có động cơ, bạn có hệ thống điều khiển, nhưng bạn cần một buồng lái. Buồng lái là Bluemix. Vì vậy, Bluemix là một nơi mà bạn sẽ đi để tích hợp tất cả các chức năng cụ thể. Đó là lý do tại sao khi chúng tôi mang chúng lại với nhau, bạn sẽ có được những lợi ích. Vì vậy, khách hàng của SoftLayer bây giờ sẽ nhận được lợi ích của tất cả các chức năng mà bạn có trong Bluemix, nhưng họ đã được biết đến với những điều khác nhau. Vì vậy, đó là lý do tại sao đưa họ đến với nhau bạn sẽ có được trải nghiệm chung đó.

Sa Cha Máy Chiếu Ti Hà Ni

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.989 giây.