EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Narutocv  
#1 Đã gửi : 19/10/2017 lúc 04:38:25(UTC)
Narutocv


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 06-06-2017(UTC)
Bài viết: 191
Viet Nam
Đến từ: HàNội

Google đã mua lại Eyefluence,  nó như là cung cấp công nghệ tương tác mắt cho các ứng dụng tăng cường và thực tế ảo, với một khoản tiền không tiết lộ.

Hc Sa Máy in Ti Hà Ni

Eyefluence thông báo việc mua hàng trong một tuyên bố ngắn gọn trên trang web của mình trong tuần này. Công ty lưu ý rằng nó đã kết hợp các lực lượng với Google, nhưng không cho biết khi giao dịch đã xảy ra.

 

"Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển công nghệ tương tác mắt để mở rộng tiềm năng của con người và thấu cảm trên quy mô lớn hơn", tuyên bố lưu ý.

 

Google vẫn chưa đưa ra tuyên bố về việc mua lại mới. Công ty đã không phản hồi ngay lập tức cho một yêu cầu tìm kiếm thêm thông tin về giao dịch.

 

đọc thêm

 

Bây giờ bạn có thể Đặt hàng Thực phẩm từ Trang Facebook của bạn

Doanh nhân Delphix nói về CNTT Mới trong sách mới

Trang LinkedIn của Eyefluence cho thấy công ty được thành lập vào năm 2013 và có trụ sở tại Milpitas, Calif. Hồ sơ này xác định công ty có từ 11 đến 50 nhân viên và tập trung vào không gian điện tử tiêu dùng. Nhóm Eyefluence bao gồm các chuyên gia về thiết kế UX, quang học, tầm nhìn máy tính, học máy và trí tuệ nhân tạo.

 

Trước khi mua của Google, Eyefluence đã thu được hơn 21 triệu đô la trong hai vòng quỹ đầu tư. Các nhà đầu tư chính trong công ty này bao gồm Intel Capital, Dolby Family Ventures và Motorola Solution Venture Capital.

 

Công ty tuyên bố một danh mục IP bao gồm hơn 30 bằng sáng chế đã được cấp hoặc đang chờ giải quyết. Eyefluence cho biết họ đang hợp tác với các công ty Fortune 100 để đẩy nhanh việc chấp nhận thông minh cũng như tăng cường thực tế, thực tế ảo và tai nghe thực tế hỗn hợp dựa trên công nghệ của họ.

 

Công nghệ tương tác mắt cốt lõi của nó được thiết kế để cho phép người dùng điều khiển màn hình hiển thị head-mounted (HMD) bằng mắt của họ. Công nghệ này nhằm cung cấp cho người dùng khả năng sử dụng mắt của họ để nhập và kiểm soát các chức năng theo cách tương tự như các giao diện người dùng khác, chẳng hạn như chuột máy tính và bàn phím.

Hc Sa Máy Tính Cơ Bn

Công ty tuyên bố rằng phần cứng của nó được tích hợp vào khung màn hình tiêu chuẩn đầu tiên như những chiếc được sử dụng trong các ứng dụng VR và AR. Eyefluence touts hợp tác với nhiều nhà sản xuất HMD và nói công nghệ giao diện người dùng của nó có thể được tích hợp vào các sản phẩm từ tất cả chúng.

 

Với Google cho đến nay vẫn còn mẹ về kế hoạch cho Eyeflunece, nó không rõ ràng như thế nào Google sẽ khai thác công nghệ. Google hiện đang cung cấp hai nền tảng thực tế ảo cho các nhà phát triển - bộ tai nghe Cardboard VR của họ và Daydream một nền tảng hoàn toàn mới mà công ty tuyên bố gần đây cho các ứng dụng tương tác di động ảo.

 

Theo Google, những chiếc tai nghe chuẩn đầu tiên của Daydream hoặc Daydream View sẽ bắt đầu được phân phối vào cuối mùa thu này và được thiết kế để sử dụng rộng rãi, không giống như người xem Cardboard.

 

Điện thoại Pixel và Pixel XL Android mới của công ty là những điện thoại thông minh có tính năng Daydream đầu tiên. Người dùng sẽ có thể kết nối điện thoại Pixel với một chiếc tai nghe Daydream View để khám phá các ứng dụng VR, công ty đã nói.

 

Một trong những tính năng cốt lõi có sẵn với Chế độ xem Lửa là bộ điều khiển cho phép người dùng tương tác với ứng dụng VR bằng cử chỉ và cử chỉ bằng tay. Google đã tuyên bố bộ điều khiển rất chính xác mà người dùng thậm chí có thể rút ra với nó.

 

Công nghệ Eyefluence sẽ cho Google một cách để mở rộng cách thức mà người dùng tương tác với các ứng dụng VR của họ. Ngoài các cử chỉ và phong trào bằng tay, công nghệ này còn hỗ trợ khả năng tương tác của con người. Hc Sa Laptop Đâu Tt Nht

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 7.206 giây.