EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Narutocv  
#1 Đã gửi : 19/10/2017 lúc 04:42:09(UTC)
Narutocv


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 06-06-2017(UTC)
Bài viết: 191
Viet Nam
Đến từ: HàNội

Regalii, một nhà phát triển nền tảng SaaS có tên gọi bất thường đang thu hút sự quan tâm ngày càng tăng của thế giới CNTT tài chính, cho biết ngày 25 tháng 10 rằng họ đã cập nhật nền tảng thanh toán  hoạt tài khoản thẻ tín dụng trong ngày 1 phê duyệt và cung cấp cho các ngân hàng dữ liệu hóa đơn và logic cần thiết để xây dựng chương trình tin nhắn tuỳ chỉnh.

Sa Máy Tính Ti Nhà Hà Ni

Regalii đã giới thiệu phiên bản mới của nền tảng di động vào ngày 25 tháng 10 tại hội nghị Money 20/20 ở Las Vegas. Phần mềm được sử dụng bởi các tổ chức tài chính để nhúng vào các ứng dụng di động hiện có của họ để xử lý hóa đơn thanh toán, thẻ tín dụng và các chức năng chuyển tiền cho người dùng trên thiết bị di động của họ.

 

Công ty New York có trụ sở tại thành phố New York, có tên là chuyến tham quan "món quà" bằng tiếng Tây Ban Nha, tuyên bố là hệ thống thanh toán đầu tiên trên điện thoại di động để làm việc với nhiều ngôn ngữ và tiền tệ: 11 quốc gia và 8 loại tiền tệ Tháng 10 năm 2016. Vào thời điểm này, công ty làm việc với 5.200 nhà cung cấp dịch vụ và cho phép hơn 6 triệu giao dịch hàng năm.

 

Chức năng thanh toán hóa đơn như là Trung tâm Lợi nhuận

Như thường lệ, Regalii được thiết kế để giúp các ngân hàng thay đổi chức năng thanh toán từ trung tâm chi phí thành trung tâm lợi nhuận. Hai mô-đun sản phẩm mới được phát hành ngày 25 tháng 10 có thể giúp thực hiện điều này là:

 

Regalii xChange : Cho phép kích hoạt tài khoản thẻ tín dụng và thanh toán định kỳ vào ngày 1 của sự chấp thuận. Cơ hội đầu tiên cho các ngân hàng là làm điều này mà không cần phải chờ thẻ đến thư - cho phép người dùng bắt đầu liên kết và thanh toán hóa đơn của họ ngay lập tức. Với Regalii xChange, các ngân hàng không chỉ có khả năng kích hoạt và kiếm tiền từ các tài khoản tín dụng nhanh hơn mà còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ định kỳ liên tục đóng góp vào vị trí hàng đầu. Thanh toán bằng hóa đơn có mức độ lưu giữ cao nhất ("dính") của bất kỳ dịch vụ thanh toán tài chính nào.

 

Regalli xData : Chức năng này trình bày dữ liệu có liên quan, thời gian thực cho người dùng nhắn tin, do đó, họ có thể tương tác với các ngân hàng bằng cách sử dụng kênh này. Tin nhắn đã nổi lên rõ ràng là hoạt động tiêu dùng số 1 trên thiết bị di động và nó cũng là phương thức chủ chốt để tương tác trên các ứng dụng dành cho thiết bị di động.

 

Trên toàn cầu, tỷ lệ tương tác giữa các ứng dụng di động truyền thống so với ứng dụng nhắn tin là 21 phần trăm so với 98 phần trăm. Ngoài ra, các ứng dụng nhắn tin phổ biến, như WeChat của Trung Quốc, đã chứng minh rằng người tiêu dùng đã cảm thấy thoải mái khi sử dụng tin nhắn như một kênh thanh toán - không chỉ cho truyền thông.

 

Để giúp các ngân hàng để cung cấp một trải nghiệm thông điệp cao cấp để khách hàng của họ và để họ có thể làm được điều này ở quy mô-Regalii xdata cung cấp các ngân hàng với các dữ liệu hóa đơn và logic để dễ dàng xây dựng chương trình nhắn tin. Sử dụng nền tảng này, các ngân hàng bây giờ có thể tổng hợp và tự động hóa việc cung cấp các dữ liệu thời gian thực có liên quan, chẳng hạn như số dư tài khoản, ngày đến hạn, line-of-tín dụng thay đổi và thông tin khác.

 

Bắt đầu cho lý do cá nhân

CEO và đồng sáng lập Edrizio De La Cruz, 35 tuổi (ảnh) , có nguồn gốc từ Cộng hòa Dominican. Regalii là một dự án rất cá nhân cho anh ta; khi anh di cư sang Mỹ để đi học đại học và làm việc, anh ta đã gửi tiền về nhà cho bà ngoại mỗi tháng và thấy các khía cạnh của nó có vấn đề.

Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy

"Để gửi tiền cho cô, sau đó cô ấy phải đi một nơi để thanh toán một hóa đơn, sau đó một nơi khác để thanh toán một hóa đơn khác, và cứ thế mỗi tháng, lại là một vấn đề đối với tôi, cũng như của cô ấy", De La Cruz nói với eWEEK . "Vậy bốn năm trước, chúng tôi quyết định bắt đầu Regalii."

 

Trong năm vừa qua, công ty đã ra mắt vào năm 2012 với tư cách là người tiên phong trong thị trường thanh toán xuyên biên giới - đã phát hiện ra rằng các nhu cầu cụ thể của các đối tác ngân hàng trên thị trường trong nước đã không được đáp ứng.

 

"Điều mà chúng tôi phát hiện ra là nền tảng của chúng tôi, hiện nay được sử dụng bởi hàng chục tổ chức tài chính ở 11 quốc gia, đã thay đổi về cơ bản cách tất cả mọi người, người nhập cư và người không nhập cư trả tiền", De La Cruz nói. "Chỉ riêng ở Mỹ, đây là thị trường 1,2 nghìn tỷ đô la. Chúng tôi đã phát hiện ra điều này như là một nhiệm vụ không chỉ để mở rộng sự tập trung vào thị trường mà còn tiếp tục phát triển nền tảng của chúng tôi về mặt đổi mới".

 

Khách hàng và Đối tác

Regalli, một văn phòng vệ tinh ở Mexico City, cũng tuyên bố sẽ hợp tác với một số ngân hàng khác và các đối tác của FinTech để đưa nền tảng mới ra thị trường.

 

Ông Michel Poignant, Giám đốc điều hành của Paytoo Mobile Bank cho biết: "Millennials muốn có nhiều cách quản lý tài chính và hóa đơn của họ nhanh hơn. "Ngoài ra, với Regalii xChange API, chúng tôi có thể tạo 100 phần trăm thẻ mới của chúng tôi hoạt động và có lợi nhuận từ ngày đầu tiên, không có thời gian chờ đợi, ngay cả trước khi thẻ đến bằng thư và bằng cách cho phép chúng tôi trở thành hình thức mặc định của thanh toán trong tất cả hóa đơn của người sử dụng của chúng tôi, nền tảng Regalii cho phép chúng tôi trở thành hàng đầu của ví-ngay lập tức.Đó là khá mạnh mẽ cho một ngân hàng trẻ, và Regalii là giúp đỡ để làm cho điều đó xảy ra.

Sa Máy Tính Văn Phòng

Regallli được tài trợ bởi Andreesen Horowitz và Mitch Kapor, trong số những người khác. Để biết thêm thông tin về nền tảng, hãy vào đây.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 8.748 giây.