EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hongngoc01  
#1 Đã gửi : 19/10/2017 lúc 04:46:11(UTC)
hongngoc01


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-09-2017(UTC)
Bài viết: 140
Viet Nam
Đến từ: HCM

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, đọc trên diễn đàn thẩm mỹ em thấy có nhiều bài viết than vãn về biến chứng sau khi nâng mũi, do đó em cũng bất an không biết nên nâng mũi hay không. Sẵn đây lên diễn đàn em muốn hỏi nâng mũi có hại không vậy bác sĩ? Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ, để em chuẩn bị trước. Em xin cảm ơn.” (Nghênh Xuân – Tiền Giang).

Trả lời: Thân chào bạn Nghênh Xuân! Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về câu hỏi nâng mũi có hại không, chúng tôi đã trao đổi với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng và có câu trả lời cho bạn dưới đây.

Phẫu thuật nâng mũi có hại không?

Nâng mũi đã và đang là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ quan tâm, khi quyết định cải thiện vẻ đẹp, lấy lại sự tự tin trong cuộc sống của mình. Do đó nâng mũi có hại không là lo lắng chung của rất nhiều khách hàng, chứ không gì của riêng Nghênh Xuân.Vì dù có mong muốn làm đẹp đến đâu thì sức khỏe vẫn là cái luôn được ưu tiên hàng đầu.

Xem thêm để biết: Nâng mũi bằng chỉ có an toàn không?



Vậy nâng mũi có hại không? Xin trả lời rằng KHÔNG. Bởi phẫu thuật nâng mũi thực chất là một tiểu phẫu nhẹ nhàng nên bạn không cần quá lo lắng. Và cũng theo các thống kê gần đây thì tỷ lệ biến chứng trong nâng mũi rất thấp. Nếu có 100 người nâng mũi thì có khoảng 1 người có thể gặp các biến chứng này. Mà nguyên nhân không phải từ kỹ thuật nâng mũi, mà do các yếu tố bên ngoài tác động. Hiện tại, ở Việt Nam con số này không đáng kể.

Chuyên gia tư vấn: Phẫu thuật nâng mũi có hại không

Tuy nhiên, không có gì tuyệt đối cho tất cả sự việc trên đời cả, ngay cả khi thẩm mỹ nâng mũi. Nếu bạn nâng mũi tại đơn vị thẩm mỹ kém chất lượng, điều kiện công nghệ, cơ sở vật chất, trang thiết bị rất lạc hậu, thêm vào đó trình độ và tay nghề của đội ngũ bác sĩ còn yếu kém, thì bạn có nguy cơ phải đối mặt với những tác hại nâng mũi như nhiễm trùng, chảy máu, sưng tím, nếu dùng sụn nâng mũi có thể dị ứng với chất liệu độn (bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi, sóng mũi bị lệch…). Cho nên việc tìm kiếm và lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín là điều vô cùng quan trọng.

Không kém cạnh TPHCM, người “xóm giềng” Bình Dương ngày càng vươn lên phát triển mạnh mẽ và trở thành khu công nghiệp ngang tầm Quốc tế. Liệu với sự phát triển kinh tế mạnh mẽ đến thế, thì ngành khoa học thẩm mỹ ở Bình Dương có được chú trọng hay không? Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở Bình Dương là ai? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, thông qua bài viết sau đây nhé!

Tìm hiểu các bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở Bình Dương

Là vùng kinh tế, trọng điểm của trong những năm gần đây, Bình Dương đang vươn lên hết sức mạnh mẽ, càng ngày càng khẳng định vị trí không thể thay thế của mình. Trong sự vươn lên đó, bên cạnh việc tập trung phát triển các ngành kinh tế trọng điểm thì Bình Dương cũng tập trung rất nhiều cho sự phát triển của y học, đặc biệt là ngành thẩm mỹ làm đẹp bởi nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp của người dân ở Bình Dương đang tăng lên mạnh mẽ.



Tuy nhiên, các cơ sở thẩm mỹ ở Bình Dương chưa phát triển mạnh và chất lượng cao như vùng đất lân cận TPHCM. Bởi đa số các bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở Bình Dương đều tập trung ở TPHCM với nhiều lý do khác nhau như cơ sở hạ tầng tại TPHCM lớn hơn, có nhiều chế độ ưu đãi và chiêu mộ bác sĩ giỏi nhiều hơn, hay là nơi để các bác sĩ thẩm mỹ uy tín học tập và phát triển công việc tốt hơn.

Cho nên thay vì tìm các bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở Bình Dương, các chị em nơi đây không quản ngại tìm đến các bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở TP. Hồ Chí Minh – Điểm đến làm đẹp được chứng nhận là chất lượng, an toàn bởi các chuyên gia và hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước.

“Đôi tay vàng” tạo nên những vẻ đẹp Á Đông

Trong những năm qua dù có bao nhiêu bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở Bình Dương xuất hiện. Thì bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng ở địa chỉ 115 Trương Định, P7,Q3, Tp.HCM. Vẫn luôn được các chị em đánh giá cao, và bình chọn là bác sĩ thẩm mỹ uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã từng tốt nghiệp trường Đại Học Y danh tiếng, và được cấp giấy phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ theo đúng chuẩn của Bộ Y tế. Với hơn 20 kinh nghiệm trong nghề, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đảm bảo mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo hơn rất nhiều so với các bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở Bình Dương.

Không dừng lại ở đó, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn đã trải qua nhiều năm tu nghiệp ở Hàn Quốc và Mỹ. Thường xuyên tham dự các hội thảo, hội nghị lớn ở thế giới để trau dồi kinh nghiệm và ứng dụng thành công công nghệ mới vào nước nhà. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã trở thành Hội viên của Hiệp Hội phẫu thuật thẩm mỹ lớn trên quốc tế lẫn trong nước điều mà các bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở Bình Dương chưa đạt đến được.

Đồng thời, Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn là một vị lương ý với tấm lòng y đức “sáng như gương”. Bác luôn áp dụng chi phí làm đẹp phải chăng, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Nhằm đảm bảo phương châm “ Người người cùng đẹp, nhà nhà cùng xinh” mà Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng luôn đặt hàng đầu.

Đừng bỏ lỡ...Tham gia tư vấn miễn phí cùng chuyên gia tại đây >>> Bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở Bình Dương


“Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

============================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Hotline: 028.3932 2222 - 028.3932 7777”

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng uy tín và chất lượng.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.746 giây.