EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Nextbet.Viet  
#1 Đã gửi : 19/11/2017 lúc 06:26:26(UTC)
Nextbet.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-07-2016(UTC)
Bài viết: 1,167
Đến từ: nextbet

Cảm ơn: 3 lần
Được cảm ơn: 23 lần trong 22 bài viết

NBA : 06h00 ngày 20/11/2017  Detroit Pistons – Minnesota Timberwolves

Theo dõi trực tiếp các đội NBA của bạn đồng thời giữ các cược của bạn an toàn tại NextBet với tỷ lệ cược tốt nhất trên thị trường!

 

 

Pistons đang thể hiện khá giống với những gì đã làm ở đầu mùa giải 2016-17. Họ chơi phòng thủ hay, giành được liên tiếp những thắng lợi sân nhà nhưng thể hiện trái ngược trong những chuyến làm khách.

Vừa qua, Pistons gây ấn tượng bằng một mạch toàn thắng 5 trận liên tiếp trên sân nhà trước khi khởi đầu loạt 3 trận sân khách. Đáng chú ý, họ thổi bay lợi thế dẫn trước 22 điểm và để Indiana Pacers giành thắng lợi ngược với tỷ số 107-100 hôm thứ Bảy. Rõ ràng, với đặc tính phòng ngự vững chắc, trận thua nói trên hơi khó chấp nhận đối với thầy trò HLV Stan Van Gundy.

Điểm sáng của Pistons trong 2 trận thua vừa qua phải nhắc tới sự tiến bộ liên tục của hậu vệ năm nhất Luke Kennard, người đang dần trở thành một thành viên có giá trị của tuyến dự bị. Anh có 14 điểm trong trận đấu cuối cùng tại sân nhà cũng như đạt tỷ lệ ném rổ 9/15 khi ở Milwaukee và Indiana. Kennard đang cung cấp một lựa chọn thay thế tốt cho Stanley Johnson, người đạt phong độ rất kém thời gian gần đây. Ngoài ra, trung phong Andre Drummond vẫn đều đặn có ít nhất 18 lần rebound trong 6 trận gần nhất.

Ngược lại, Timberwolves vừa tận hưởng 3 chiến thắng thuyết phục trước các đối thủ khó chơi. Là đội phòng thủ Field goal tệ nhất NBA trong tháng đầu tiên mùa giải mới, Timberwolves đang có biến chuyển mạnh nơi hệ thống phòng thủ ở tháng 11 này. Họ cũng thường duy trì thói quen chơi tốt kể từ sau giờ nghỉ giải lao giữa trận đấu.

HLV Tom Thibodeau giải thích: “Đó là vấn đề cường độ, chúng tôi đã thực hiện đúng cường độ vào những thời điểm quan trọng. Chúng tôi có đủ năng lượng để tiến hành phòng thủ, điều đó tạo nên sức mạnh.” Thống kê từ 2 thắng lợi trước Mavericks và Spurs đã chỉ ra một con số ấn tượng, 86,5 điểm, đó cũng chính là số điểm trung bình mà 2 đối thủ của Timberwolves ghi được.

Cả 2 đội đều có hệ thống phòng ngự tốt nhưng Timberwolves sở hữu nhân sự mạnh toàn diện hơn, cộng thêm lợi thế sân nhà sẽ giúp họ nắm cửa thắng cao hơn ở trận đấu ngày mai.

Dự đoán: Timberwolves 109, Pistons 99

 

 

Lịch thi đấu các trận đấu khác diễn ra đêm nay và ngày mai

02h30: Washington Wizards – Toronto Raptors

04h00: Indiana Pacers – Miami Heat

05h00: Golden State Warriors – Brooklyn Nets

07h00: Chicago Bulls – Phoenix Suns

08h30: Denver Nuggets – L.A Lakers

 

Sửa bởi người viết 19/11/2017 lúc 06:28:25(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.887 giây.